Metro Việt Nam đổi thương hiệu thành MM Mega Market
Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam
Việc đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (Metro Việt Nam) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam) được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.
“Sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm chúng tôi chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam. Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam”, ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC, cho biết.
“Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Thông qua hệ thống MM Mega Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt", ông Charoen nhấn mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam nói: “Với thương hiệu uy tín Metro Cash & Carry đã được khẳng định hơn 14 năm qua, giờ đây cộng thêm thế mạnh của Tập đoàn TCC - là một tập đoàn đang đầu tư phát triển mạnh mẽ tại thị trường Thái Lan và các thị trường trong khu vực, tôi tin rằng thương hiệu mới MM Mega Market là sự kết hợp sức mạnh của hai thương hiệu lớn này sẽ không chỉ mang đến hàng hóa chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nâng cao sức cạnh tranh của thị trường phân phối - bán lẻ trong nước, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của kênh bán lẻ hiện đại Việt Nam”.
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mô hình hiện đại này không chỉ tạo sự thuận cho khách hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hứng thú khi tham quan, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”
Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi về cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.
“Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và Tp.HCM, đồng thời thực hiện mục tiêu tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016”, ông Phidsanu cho biết.
Cũng theo Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam, một trong những mục tiêu mà Công ty sẽ bắt tay vào làm ngay sau khi thương hiệu mới ra đời, đó là hợp tác và phát triển tốt hơn với các nhà cung cấp, phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để phụ nhóm khách hàng chuyên nghiệp (HORECA), đồng thời tạo ra nhóm sản phẩm có giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường nhằm mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho khách hàng.
“Sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm chúng tôi chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam. Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam”, ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC, cho biết.
“Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Thông qua hệ thống MM Mega Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt", ông Charoen nhấn mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam nói: “Với thương hiệu uy tín Metro Cash & Carry đã được khẳng định hơn 14 năm qua, giờ đây cộng thêm thế mạnh của Tập đoàn TCC - là một tập đoàn đang đầu tư phát triển mạnh mẽ tại thị trường Thái Lan và các thị trường trong khu vực, tôi tin rằng thương hiệu mới MM Mega Market là sự kết hợp sức mạnh của hai thương hiệu lớn này sẽ không chỉ mang đến hàng hóa chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nâng cao sức cạnh tranh của thị trường phân phối - bán lẻ trong nước, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của kênh bán lẻ hiện đại Việt Nam”.
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mô hình hiện đại này không chỉ tạo sự thuận cho khách hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hứng thú khi tham quan, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.”
Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi về cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.
“Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và Tp.HCM, đồng thời thực hiện mục tiêu tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016”, ông Phidsanu cho biết.
Cũng theo Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam, một trong những mục tiêu mà Công ty sẽ bắt tay vào làm ngay sau khi thương hiệu mới ra đời, đó là hợp tác và phát triển tốt hơn với các nhà cung cấp, phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để phụ nhóm khách hàng chuyên nghiệp (HORECA), đồng thời tạo ra nhóm sản phẩm có giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường nhằm mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho khách hàng.