
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 12/11/2025
PV
16/09/2013, 08:26
Ngày 16/9/2013, ngân hàng MHB chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập
Ngày 16/9/2013, ngân hàng MHB chính thức triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập với tên gọi “Thần vận may phát quà mỗi ngày”.
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng khi đến giao dịch tại bất kỳ điểm giao dịch nào của MHB trên toàn hệ thống. Trong 3 tháng triển khai, chương trình sẽ gửi tặng gần 3.500 phần quà đến khách hàng, đặc biệt quà tặng sẽ được trao mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Quà tặng được xác định dựa trên các giao dịch của khách hàng được xử lý tự động qua phần mềm của ngân hàng MHB như: khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày, khách hàng giao dịch gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn có số dư cao nhất trong ngày, khách hàng giải ngân đầu tiên trong ngày, khách hàng trả nợ đầu tiên trong ngày, khách hàng có phí chuyển tiền cao nhất trong ngày,…
“Ngoài mục tiêu phát triển an toàn, hiệu quả, ngân hàng MHB sẽ luôn đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang đến nhiều tiện ích và thuận lợi nhất cho khách hàng. “Thần vận may phát quà mỗi ngày” là chương trình tri ân khách hàng có quy mô lớn trong năm với nhiều ưu đãi MHB dành tặng cho khách hàng của mình”, bà Nguyễn Thiên Kim, Phó tổng giám đốc ngân hàng MHB, cho biết.
Với chương trình khuyến mãi này, MHB mong muốn đem đến những niềm vui nhỏ cho khách hàng với những món quà bất ngờ, thú vị.
Thông tin chi tiết: 08 3933 3435
Website: www.mhb.com.vn
(Nguồn: MHB)
TP. Hồ Chí Minh đang chuyển đổi mô hình tăng trưởng, đặt trọng tâm vào kinh tế số, đổi mới sáng tạo, công nghiệp chế biến, logistics, dịch vụ chất lượng cao. Do đó, nhu cầu về nhân lực chất lượng cao sẽ tăng đáng kể...
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: