Midea định hướng phát triển cho năm mới trong hội nghị khách hàng lớn nhất năm 2022

Lan Anh

16/11/2022, 12:10

Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc 2022 lớn nhất năm 2022 sẽ được Midea Việt Nam tổ chức với chủ đề “Vượt xa hiện tại, vững bước tương lai”...

VnEconomy

Đây là hội nghị của Midea nhằm tổng kết những thành tựu đã gặt hái được trong năm vừa qua cùng với những khách hàng chiến lược trong năm nay, đồng thời mở ra những định hướng mới cho năm 2023 ngày càng thành công và vươn xa hơn nữa.

Với chủ đề “Vượt xa hiện tại, vững bước tương lai”, chương trình chính của hội nghị sẽ điểm qua các thành tựu đạt được trong năm 2022 và giới thiệu các dòng sản phẩm tiêu biểu của Midea bao gồm: Midea RAC, VRF, Mini VRF, Chiller, Heatpump, v.v. Ngoài ra, chính sách hậu mãi, các hoạt động hỗ trợ sau bán hàng cũng như vinh danh nhà phân phối và đại lý xuất sắc nhất, tất cả đều góp phần làm nên chương trình đặc biệt không thể thiếu của hội nghị khách hàng lớn nhất năm.

Hội nghị khách hàng lần này được xem là thời điểm thích hợp để Midea cùng những đối tác hàng đầu của mình nhìn nhận lại hoạt động kinh doanh của mình trong năm 2022 vừa qua với hàng loạt các sự kiện cực kỳ thành công đánh dấu những bước phát triển vượt bậc của Midea:

Sự kiện ra mắt điều hòa trung tâm V8 - “Mideaverse BEYOND” ngày 24/9/2022 đã diễn ra vô cùng thành công. Tập đoàn Midea MBT đã giới thiệu và mang đến cho các đối tác chiến lược của mình những trải nghiệm chân thực nhất về dòng sản phẩm máy điều hòa trung tâm thế hệ mới V8 VRF. Với hàng loạt các tính năng mới được nâng cấp vượt trội hoàn toàn so với các thế hệ cũ, sản phẩm đã đánh dấu bước đột phá mới của Midea MBT tại thị trường Việt Nam.

Tọa đàm cấp cao TRUE - “Tòa nhà xanh, thiết kế xanh” diễn ra vào ngày 4/11/2022 vừa qua. Buổi tọa đàm mang đến nhiều đề xuất mới giúp giảm thiểu lượng khí thải trong ngành xây dựng và ứng dụng những thành tựu khoa học mới từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành vào các công trình, dự án xanh trong tương lai. Buổi tọa đàm khép lại với lời khẳng định “Năng lượng xanh chính là cách thức triển vọng giúp hạn chế tối đa hóa chất thải ra môi trường” cùng với những cam kết về mục tiêu xanh của Midea MBT trong tương lai. Sự kiện cho thấy những bước đi tiên phong mở lối của Midea Việt Nam trong ngành xây dựng và ngành điều hòa không khí tại Việt Nam.

Và còn rất nhiều sự kiện lớn như các Hội nghị khách hàng, Triển lãm thang máy, Heatpump cũng góp phần làm nên một năm năng nổ, hăng say hoạt động của tập đoàn.

Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc 2022 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 26 - 28/11/2022 tại Vinpearl Land Nha Trang với sự góp mặt của hơn 200 khách hàng gồm các chủ đầu tư, nhà phân phối tổng thầu và đại lý kinh doanh chiến lược quan trọng của tập đoàn Midea. Hội nghị được đầu tư quy mô với nhiều hoạt động, chương trình đặc biệt để gửi lời tri ân đến cho khách hàng và đối tác thân thiết của tập đoàn.

VnEconomy

Sau hơn 16 năm kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam, Midea đã và đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, hướng đến các trách nhiệm xã hội và nhận thêm được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng và các đối tác chiến lược của mình. Những năm gần đây, hiệu quả kinh doanh vẫn trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực điều hòa không khí.

VnEconomy

Midea là thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm uy tín hàng đầu cho các công trình, dự án có quy mô lớn ở Việt Nam như: trung tâm thương mại, nhà máy, chuỗi khách sạn… Ban lãnh đạo của Midea kỳ vọng sẽ tiếp tục được mở rộng thêm các phân khúc mới tại trị trường Việt Nam với mong muốn đem đến những dòng sản phẩm tốt nhất, vượt trội và tiết kiệm năng lương nhất cho khách hàng của mình.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy