MMAF 2014: Nơi hội tụ hệ sinh thái di động hoàn chỉnh

Phương Hoa

17/09/2014, 11:19

Lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam, MMAF 2014 đã có mặt những chuyên gia đầu ngành tiếp thị di động

Hiện nay thời gian nộp chiến dịch dự thi đã được gia hạn đến ngày 
30/9/2014. Smarties mong muốn nhận được nhiều bài dự thi hơn nữa từ 
chính các thành viên của mình.
Hiện nay thời gian nộp chiến dịch dự thi đã được gia hạn đến ngày 30/9/2014. Smarties mong muốn nhận được nhiều bài dự thi hơn nữa từ chính các thành viên của mình.

Diễn đàn tiếp thị di động MMAF 2014 chính là nơi duy nhất hội tụ một hệ sinh thái di động hoàn chỉnh: từ người sáng tạo, sản xuất, đưa hàng, tiêu thụ cho đến người tiêu dùng cuối cùng.

Lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam, MMAF 2014 đã có mặt những chuyên gia đầu ngành tiếp thị di động tầm cỡ từ những nhãn hàng lớn như: Unilever, công ty di động lớn như Viettel, doanh nghiệp quảng cáo đầu ngành như Đất Việt VAC, Goldsun Focus Media, Admicro… Các chuyên gia dạn dày chinh chiến từ Lowe, Mindshare, Versv, Kantar Media… cũng sẽ góp mặt tại đây.

Và ở đó, nơi những chiến dịch thành công trở thành các điểm cứu mà sự sáng tạo vượt ra ngoài khuôn khổ những tư duy thông thường. Những chiến dịch độc đáo, những cách triển khai, những con số thú vị, những kết quả bất ngờ sẽ được chia sẻ. Tất cả nhắm đến những người tiêu dùng ngày một đông đảo và trung thành trên chiếc điện thoại di động, đặc biệt là smartphone.

Nghiên cứu mới nhất của Google cho thấy có đến 36% người Việt Nam đã sử dụng smartphone, tăng mạnh so với chỉ 20% trong nghiên cứu năm trước đó. Hàng loạt các hãng công nghệ đặt chiến lược mobile first.

Hàng loạt các nhãn hàng hàng đầu đều để mắt đến quảng cáo tiếp thị số, trong đó mobile được dành cho một ngân sách xứng đáng. Hàng loạt các nhà quảng cáo - tiếp thị cũng chuyển bước chân của mình theo khách hàng khi người tiêu dùng sử dụng thời gian lướt trên chiếc điện thoại ngày một nhiều.

Ở một sân chơi như thế, người tham dự sẽ nắm bắt được tất cả những thông tin mới nhất về thị trường di động đang diễn ra trên thế giới, những xu thế của tương lai cùng các lời khuyên của chuyên gia và những bài học thành công từ người đi trước.

Một phần hấp dẫn của MMAF năm nay là giải thưởng Smarties Việt Nam - giải thưởng duy nhất tại Việt Nam chỉ dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, hiện vẫn đang kêu gọi sự tham gia tranh tài của các doanh nghiệp, đại lý trong ngành quảng cáo, truyền thông, thương hiệu và các ngành công nghiệp nội dung số theo 3 nhóm nội dung thuộc 12 hạng mục.

Hiện nay thời gian nộp chiến dịch dự thi đã được gia hạn đến ngày 30/9/2014. Smarties mong muốn nhận được nhiều bài dự thi hơn nữa từ chính các thành viên của mình.

Và đó chính là lý do để bạn không thể vắng mặt vào ngày 30/10 tới tại khách sạn Intercontinental, Tp.HCM.

Truy cập ngay vào trang http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums và sở hữu một khoản phí tham dự giảm 20% khi bạn đăng ký trước ngày 30/9.

(Nguồn: MMA)

Đọc thêm

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Bản sao số công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

Các đối tác thương mại của Mỹ thay đổi thế nào theo thời gian?

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 8/2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: