
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 16/10/2025
Phương Hoa
17/09/2014, 11:19
Lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam, MMAF 2014 đã có mặt những chuyên gia đầu ngành tiếp thị di động
Diễn đàn tiếp thị di động MMAF 2014 chính là nơi duy nhất hội tụ một hệ sinh thái di động hoàn chỉnh: từ người sáng tạo, sản xuất, đưa hàng, tiêu thụ cho đến người tiêu dùng cuối cùng.
Lần thứ 3 được tổ chức tại Việt Nam, MMAF 2014 đã có mặt những chuyên gia đầu ngành tiếp thị di động tầm cỡ từ những nhãn hàng lớn như: Unilever, công ty di động lớn như Viettel, doanh nghiệp quảng cáo đầu ngành như Đất Việt VAC, Goldsun Focus Media, Admicro… Các chuyên gia dạn dày chinh chiến từ Lowe, Mindshare, Versv, Kantar Media… cũng sẽ góp mặt tại đây.
Và ở đó, nơi những chiến dịch thành công trở thành các điểm cứu mà sự sáng tạo vượt ra ngoài khuôn khổ những tư duy thông thường. Những chiến dịch độc đáo, những cách triển khai, những con số thú vị, những kết quả bất ngờ sẽ được chia sẻ. Tất cả nhắm đến những người tiêu dùng ngày một đông đảo và trung thành trên chiếc điện thoại di động, đặc biệt là smartphone.
Nghiên cứu mới nhất của Google cho thấy có đến 36% người Việt Nam đã sử dụng smartphone, tăng mạnh so với chỉ 20% trong nghiên cứu năm trước đó. Hàng loạt các hãng công nghệ đặt chiến lược mobile first.
Hàng loạt các nhãn hàng hàng đầu đều để mắt đến quảng cáo tiếp thị số, trong đó mobile được dành cho một ngân sách xứng đáng. Hàng loạt các nhà quảng cáo - tiếp thị cũng chuyển bước chân của mình theo khách hàng khi người tiêu dùng sử dụng thời gian lướt trên chiếc điện thoại ngày một nhiều.
Ở một sân chơi như thế, người tham dự sẽ nắm bắt được tất cả những thông tin mới nhất về thị trường di động đang diễn ra trên thế giới, những xu thế của tương lai cùng các lời khuyên của chuyên gia và những bài học thành công từ người đi trước.
Một phần hấp dẫn của MMAF năm nay là giải thưởng Smarties Việt Nam - giải thưởng duy nhất tại Việt Nam chỉ dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, hiện vẫn đang kêu gọi sự tham gia tranh tài của các doanh nghiệp, đại lý trong ngành quảng cáo, truyền thông, thương hiệu và các ngành công nghiệp nội dung số theo 3 nhóm nội dung thuộc 12 hạng mục.
Hiện nay thời gian nộp chiến dịch dự thi đã được gia hạn đến ngày 30/9/2014. Smarties mong muốn nhận được nhiều bài dự thi hơn nữa từ chính các thành viên của mình.
Và đó chính là lý do để bạn không thể vắng mặt vào ngày 30/10 tới tại khách sạn Intercontinental, Tp.HCM.
Truy cập ngay vào trang http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums và sở hữu một khoản phí tham dự giảm 20% khi bạn đăng ký trước ngày 30/9.
(Nguồn: MMA)
Không chỉ là quảng bá hàng hóa Việt Nam, Hội chợ Mùa Thu 2025 còn là "sân chơi" kết nối giữa doanh nghiệp Việt với các nhà nhập khẩu, nhà phân phối quốc tế, thúc đẩy hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ và mở rộng thị trường xuất khẩu...
Việt Nam là một trong những điểm đến đầu tư triển vọng nhất của châu Âu tại châu Á, tuy nhiên vẫn cần tiếp tục tháo gỡ các nút thắt thể chế để nâng cao năng lực cạnh tranh dài hạn và duy trì tăng trưởng bền vững…
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nuôi trồng, công nghệ giống và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi sâu sắc diện mạo ngành thủy sản toàn cầu. Trong bối cảnh đó, Việt Nam – một trong những quốc gia xuất khẩu thủy sản hàng đầu thế giới đang bước vào giai đoạn hội nhập mới, với khát vọng khẳng định vị thế và lan tỏa giá trị của ngành ra toàn cầu...
Hội chợ Mùa Thu 2025 dự kiến quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực công nghiệp, tiêu dùng, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, nông sản...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang trưởng thành và đòi hỏi khắt khe hơn. Các doanh nghiệp muốn thành công cần phải có những bước đi quyết đoán để thích ứng, tập trung vào việc tối ưu giá trị, điều chỉnh theo hành vi mua sắm số và thúc đẩy chuẩn mực đạo đức phù hợp với kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: