15:49 15/08/2023

Mở bán EHome Southgate với giá từ 1 tỷ đồng, Nam Long giải cơn khát nhà vừa túi tiền

Chi Nguyễn

Việc Nam Long tung giỏ hàng sản phẩm EHome Southgate chỉ từ 1 tỷ đồng/căn hộ 50m2 (khoảng 20 triệu đồng/m2) được kỳ vọng sẽ tạo hấp lực mạnh mẽ, góp phần giải “cơn khát” nhà giá bình dân...

Căn hộ EHome Southgate được kỳ vọng tạo hấp lực cho thị trường bất động sản.
Căn hộ EHome Southgate được kỳ vọng tạo hấp lực cho thị trường bất động sản.

Trong bối cảnh nhà ở giá bình dân dần khan hiếm, Nam Long (HOSE: NLG) tiếp tục tung ra thị trường hơn 500 sản phẩm giai đoạn tiếp theo của dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate với mức giá từ 1 tỷ đồng/căn 50m2.

HIỆN THỰC HÓA GIẤC MƠ AN CƯ CỦA GIA ĐÌNH VIỆT

EHome Southgate tọa lạc trong phân khu Southgate, cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, cách TP.HCM khoảng 45 phút di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương và thuận tiện kết nối liên vùng.

Dự án có quy mô 4,5ha, gồm 7 block, cung cấp ra thị trường hơn 1.400 căn hộ. Trong đó, gần 400 căn hộ giai đoạn 1 đã hoàn thiện, đón hàng trăm gia đình về an cư. Giai đoạn 2 cũng đã bàn giao từ tháng 7 năm nay theo đúng cam kết và được phần lớn khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Hình ảnh thực tế dự án EHome Southgate.
Hình ảnh thực tế dự án EHome Southgate.

Với mức giá từ 1 tỷ đồng/ căn hộ 50m2, EHome Southgate giải bài toán mua nhà của đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình khoảng 15 triệu đồng/ tháng, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chủ đầu tư và các đối tác ngân hàng đồng hành hỗ trợ những giải pháp tài chính thiết thực, lịch thanh toán nhẹ nhàng, kéo gần cơ hội sở hữu nhà.

Dù mức giá chỉ từ 1 tỷ/ căn, cư dân EHome Southgate vẫn được thụ hưởng môi trường sống chất lượng với hai lớp tiện ích: tiện ích nội khu hoàn chỉnh như phòng gym, hồ bơi, phòng cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… và tiện ích khu đô thị Waterpoint 355ha, trong đó nổi bật nhất là tổ hợp thể dục thể thao Country Club 3ha gồm hệ thống sân bóng đá, bóng rổ, tennis, hồ bơi…

EHome Southgate là dự án thứ 5 thuộc dòng EHome – căn hộ vừa túi tiền đã gây tiếng vang của Nam Long nhiều năm qua. Đáng chú ý, đây là dự án đầu tiên thuộc dòng EHome nhận được sự đồng hành của tập đoàn Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm Nishi Nippon Railroad, mang đến những chuẩn mực mới về thiết kế, chất lượng, đáp ứng trọn nhu cầu về một chốn an cư lý tưởng trong mức giá vừa túi tiền.

GIẢI CƠN KHÁT NHÀ Ở VỪA TÚI TIỀN

Theo báo cáo mới nhất của CBRE Việt Nam, giá trung bình căn hộ trên thị trường sơ cấp trong quý 2 đạt mức khoảng 60 triệu đồng/m2. Nguồn cung căn hộ tầm trung dù đã được kích hoạt trong năm nay nhưng vẫn tiếp tục khan hiếm và đang là điểm nghẽn lớn nhất của thị trường. Chính vì vậy, việc Nam Long tung giỏ hàng sản phẩm EHome Southgate chỉ từ 1 tỷ/ căn hộ 50m2 (khoảng 20 triệu/m2) được kỳ vọng sẽ tạo hấp lực mạnh mẽ, góp phần giải “cơn khát” nhà giá bình dân.

Cư dân EHome Southgate thụ hưởng môi trường sống tiện nghi của khu đô thị 355ha.
Cư dân EHome Southgate thụ hưởng môi trường sống tiện nghi của khu đô thị 355ha.

Được biết, bên cạnh EHome Southgate, trong 2 quý cuối năm, Nam Long cũng sẽ giới thiệu 1.600 căn hộ EHomeS Cần Thơ giá dự kiến khoảng 600 triệu/ căn. Ngoài ra, hơn 200 căn hộ EHomeS Nam Sài Gòn (Bình Chánh) cũng sẽ được bàn giao vào quý 1/2024. Đây đều là hai dòng sản phẩm vì cộng đồng mà Nam Long đã tâm huyết phát triển từ sự nghiên cứu, học tập kinh nghiệm chương trình phát triển nhà ở giá rẻ của nhiều quốc gia khác nhau và chắt lọc dựa trên điều kiện doanh nghiệp cũng như bối cảnh thực tế của Việt Nam.

Theo đại diện tập đoàn Nam Long, Việt Nam là nước đang phát triển, dân số trẻ, quá trình đô thị hóa nhanh, nhu cầu ở thực rất cao. Do đó, xuyên suốt mọi giai đoạn, Nam Long vẫn luôn ưu tiên nguồn lực mở rộng quỹ đất, phát triển sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, xây dựng chính sách hỗ trợ người mua nhà, góp phần cùng thị trường bất động sản phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Được biết, Nam Long là tập đoàn có trên 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam hoạt động với mô hình Đơn vị kinh doanh (Business Units) gồm 3 mảng kinh doanh chính: Phát triển quỹ đất; Phát triển khu đô thị và nhà ở; Bất động sản thương mại và đầu tư mạo hiểm. Hiện tổng tài sản của Nam Long đạt 27.088 tỷ đồng với 11 khu đô thị, quỹ đất sạch hơn 681 hecta, 3 dòng sản phẩm giá hợp lý EHome, Flora, Valora.

Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital: Nishi Nippon Railroad, Hankyu Hanshin (2 tập đoàn Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển),… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản.

Các đô thị tích hợp quy mô lớn của Nam Long đang phát triển: Waterpoint 355 hecta; Izumi City 170 hecta; Nam Long II Central Lake Cần Thơ 43 hecta; Mizuki Park 26 hecta,…