Mobi365 - gói cước di động hấp dẫn nhất năm 2008

Minh Tú

11/02/2009, 16:35

Gói cước Mobi365 của MobiFone vừa nhận được Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2008

 Mobi365 được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2008, và ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng.
Mobi365 được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2008, và ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng.

Gói cước Mobi365 của MobiFone vừa nhận được Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2008.

Đây là giải thưởng do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các phóng viên, biên tập viên chuyên viết về công nghệ thông tin - truyền thông của 12 tờ báo lớn trong nước bình chọn.

Tiêu chí bình chọn cho gói cước này gồm:  tính phục vụ cộng đồng; tính sáng tạo của gói cước; tính tiên phong của gói cước; hiệu quả của gói cước.

Qua quá trình đánh giá, Mobi365 đã vượt qua các gói Talk 24 của Vinaphone, HappyZone của Viettel và gói cước 1 Đồng của S-Fone với số điểm gần như tuyệt đối: 43/48 điểm.

Mobi365 được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2008, và ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Tính tới tháng 12/2008, chỉ trong vòng gần 3 tháng đã có hơn 4 triệu khách hàng sử dụng Mobi365.

Đây là gói cước có tính cộng đồng cao nhất và chứa đựng tư duy mới của MobiFone. Gói cước này thiết kế dành riêng cho những người có thu nhập trung bình thấp và chi dùng cho liên lạc từ 50.000-70.000 với thói quen gọi cuộc gọi ngắn.

MobiFone cho biết, trong năm 2009  sẽ tiếp tục nâng cấp và cho ra đời phiên bản tiếp theo của gói Mobi365 cùng với nhiều tính năng mới hỗ trợ thêm cho người dùng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy