Mobi365 - gói cước di động hấp dẫn nhất năm 2008
Gói cước Mobi365 của MobiFone vừa nhận được Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2008
Gói cước Mobi365 của MobiFone vừa nhận được Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2008.
Đây là giải thưởng do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các phóng viên, biên tập viên chuyên viết về công nghệ thông tin - truyền thông của 12 tờ báo lớn trong nước bình chọn.
Tiêu chí bình chọn cho gói cước này gồm: tính phục vụ cộng đồng; tính sáng tạo của gói cước; tính tiên phong của gói cước; hiệu quả của gói cước.
Qua quá trình đánh giá, Mobi365 đã vượt qua các gói Talk 24 của Vinaphone, HappyZone của Viettel và gói cước 1 Đồng của S-Fone với số điểm gần như tuyệt đối: 43/48 điểm.
Mobi365 được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2008, và ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Tính tới tháng 12/2008, chỉ trong vòng gần 3 tháng đã có hơn 4 triệu khách hàng sử dụng Mobi365.
Đây là gói cước có tính cộng đồng cao nhất và chứa đựng tư duy mới của MobiFone. Gói cước này thiết kế dành riêng cho những người có thu nhập trung bình thấp và chi dùng cho liên lạc từ 50.000-70.000 với thói quen gọi cuộc gọi ngắn.
MobiFone cho biết, trong năm 2009 sẽ tiếp tục nâng cấp và cho ra đời phiên bản tiếp theo của gói Mobi365 cùng với nhiều tính năng mới hỗ trợ thêm cho người dùng.
Đây là giải thưởng do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các phóng viên, biên tập viên chuyên viết về công nghệ thông tin - truyền thông của 12 tờ báo lớn trong nước bình chọn.
Tiêu chí bình chọn cho gói cước này gồm: tính phục vụ cộng đồng; tính sáng tạo của gói cước; tính tiên phong của gói cước; hiệu quả của gói cước.
Qua quá trình đánh giá, Mobi365 đã vượt qua các gói Talk 24 của Vinaphone, HappyZone của Viettel và gói cước 1 Đồng của S-Fone với số điểm gần như tuyệt đối: 43/48 điểm.
Mobi365 được MobiFone giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2008, và ngay sau đó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Tính tới tháng 12/2008, chỉ trong vòng gần 3 tháng đã có hơn 4 triệu khách hàng sử dụng Mobi365.
Đây là gói cước có tính cộng đồng cao nhất và chứa đựng tư duy mới của MobiFone. Gói cước này thiết kế dành riêng cho những người có thu nhập trung bình thấp và chi dùng cho liên lạc từ 50.000-70.000 với thói quen gọi cuộc gọi ngắn.
MobiFone cho biết, trong năm 2009 sẽ tiếp tục nâng cấp và cho ra đời phiên bản tiếp theo của gói Mobi365 cùng với nhiều tính năng mới hỗ trợ thêm cho người dùng.