08:00 23/04/2019

MobiFone 26 năm chăm sóc khách hàng mang bản sắc riêng

Thu Hà

Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố chính thức trên website của MobiFone.
Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố chính thức trên website của MobiFone.

Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua. Nhà mạng đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành và mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Chiến lược chăm sóc mang bản sắc riêng biệt

MobiFone được biết đến là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng chăm sóc khách hàng, qua đó, nhà mạng định hướng sẽ cung cấp dịch vụ thông tin di động theo các tiêu chuẩn quốc tế. Với dịch vụ khác biệt, một thời gian dài các khách hàng sử dụng MobiFone đều được cho là "xài sang".

Song song với chất lượng dịch vụ là sự quan tâm chu đáo, chăm sóc tận tình cùng với các chương trình khuyến mại có giá trị hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng thân thiết, giữ chân người tiêu dùng và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Nhắc đến MobiFone, nhiều người ấn tượng với Thẻ kết nối lâu dài, dịch vụ khách hàng Care 360 hay ứng dụng mConnect…Đặc biệt nhà mạng còn tiên phong "trao quyền" cho khách hàng với dịch vụ M090 để người dùng tự tạo các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu và số tiền mà họ muốn chi trả. Hàng năm, MobiFone còn dành tặng các chương trình hòa nhạc sang trọng cho khách hàng lâu năm có mức tiêu dùng cao. 

Trong thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay có không ít các mạng di động tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tốt, nhất là chủ thuê bao thân thiết. Tuy nhiên, những chương trình của MobiFone vẫn luôn tạo được dấu ấn riêng bởi sự chu đáo và nhiệt tình.

Chị Thu Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) từng chia sẻ: "Tôi là một khách hàng thân thiết của MobiFone được 5 năm nay, thực sự ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng tận tình của nhà mạng này. Hiện gia đình tôi vẫn sử dụng các gói cước ưu đãi của MobiFone, đặc biệt là các gói cước 4G giúp tôi truy cập mạng nhanh với chi phí tiết kiệm tối đa. Hy vọng nhà mạng sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn nữa".

Dấu ấn riêng của MobiFone luôn được thể hiện rõ nét từ những hoạt động nhỏ nhất. Khách hàng MobiFone được tặng hoa vào dịp sinh nhật, được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check in, tặng thêm tiêu chuẩn hành lý… khi đi Vietnam Airlines. Với các thuê bao VIP, MobiFone đặc biệt ưu ái đưa vào phòng chờ thương gia ở sân bay - một đặc quyền riêng không phải khách hàng của nhà mạng nào cũng được hưởng.

Không ngừng làm mới, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng

Luôn đặt việc chăm sóc lên hàng đầu, MobiFone không ngừng phát triển và gia tăng trải nghiệm người dùng bằng các hoạt động hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thời đại số 4.0, MobiFone luôn nhanh chóng phát triển các tính năng giao dịch điện tử giúp các chủ thuê bao có thể giao dịch Online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán bằng QR Pay...

Nhờ có sự đầu tư vào công nghệ mới, tối ưu hóa mạng lưới, các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng của MobiFone luôn ở vị trí cao, người tiêu dùng thực sự hài lòng và an tâm khi được chăm sóc tận tình, chu đáo nhất có thể.

Trong bối cảnh cạnh tranh, công nghệ của các nhà mạng tương đương nhau, chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết định tạo nên thành công và sự bền vững. Không hề khó hiểu khi MobiFone là nhà mạng số 1 Việt Nam trong tim nhiều người tiêu dùng trong suốt 26 năm đồng hành và phát triển.

MobiFone khuyến mại tặng vàng SJC 9999 và iPhone X

Nhân dịp kỉ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2019), MobiFone vừa tung chương trình khuyến mại siêu khủng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 10 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 08/04/2019 đến 05/05/2019, thuê bao MobiFone hòa mạng mới (bao gồm cả thuê bao MNP sang mạng MobiFone) sẽ nhận được 1 mã dự thưởng.

Cụ thể, cứ mỗi 10.000đ giá trị nạp hoặc tiêu dùng, các thuê bao sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng, thời gian tính giá trị nạp được tính theo tuần. Thời gian gửi mã cho khách hàng qua tin nhắn: Thực hiện trong thứ 6 - thứ 6 hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước. Thời gian quay số sẽ được thực hiện vào thứ 7 của tuần kế tiếp sẽ quay thưởng đối với các mã phát sinh của tuần liền trước.

Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm: 1 giải chung cuộc: 26 lượng vàng SJC 9999 giá trị 955.500.000 VNĐ. 260 giải nhất tuần: Điện thoại iphone X 64GB. 2600 giải nhì tuần: Tặng 500.000 VNĐ tiền vào tài khoản thoại nội mạng. 26.000 giải ba tuần: Tặng 50.000 VNĐ tiền vào tài khoản thoại nội mạng

Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố chính thức trên website của MobiFone: www.mobifone.vn. Chương trình cũng là dịp để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành và phát triển cùng MobiFone trong suốt chẳng đường 26 năm nỗ lực bền bỉ.