MobiFone công bố thuê bao thứ 21 triệu

Đ. Thọ

17/09/2008, 16:29

Hôm nay (17/9), mạng thông tin di động MobiFone đã công bố thuê bao thứ 21 triệu, theo số liệu tính đến ngày 28/8/2008

MobiFone đã có được 21 triệu thuê bao tính đến ngày 28/8 và chiếm gần 40% thị phần - Ảnh: Việt Tuấn.
MobiFone đã có được 21 triệu thuê bao tính đến ngày 28/8 và chiếm gần 40% thị phần - Ảnh: Việt Tuấn.

Hôm nay (17/9), mạng thông tin di động MobiFone đã công bố thuê bao thứ 21 triệu, theo số liệu tính đến ngày 28/8/2008.

“MobiFone hiện đã chiếm gần 40% thị phần, và vượt xa kế hoạch đặt ra trước đây là có được 20 triệu thuê bao vào cuối năm 2008”, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone nói.

Mới đây, mạng này cũng đã tung ra thị trường gói cước “bình dân” Mobi365. Với sự góp mặt của gói cước này, MobiFone hy vọng sẽ có thể đạt mốc 25 triệu thuê bao vào cuối năm 2008.

Nhân dịp đạt mức thuê bao 21 triệu, MobiFone đã trao tặng chủ nhân thuê bao này (01267693147) quà tặng trị giá 100 triệu đồng, trong đó gồm 76 triệu tiền mặt và 24 triệu tiền cước.

Ngoài ra, MobiFone cũng tặng quà trị giá 10 triệu động cho 10 thuê bao cận trước và cận sau thuê bao thứ 21 triệu.

Việc MobiFone tung ra gói cước bình dân Mobi365 và đạt tốc độ tăng trưởng thuê bao mạnh mẽ đã tạo nên một cuộc đua “song mã” cùng với mạng thông tin di động Viettel.

Giới chuyên gia dự báo cuộc đua “song mã” giữa hai ông lớn này sẽ góp phần thúc đẩy một cuộc đua toàn diện trên thị trường thông tin di động, nhất là trong quý 4/2008.

Điều dư luận quan tâm nhất khi các mạng thông tin di động chạy đua tăng trưởng thuê bao là vấn đề chất lượng dịch vụ. Vì vậy, các hai “ông lớn” là MobiFone và Viettel đều đang cùng nhau tham gia một cuộc đua khác là chất lượng sóng và vùng phủ sóng với hàng nghìn trạm BTS được lắp đặt mới.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy