MobiFone công bố thuê bao thứ 21 triệu
Hôm nay (17/9), mạng thông tin di động MobiFone đã công bố thuê bao thứ 21 triệu, theo số liệu tính đến ngày 28/8/2008
Hôm nay (17/9), mạng thông tin di động MobiFone đã công bố thuê bao thứ 21 triệu, theo số liệu tính đến ngày 28/8/2008.
“MobiFone hiện đã chiếm gần 40% thị phần, và vượt xa kế hoạch đặt ra trước đây là có được 20 triệu thuê bao vào cuối năm 2008”, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone nói.
Mới đây, mạng này cũng đã tung ra thị trường gói cước “bình dân” Mobi365. Với sự góp mặt của gói cước này, MobiFone hy vọng sẽ có thể đạt mốc 25 triệu thuê bao vào cuối năm 2008.
Nhân dịp đạt mức thuê bao 21 triệu, MobiFone đã trao tặng chủ nhân thuê bao này (01267693147) quà tặng trị giá 100 triệu đồng, trong đó gồm 76 triệu tiền mặt và 24 triệu tiền cước.
Ngoài ra, MobiFone cũng tặng quà trị giá 10 triệu động cho 10 thuê bao cận trước và cận sau thuê bao thứ 21 triệu.
Việc MobiFone tung ra gói cước bình dân Mobi365 và đạt tốc độ tăng trưởng thuê bao mạnh mẽ đã tạo nên một cuộc đua “song mã” cùng với mạng thông tin di động Viettel.
Giới chuyên gia dự báo cuộc đua “song mã” giữa hai ông lớn này sẽ góp phần thúc đẩy một cuộc đua toàn diện trên thị trường thông tin di động, nhất là trong quý 4/2008.
Điều dư luận quan tâm nhất khi các mạng thông tin di động chạy đua tăng trưởng thuê bao là vấn đề chất lượng dịch vụ. Vì vậy, các hai “ông lớn” là MobiFone và Viettel đều đang cùng nhau tham gia một cuộc đua khác là chất lượng sóng và vùng phủ sóng với hàng nghìn trạm BTS được lắp đặt mới.
“MobiFone hiện đã chiếm gần 40% thị phần, và vượt xa kế hoạch đặt ra trước đây là có được 20 triệu thuê bao vào cuối năm 2008”, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của MobiFone nói.
Mới đây, mạng này cũng đã tung ra thị trường gói cước “bình dân” Mobi365. Với sự góp mặt của gói cước này, MobiFone hy vọng sẽ có thể đạt mốc 25 triệu thuê bao vào cuối năm 2008.
Nhân dịp đạt mức thuê bao 21 triệu, MobiFone đã trao tặng chủ nhân thuê bao này (01267693147) quà tặng trị giá 100 triệu đồng, trong đó gồm 76 triệu tiền mặt và 24 triệu tiền cước.
Ngoài ra, MobiFone cũng tặng quà trị giá 10 triệu động cho 10 thuê bao cận trước và cận sau thuê bao thứ 21 triệu.
Việc MobiFone tung ra gói cước bình dân Mobi365 và đạt tốc độ tăng trưởng thuê bao mạnh mẽ đã tạo nên một cuộc đua “song mã” cùng với mạng thông tin di động Viettel.
Giới chuyên gia dự báo cuộc đua “song mã” giữa hai ông lớn này sẽ góp phần thúc đẩy một cuộc đua toàn diện trên thị trường thông tin di động, nhất là trong quý 4/2008.
Điều dư luận quan tâm nhất khi các mạng thông tin di động chạy đua tăng trưởng thuê bao là vấn đề chất lượng dịch vụ. Vì vậy, các hai “ông lớn” là MobiFone và Viettel đều đang cùng nhau tham gia một cuộc đua khác là chất lượng sóng và vùng phủ sóng với hàng nghìn trạm BTS được lắp đặt mới.