MobiFone không ngừng nâng cao "chuẩn vàng" để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Ngọc Hân

10/12/2019, 09:17

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thực hiện chương trình "Chăm sóc chuẩn vàng" với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp

VnEconomy

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt nhất, MobiFone đã thực hiện chương trình "Chăm sóc chuẩn vàng" với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn nữa mong đợi của khách hàng.

Nhà mạng của sự quan tâm sâu sắc

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng kí gói cước 4G, chị Hà (Hải Dương) đã nhận được sự trả lời từ nữ nhân viên tổng đài có chất giọng nhẹ nhàng, từ tốn. Vấn đề của chị sau đó đã được giải quyết chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng. Tiếp sau đó là những năm tháng dài MobiFone không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn về chăm sóc khách hàng của riêng nhà mạng. Tất cả các quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. "Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách không hài lòng với dịch vụ của chúng ta dù chúng ta có lỗi hay không". Những quy chuẩn luôn lấy khách hàng làm trung tâm này có lẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng đang sử dụng MobiFone.

Sống đúng "chuẩn" thượng lưu với "bạt ngàn" ưu đãi từ MobiFone

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng.

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 sao và 5 sao trên cả nước.

Hiện tại, MobiFone đang triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt, những hội viên Kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone.

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: "Mặc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của tôi và gia đình, nhưng nhận được ưu đãi cho Hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch".

Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone cho biết: "Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Mức chi phí sau khi nhận được ưu đãi của MobiFone thực sự rất hợp lý. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh của tôi trong mắt các đối tác.".

Hiện tại, nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy