MobiFone mở thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng
Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác hiện có của MobiFone
Trong hai ngày 9 và 10/10/2013, MobiFone chính thức khai trương thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng mới tại 140 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội và 440 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, nâng tổng số gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone trên toàn quốc lên 25 gian hàng.
Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác hiện có như: Website, wapsite, tổng đài 9090 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS đầu số 994 của MobiFone. Khi tới các gian hàng tư vấn, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ đăng ký, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích trên di động của MobiFone.
Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển (1993 - 2013), MobiFone luôn lấy “khách hàng làm trung tâm” với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất và những chương trình chăm sóc khách hàng mang lợi ích thiết thực nhất.
Bên cạnh nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone không ngừng đầu tư phát triển và hiện đã cung cấp trên 65 dịch vụ giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng di động. Việc khai trương các gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mới tại Hà Nội một lần nữa đã khẳng định cam kết “tất cả vì khách hàng” của MobiFone.
Website: www.mobifone.com.vn
(Nguồn: MobiFone)
Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác hiện có như: Website, wapsite, tổng đài 9090 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS đầu số 994 của MobiFone. Khi tới các gian hàng tư vấn, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ đăng ký, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích trên di động của MobiFone.
Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển (1993 - 2013), MobiFone luôn lấy “khách hàng làm trung tâm” với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất và những chương trình chăm sóc khách hàng mang lợi ích thiết thực nhất.
Bên cạnh nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone không ngừng đầu tư phát triển và hiện đã cung cấp trên 65 dịch vụ giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng di động. Việc khai trương các gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mới tại Hà Nội một lần nữa đã khẳng định cam kết “tất cả vì khách hàng” của MobiFone.
Website: www.mobifone.com.vn
(Nguồn: MobiFone)