MobiFone mở thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng

PV

11/10/2013, 09:33

Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác hiện có của MobiFone

Ông Nguyễn Mậu Khuê, Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone phát biểu khai trương.
Ông Nguyễn Mậu Khuê, Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone phát biểu khai trương.

Trong hai ngày 9 và 10/10/2013, MobiFone chính thức khai trương thêm hai gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng mới tại 140 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội và 440 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, nâng tổng số gian hàng tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone trên toàn quốc lên 25 gian hàng.

Đây là một kênh chăm sóc khách hàng trực tiếp bên cạnh các công cụ khác hiện có như: Website, wapsite, tổng đài 9090 và cẩm nang hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS đầu số 994 của MobiFone. Khi tới các gian hàng tư vấn, khách hàng sẽ được tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ đăng ký, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích trên di động của MobiFone.

Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển (1993 - 2013), MobiFone luôn lấy “khách hàng làm trung tâm” với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp nhất và những chương trình chăm sóc khách hàng mang lợi ích thiết thực nhất.

Bên cạnh nỗ lực hoàn thiện mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, MobiFone không ngừng đầu tư phát triển và hiện đã cung cấp trên 65 dịch vụ giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng di động. Việc khai trương các gian hàng trưng bày, tư vấn và cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng mới tại Hà Nội một lần nữa đã khẳng định cam kết “tất cả vì khách hàng” của MobiFone.

Website: www.mobifone.com.vn 

(Nguồn: MobiFone)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy