Moon n Sun và bộ quà tặng trung thu 2016

PV

12/08/2016, 16:19

VnEconomy

VnEconomy

Với tiêu chí sáng tạo hướng tới cái đẹp và mang lại sự hài lòng cho khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng, có thể nói thương hiệu Moon n Sun là “thương hiệu tiên phong” trong lĩnh vực quà tặng ẩm thực cao cấp. Moon n Sun là kết quả của sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công và ẩm thực mà những người sáng lập muốn gửi đến những con người yêu sự tinh khiết của hương vị thiên nhiên và sự sáng tạo không giới hạn của nghệ thuật.

Với mùa Trung Thu 2016 này, Moon n Sun đã tạo nên bộ sản phẩm gồm 12 mẫu quà tặng Trung Thu với thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại và các hương vị bánh độc đáo theo công thức riêng của Moon n Sun. Ngoài ra, điểm đặc biệt của bánh Trung thu Moon n Sun là những hoa văn trang trí tinh tế từ Shiny Colorant Gold (được nhập khẩu từ Pháp).

VnEconomy

Với sự kết hợp các chất liệu truyền thống như gấm, sơn mài, tre và các thiết kế tinh xảo dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ nhân, các hộp quà Trung thu trở thành những món quà tặng truyền thống sang trọng. Không những thế, sau khi sử dụng sản phẩm bánh bên trong, khách hàng vẫn có thể giữ lại các mẫu hộp thiết kế độc đáo với các chất liệu đã được xử lý tinh tế để sử dụng và trưng bày. Do đó, có thể nói các món quà ẩm thực của “Moon n Sun” là những món quà có thể lưu giữ theo thời gian.

Hệ thống cửa hàng:    - Cửa hàng Moon n Sun: 8A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà nội. Tel: (04) 3 972 2609    - Cửa hàng Hai Lien Gift Boutique:          Hà nội: 64A Quán Sứ, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 6 260 2725          TP. HCM: 115 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1. Tel: (08) 3 824 6491. Website: moonnsun.com


PV

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy