
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 14/11/2025
Mỹ An
26/08/2024, 10:00
SY Bazzar - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - mới đây đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đột phá mới...
Bộ sưu tập mới LASY của SY Bazzar là bộ sản phẩm thuần chay với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.
Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa đến tay người dùng, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa tạo mùi, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật nên rất lành tính với da. Đặc biệt, LASY kết hợp thêm các công nghệ mới như tế bào gốc, công nghệ kép làm trắng, chống nhăn,... đem đến trải nghiệm mới cho người dùng, định nghĩa lại khái niệm “mỹ phẩm bền vững”.
Theo chia sẻ của bà Sharon Choi, Giám đốc Kinh doanh SY Bazzar: “Sự ra mắt của LASY là một cột mốc của SY Bazzar tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da của các bạn. Với LASY, việc chăm sóc làn da sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng hiệu quả bởi đây là dòng sản phẩm thuần chay, thiên về dưỡng và phục hồi cho làn da yếu, lão hóa.
Sự kiện này chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cơ hội để khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng, hy vọng rằng với khởi đầu đầy tốt đẹp hôm nay, chúng tôi có thể mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, an toàn cho khách hàng”.
Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của SY Bazzar cũng là cơ hội để các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết của SY Bazzar trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.
Theo thống kê, Trung Quốc có hơn 280 triệu người trên 60 tuổi. Đến năm 2035, dự kiến vượt 400 triệu người cao tuổi, đưa Trung Quốc vào giai đoạn xã hội siêu già hóa…
Rạng sáng ngày 11/11, các sàn thương mại điện tử lớn đồng loạt diễn ra nhiều phiên livestream của các KOL nổi tiếng với mức voucher “khủng”. Một KOL chuyên bán mỹ phẩm cho biết nhiều sản phẩm, voucher đã cháy hàng chỉ trong vài phút đầu lên sóng...
Nhà bán lẻ thời trang siêu nhanh của Trung Quốc vẫn đang bị giám sát chặt chẽ tại Pháp.
Cục Quản lý dược, Bộ Y tế vừa cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam cho 14 vaccine và sinh phẩm. Trong đó có Pembroria - một loại thuốc kháng thể đơn dòng điều trị ung thư do Nga sản xuất...
Từ Tokyo đến Singapore, châu Á giờ đây là trung tâm sáng tạo và ý niệm của thời đại xa xỉ mới. Ở châu lục này, các thương hiệu không chỉ tập trung vào “xuất khẩu giấc mơ” mà còn học cách đối thoại với những thay đổi về hành vi tiêu dùng bản địa…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: