Một lựa chọn sản phẩm làm đẹp thuần chay mới được ra mắt
Mỹ An
26/08/2024, 10:00
SY Bazzar - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - mới đây đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đột phá mới...
Bộ sưu tập mới LASY của SY Bazzar là bộ sản phẩm thuần chay với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.
Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa đến tay người dùng, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa tạo mùi, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật nên rất lành tính với da. Đặc biệt, LASY kết hợp thêm các công nghệ mới như tế bào gốc, công nghệ kép làm trắng, chống nhăn,... đem đến trải nghiệm mới cho người dùng, định nghĩa lại khái niệm “mỹ phẩm bền vững”.
Bộ sản phẩm LASY
Theo chia sẻ của bà Sharon Choi, Giám đốc Kinh doanh SY Bazzar: “Sự ra mắt của LASY là một cột mốc của SY Bazzar tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da của các bạn. Với LASY, việc chăm sóc làn da sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng hiệu quả bởi đây là dòng sản phẩm thuần chay, thiên về dưỡng và phục hồi cho làn da yếu, lão hóa.
Sự kiện này chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cơ hội để khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng, hy vọng rằng với khởi đầu đầy tốt đẹp hôm nay, chúng tôi có thể mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, an toàn cho khách hàng”.
Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của SY Bazzar cũng là cơ hội để các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết của SY Bazzar trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.
Mỹ phẩm Việt đón đầu cơ hội xanh
07:50, 12/08/2024
AI sẽ giúp doanh thu của ngành công nghiệp mỹ phẩm tăng vọt
08:14, 17/07/2024
Top 4 hãng mỹ phẩm nội địa Trung được giới trẻ Việt yêu thích
16:00, 03/06/2024
Đọc thêm
Hàng hiệu đã qua sử dụng ở Trung Quốc tăng trưởng “nóng”
Thị trường bán lại đang sôi động hơn bao giờ hết khi những e ngại về hàng hiệu đã qua sử dụng của người tiêu dùng Trung Quốc dần phai nhạt. Cùng với đó là mối quan tâm đến tính bền vững và nền kinh tế đang chậm lại...
250 gian hàng sản phẩm OCOP góp mặt tại Ninh Bình
Tối 15/9, tại Trung tâm Thể thao 1, Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh, trở thành điểm hẹn xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng của các địa phương...
Những chiếc túi xách đến từ châu Á "đốn tim" Gen Z
Các thương hiệu túi xách “quiet luxury” và nhãn hàng ngách từ châu Á đang mang đến bản sắc và sự đổi mới với mức giá mà các đối thủ châu Âu khó lòng cạnh tranh…
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: