
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Hai, 08/12/2025
Mỹ An
26/08/2024, 10:00
SY Bazzar - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - mới đây đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da đột phá mới...
Bộ sưu tập mới LASY của SY Bazzar là bộ sản phẩm thuần chay với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần tự nhiên hữu cơ tế bào gốc thực vật.
Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa đến tay người dùng, hứa hẹn mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm không chứa chất tẩy rửa mạnh, không có nước hoa tạo mùi, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật nên rất lành tính với da. Đặc biệt, LASY kết hợp thêm các công nghệ mới như tế bào gốc, công nghệ kép làm trắng, chống nhăn,... đem đến trải nghiệm mới cho người dùng, định nghĩa lại khái niệm “mỹ phẩm bền vững”.
Theo chia sẻ của bà Sharon Choi, Giám đốc Kinh doanh SY Bazzar: “Sự ra mắt của LASY là một cột mốc của SY Bazzar tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho làn da của các bạn. Với LASY, việc chăm sóc làn da sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn vô cùng hiệu quả bởi đây là dòng sản phẩm thuần chay, thiên về dưỡng và phục hồi cho làn da yếu, lão hóa.
Sự kiện này chúng tôi tập trung vào việc tạo ra cơ hội để khách hàng được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng, hy vọng rằng với khởi đầu đầy tốt đẹp hôm nay, chúng tôi có thể mở rộng thị trường tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh, an toàn cho khách hàng”.
Sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của SY Bazzar cũng là cơ hội để các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết của SY Bazzar trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng cao.
Theo báo cáo của UN Tourism, tốc độ phục hồi của du lịch Việt Nam được đánh giá đặc biệt ấn tượng, thuộc nhóm cao nhất thế giới cùng với Nhật Bản. Điều này diễn ra trong bối cảnh khu vực châu Á -Thái Bình Dương mới phục hồi được 90% so với trước đại dịch…
Triển lãm cá nhân “Danh tính hình thành” của họa sĩ Đàm Minh — một trong những tiếng nói đặc sắc của hội họa màu nước đương đại, sẽ diễn ra từ ngày 9 – 26/12/2025 tại Nhà tiền đường, Khu di tích Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội)...
Tầng lớp trung lưu tăng nhanh, nhu cầu cá nhân hóa và tiêu dùng dựa trên trải nghiệm đang giúp thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh mô hình "kinh tế lifestyle", từ văn hóa, ẩm thực, thời trang đến các sản phẩm mang dấu ấn phong cách sống…
Những năm gần đây, dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch trở thành cơ hội để du khách thư giãn, gắn kết với gia đình và bạn bè, đồng thời tận hưởng không khí lễ hội tràn ngập ánh sáng, âm nhạc, hương thơm và ẩm thực độc đáo…
Khi ngành công nghiệp văn hóa xoay chuyển liên tục giữa thời đại số, việc chọn ra một gam màu đại diện cho xu hướng luôn là thách thức. Thế nhưng tháng 12 hàng năm, Pantone luôn làm điều này. Năm 2026, Viện màu sắc này đã chọn "Cloud Dancer” trở thành màu của năm...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: