Mova ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

P.V

20/11/2014, 14:01

Hệ thống bao bì Mova mới được cách tân hiện đại, dễ nhận biết với 3 dòng sản phẩm chính

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova xoay quanh nhân vật trung tâm, nhân vật nổi bật nhất là linh vật rùa Mova.
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova xoay quanh nhân vật trung tâm, nhân vật nổi bật nhất là linh vật rùa Mova.

Hệ thống bao bì Mova mới được cách tân hiện đại, dễ nhận biết với 3 dòng sản phẩm chính được thể hiện bằng 3 màu: màu xanh - sản phẩm tiêu chuẩn, màu đỏ - sản phẩm đặc biệt và màu tím - sản phẩm cao cấp.

Mỗi dòng sản phẩm được thể hiện “đồng nhất” trên cả vỏ bao, vỏ hộp và vỏ can. Điểm nổi bật là logo và hệ thống bao bì của Mova được “nối” với nhau bởi một chữ V xuyên suốt. Chữ V (trong Mova) là điểm nhấn đồ họa (trên tất cả các bao bì) thể hiện cho tinh thần chiến thắng, cũng là hệ thống định vị của thương hiệu Mova.

Các loại bao bì được cải tiến kết cấu đóng bao kín (không hở như trước), sản phẩm được bảo vệ an toàn trong bao bì kín và hút chân không nên có thể kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm. Đồng thời, sử dụng vòi phun ngoài nên không bị rơi vãi trong quá trình vận chuyển.

Hệ thống bao bì sử dụng giấy cao cấp và chống thấm nước (với kết cấu 3-5 lớp Krap và một lớp Polyetylen chống thấm) chịu được va đập mạnh và mưa gió. Các bao bì nhỏ được xếp gọn trong các thùng carton tùy theo từng loại: 6 can 1 lít /thùng hoặc 20 hộp 1 kg/thùng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Mova xoay quanh nhân vật trung tâm, nhân vật nổi bật nhất là linh vật rùa Mova. Chú Rùa Mova hiện thân của "sự bền vững, trường tồn và chất lượng", cũng là niềm tin để Mova cam kết luôn tiến về phía trước. Với mỗi sản phẩm là một nhánh của lá cỏ 4 lá may mắn, Rùa Mova hi vọng mang đến "niềm tin - hi vọng - may mắn - tình yêu" cho khách hàng và cho cả thương hiệu Mova.

Mova là nhà sản xuất vữa khô trộn sẵn hiện đại nhất Việt Nam hiện nay (công nghệ Nano Cộng hòa Liên bang Đức, dây chuyền khép kín, không phế thải) do Công ty Cổ phần Bê tông Xây dựng A&P đầu tư năm 2009. Công suất nhà máy đạt 48.000 tấn/năm, với tổng vốn đầu tư xây dựng là 2 triệu đô la Mỹ. Các sản phẩm chủ yếu là vữa khô trộn sẵn, keo dán gạch, miết mạch… chất lượng cao.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Bê tông Xây dựng A&P)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy