07:42 22/10/2022

Mua nhà phố Bcons Plaza có cơ hội trúng thưởng xe Mercedes C200 2022

Tuấn Sơn

Lăn bánh “xế” Mercedes C200 20022 khi sở hữu nhà phố Bcons Plaza là cơ hội dành cho tất cả khách hàng trong dịp cuối năm 2022…

Nhà phố Bcons Plaza được thiết kế tỉ mỉ, không gian mang đến cảm giác thoải mái cho người sở hữu.
Nhà phố Bcons Plaza được thiết kế tỉ mỉ, không gian mang đến cảm giác thoải mái cho người sở hữu.

Một trong những chính sách hấp dẫn người mua tại nhà phố Bcons Plaza là tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng 1 xe Mercedes C200 2022 giá trị lên tới hơn 1,6 tỷ đồng.

Cơ hội lăn bánh Mercedes C200 2022 khi sở hữu nhà phố Bcons Plaza.
Cơ hội lăn bánh Mercedes C200 2022 khi sở hữu nhà phố Bcons Plaza.

Chương trình bốc thăm may mắn nói trên đặc biệt dành tặng cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm nhà phố Bcons Plaza. Đồng thời, tập đoàn Bcons cũng dành tặng 2 vé miễn phí sử dụng hồ bơi trong 2 năm, cùng 2 năm phí quản lý dịch vụ.

Toạ lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất, thuộc thành phố Dĩ An, nhà phố Bcons Plaza hứa hẹn trở thành nơi kinh doanh sầm uất khi sở hữu hơn 150 căn nhà phố - hình thức tương đương shophouse, phù hợp để đầu tư.

Hiện nay tuyến đường Thống Nhất đang mở rộng từ 12m lên 32m nhằm phục vụ lượng lưu thông lớn trong thời gian tới, khi bến xe Miền Đông mới đi vào hoạt động.

Với mức giá chỉ từ 6 tỷ đồng, người mua nhận được sản phẩm nhà phố xây thô bên trong hoàn thiện bên ngoài, diện tích trung bình 5x15m, 5x20m và 4x15m, 4x20m. Đáng chú ý, nhà phố Bcons Plaza thiết kế khoảng sân thượng rộng, với diện tích này người sở hữu có thể thoả sức thiết kế không gian xanh theo ý thích riêng, hoặc tận dụng kinh doanh nhà hàng, quán cà phê “view sân thượng” khá ấn tượng. Đây là điểm cộng cho nhà phố Bcons Plaza.

Bcons Plaza là sản phẩm nhà phố “compound” đầu tiên được phát triển bởi Tập đoàn Bcons, sau thành công của chuỗi dự án căn bộ Bcons: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee, Bcons Plaza, Bcons Sala, Bcons Polygon tại thị trường khu Đông.

Mỗi sản phẩm nhà phố Bcons Plaza đều được chăm chút tỉ mỉ thiết kế, từng không gian trong nhà đều mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sở hữu. Người mua sẽ nhận sổ hồng sở hữu lâu dài chỉ sau 12 tháng kể từ khi bàn giao nhà.

Chọn Bcons Plaza, nơi gắn liền với đầy đủ tiện ích từ nội khu đến ngoại khu, với mật độ công viên cây xanh lớn, hồ bơi rộng 117.9m2, phòng gym - spa chăm sóc sức khỏe, trường mầm non thuận tiện cho gia đình…

Chỉ duy nhất 152 căn nhà phố, Bcons Plaza chính là điểm tựa đầu tư vững chắc ngay thời điểm này tại thành phố Dĩ An.

* Thông tin dự án nhà phố Bcons Plaza:

Địa chỉ: Đường Thống Nhất, thành phố Dĩ An (Làng đại học Quốc Gia Tp.HCM)
Đối tác phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc Gia Phúc
Website: https://bconsplaza.giaphucreal.com/
Hotline: 0909296565.