Mỹ phẩm thiên nhiên L'asenta Việt Nam chính thức ra mắt showroom đầu tiên

PV

21/07/2016, 15:49

VnEconomy

VnEconomy

Tại số 9 Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội, 16h ngày 19 tháng 07 năm 2016, Spa và showroom - công ty con của Hãng mỹ phẩm thiên nhiên L'asenta Việt Nam sẽ chính thức khai trương, ra mắt dịch vụ chăm sóc da mặt và body chuyên sâu bằng công nghệ cao, đồng thời trưng bày thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên L’asenta sau một thời gian tiếp cận thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm được bào chế từ chiết xuất tự nhiên, không những được Cơ quan Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành mà còn được hàng ngàn khách hàng công nhận an toàn, hiệu quả.

Đây là hãng mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên có Spa riêng của mình, sử dụng toàn bộ hệ thống sản phẩm chăm sóc da của nhãn hàng L’asenta – một nhãn hàng uy tín được bắt đầu nghiên cứu từ năm 2005, chuyển giao công thức, công nghệ từ năm 2012 và bắt đầu tham gia vào thị trường bán lẻ từ năm 2015 đến nay với hệ thống phân phối phủ rộng trên toàn quốc. Thương hiệu được nhiều khách hàng tin cậy bởi các dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, có thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc da an toàn tuyệt đối và đặc biệt, chuyên phục hồi da hư tổn, làn da bị phá huỷ dưới tác hại của môi trường, mỹ phẩm không an toàn, mỹ phẩm chứa corticoid…

VnEconomy

VnEconomy

VnEconomy

Trong suốt quá trình sản xuất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đã có hàng ngàn khách hàng được chăm sóc và phục hồi da bởi bộ sản phẩm phục hồi da của L’asenta. Do đó, để đưa những sản phẩm an toàn, chất lượng đến khách hàng một cách rộng rãi và chăm sóc chuyên sâu hơn, Spa và showroom đầu tiên đã được đặt tại tòa nhà 8 tầng số 9 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Với không gian hiện đại, trang trọng, ấm áp, khách hàng sẽ được chăm sóc theo quy trình khép kín từ siêu âm phân tích da đến trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm và làm đẹp chuyên sâu với các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao như laser toning, hifu, lipo... của Spa.

Vào ngày khai trương đặc biệt này, còn có sự tham dự của các khách hàng thân thuộc đã sử dụng sản phẩm lâu năm của hãng,  và kiểm chứng chân thực nhất về chất lượng lâu nay của các dòng sản phẩm L’asenta. Đồng thời, khách hàng được siêu âm phân tích da và tư vấn miễn phí cũng như được tặng những món quà xinh xắn và ý nghĩa.

VnEconomy


Anh Tú

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy