Nam A Bank được tặng nhiều giải thưởng

Ngô Thông

19/10/2017, 14:06

Trước thềm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập, vừa qua, Nam A Bank tiếp tục khẳng định thương hiệu khi được vinh danh tại các giải thưởng uy tín

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” vào tháng 8/2017.
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, đại diện Nam A Bank nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” vào tháng 8/2017.

Trước thềm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập (21/10/1992 - 21/10/2017), vừa qua, Nam A Bank tiếp tục khẳng định thương hiệu khi được vinh danh tại các giải thưởng: Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2017”, Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”, “Thương hiệu hài lòng khách hàng - CSI: 2017” và “Thương hiệu gia đình tin dùng 2017”.

Theo đó, trong khuôn khổ chương trình “Tự hào doanh nghiệp, thương hiệu APEC”, giải thưởng Top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu APEC 2017” do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương những thương hiệu tiên phong trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương. .

Trải qua chặng đường 1/4 thế kỷ, Nam A Bank được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển an toàn, bền vững và ổn định với hệ khách hàng trung thành cao, mạng lưới kênh phân phối rộng khắp. Đó cũng là những tiêu chí mà Nam A Bank đã đáp ứng để lọt vào Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, Nam A Bank là một trong 3 ngân hàng tại Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng này.

Với định hướng “Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm”, Nam A Bank đã đặt ra những tiêu chí trong mọi hoạt động nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngân hàng cũng liên tục cải tiến và đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cộng thêm hấp dẫn. Vì vậy, tổ chức quốc tế InterConformity CHLB Đức đã trao chứng nhận “Thương hiệu hài lòng khách hàng - CSI: 2017” cho Nam A Bank.

Bên cạnh đó, sản phẩm “Tiết kiệm Hưng Thịnh” của Nam A Bank đã được Tạp chí Gia đình và Trẻ em công nhận là “Thương hiệu gia đình tin dùng”. Đây là sản phẩm dành cho khách hàng từ 40 tuổi trở lên, với hàng loạt tiện ích vượt trội cũng những ưu đãi cộng thêm sẽ giúp khách hàng hoạch định tài chính hiệu quả, chuẩn bị tốt nhất những kế hoạch cho bản thân và gia đình.

“Việc ghi nhận từ các tổ chức uy tín là cơ hội để Nam A Bank nhìn nhận lại những thành tích đã đạt được, lấy đó làm “đòn bẩy” tiếp tục phát huy sức mạnh nội sinh và khẳng định thương hiệu Nam A Bank”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Trước đó, Ngân hàng cũng đã vinh dự được ghi nhận từ các tổ chức uy tín thông qua các giải thưởng trong nước và quốc tế khác như: Top 10 Doanh nghiệp ASEAN tiêu biểu 2017, Thương hiệu chất lượng QSI 2017, Doanh nghiệp cống hiến 2017, 3 năm liên tiếp được trao giải Thương Hiệu Mạnh Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy