
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 30/10/2025
PV
17/12/2015, 12:59
KitKat Trà Xanh được phát triển dựa trên hương vị trà xanh (matcha) nổi tiếng và rất ăn khách của Nhật Bản, hòa quyện với vị sô-cô-la sữa. Vị trà xanh Nhật Bản được giữ nguyên vẹn trong từng bánh xốp KitKat mang lại cảm giác thanh nhẹ, giúp việc thưởng thức chiếc bánh xốp trong những khoảnh khắc xả hơi hứng khởi trở nên thú vị hơn.
Tập đoàn Nestlé thống kê, khắp thế giới cứ mỗi giây là có khoảng 650 cây bánh xốp Kitkat được tiêu thụ. Tại Nhật, liên tục từ năm 2012 đến nay, KitKat là sản phẩm sô-cô-la được người tiêu dùng yêu thích nhất. Mới đây, Nestlé Nhật Bản đã ra mắt bánh xốp sô-cô-la Kit Kat được phủ vàng ròng với số lượng có hạn. Chỉ một số ít sản phẩm này được chế tác và đưa ra một số địa phương ở khắp Nhật.

Năm 1988, tập đoàn Nestlé chính thức sở hữu thương hiệu KitKat, đến nay khẩu hiệu “Nghỉ xả hơi, xơi KitKat” đã trở thành tên gọi của một phong cách sống quen thuộc đối với người tiêu dùng của trên 72 quốc gia toàn thế giới.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty DKSH tại tất cả hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ lớn và nhỏ trên toàn quốc. Sản phẩm có 03 loại bao bì lần lượt 17gr, 35gr và 136gr với giá bán lẻ khuyến nghị 8.500 đồng, 16.000 đồng và 67.000 đồng
Trịnh Hiền
Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu 2025 được tổ chức như một hành trình xuyên Việt, nơi mỗi phân khu là một câu chuyện sống động về con người, văn hóa, sản vật và nền kinh tế năng động của đất nước...
Những ngày gần đây, thông tin về dầu ăn giả và mỡ lợn bẩn lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. Trên các diễn đàn nội trợ, chủ đề "tự ép dầu thực vật tại nhà" trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết…
Các bộ, ngành và địa phương đồng loạt tung ra hàng loạt giải pháp nhằm duy trì đà phục hồi của nền kinh tế trong giai đoạn nước rút. Từ các chương trình khuyến mại tập trung, hội chợ mua sắm, đến các chính sách tín dụng tiêu dùng nới lỏng…
Hội nghị tập huấn pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khu vực miền Trung nhằm phổ biến những điểm mới trong Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi), hướng tới xây dựng môi trường tiêu dùng an toàn, minh bạch và phát triển bền vững...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: