
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 14/10/2025
Phương Thảo
14/05/2018, 16:31
Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 là dịp không thể bỏ qua với các tín đồ làm đẹp Việt khi có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm hơn 1.800 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm chính hãng từ 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng hàng đầu.
Sự kiện sắp diễn ra tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5/2018 với hơn 2000 phần quà mỹ phẩm hấp dẫn nhân dịp ra mắt thương hiệu "Sakuko Beauty – Nơi hội tụ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản".
Thỏa "cơn khát" mỹ phẩm Nhật chính hãng
Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Nhật chất lượng tại Việt Nam ngày càng tăng bởi lẽ các sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản với lợi thế "hiểu" làn da châu Á và có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến làn da trắng mịn, không tỳ vết, ẩm mượt đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với mỹ phẩm của các nước phát triển khác. Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm lớn nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản, người tiêu dùng Việt hiện còn quan tâm đến vô vàn các nhãn hiệu khác nhỏ hơn song lại rất được người dân bản xứ ưa chuộng.Tuy nhiên, nhiều thương hiệu trong số đó lại chỉ phổ biến trong các cửa hàng nội địa, rất khó để người tiêu dùng Việt có thể tự do tiếp cận và an tâm mua được sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018" diễn ra tới đây tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5 chắc chắn sẽ thỏa mãn "cơn khát" mỹ phẩm Nhật chính hãng của các tín đồ làm đẹp Việt ở mọi lứa tuổi. Từ "teenage" cho đến chị em dân văn phòng, ngay cả phụ nữ đang mang thai và bà mẹ đang cho con bú sẽ được "đắm mình" trong hơn 1.800 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm chính hãng từ 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
Mama Butter – mỹ phẩm thiên nhiên từ bơ hạt mỡ nổi tiếng lành tính, chăm sóc da mềm mượt, dịu nhẹ tại Nhật Bản
Khám phá bí quyết làm đẹp của người Nhật
Là quốc gia với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển lâu đời nhất châu Á, Nhật Bản và những công thức làm đẹp của họ luôn được thế giới coi là chuẩn mực. Một trong những lý do khiến mỹ phẩm Nhật luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới trong hàng thập kỷ qua chính là bởi nguyên liệu của họ có xuất xứ từ thiên nhiên, từ những loại thảo mộc, trái cây, nước khoáng,… tích tụ tinh hoa của khí trời trong lành.Khách tham quan đến với "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018" ngoài việc được các chuyên gia chính hãng trực tiếp hướng dẫn chọn lựa và sử dụng mỹ phẩm hiệu quả thì còn có cơ hội được giao lưu, tư vấn làm đẹp và chia sẻ các bí quyết chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm phong cách Nhật Bản thông qua hàng loạt các workshop thú vị cùng các chuyên gia mỹ phẩm Nhật Bản và các beauty blogger:o Xu hướng trang điểm tự nhiên, thanh lịcho Làm đẹp an toàn cho tóco Chăm sóc da từ thiên nhiêno Chăm sóc da cho mẹ và bé: mẹ đẹp, con khỏe
o Bí quyết vàng chống lão hóa
Mặt nạ ủ trắng da của Moritaya chiết xuất từ đậu nành, táo đỏ "gây sốt" tại thị trường Việt Nam
Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản
Ngay trong ngày đầu sự kiện "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018", khách hàng cũng sẽ chứng kiến đơn vị tổ chức sự kiện - Sakuko Việt Nam được đại diện 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, Lễ ra mắt thương hiệu Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản cũng sẽ diễn ra ngay sau đó.Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến, Sakuko Việt Nam phát triển mạnh kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm Nhật tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với thương hiệu Sakuko Beauty nhằm mang đến cho phái đẹp Việt không gian trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản trong gần 100 năm qua và hiện đang "hot" trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon,…
Kem lót trang điểm Sk.Cara "đình đám" với tinh chất dưỡng da chống lão hóa L22 được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Nhật.
Trong thời gian tới, Sakuko Beauty sẽ tích cực phát triển một cộng đồng làm đẹp thông thái, nắm bắt những kiến thức về mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới, đặc biệt là xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, lành tính từ Nhật Bản thông qua hàng loạt workshop và sự kiện trải nghiệm mỹ phẩm, mà nổi bật trong số đó chính là Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018 trong hai ngày 19 và 20/5 tới đây tại Aeon Mall Long Biên.
NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM MỸ PHẨM NHẬT BẢN - JAPANESE COSMETIC FESTIVAL 2018Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/events/199832747484274/ĐK tham dự và nhận quà: https://goo.gl/fLeKM9💻 Website: SakukoStore.com.v📱 Facebook: SakukoStore📞 Hotline: 024 710 68886
2025 là năm đầy biến động của thời trang thế giới. Không phải vì xu hướng hay các chiến dịch truyền thông, mà là bởi hơn mười thương hiệu xa xỉ đồng loạt thay giám đốc sáng tạo, từ Gucci đến Chanel, Balenciaga và Dior…
Sự kiện giới thiệu sản phẩm loa Devialet Phantom Ultimate lần đầu tiên đưa biểu tượng mới của Nhà chế tác âm thanh xa xỉ Pháp đến với truyền thông và người tiêu dùng Việt Nam...
Thời gian qua, nhiều sự liên kết chiến lược đã được triển khai nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng Việt, phát triển chuỗi cung ứng bền vững, đồng thời tận dụng sức mạnh tiêu dùng nội địa của hơn 100 triệu dân…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: