
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
Phương Thảo
14/05/2018, 16:31
Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018 là dịp không thể bỏ qua với các tín đồ làm đẹp Việt khi có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm hơn 1.800 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm chính hãng từ 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng hàng đầu.
Sự kiện sắp diễn ra tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5/2018 với hơn 2000 phần quà mỹ phẩm hấp dẫn nhân dịp ra mắt thương hiệu "Sakuko Beauty – Nơi hội tụ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản".
Thỏa "cơn khát" mỹ phẩm Nhật chính hãng
Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Nhật chất lượng tại Việt Nam ngày càng tăng bởi lẽ các sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản với lợi thế "hiểu" làn da châu Á và có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến làn da trắng mịn, không tỳ vết, ẩm mượt đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với mỹ phẩm của các nước phát triển khác. Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm lớn nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản, người tiêu dùng Việt hiện còn quan tâm đến vô vàn các nhãn hiệu khác nhỏ hơn song lại rất được người dân bản xứ ưa chuộng.Tuy nhiên, nhiều thương hiệu trong số đó lại chỉ phổ biến trong các cửa hàng nội địa, rất khó để người tiêu dùng Việt có thể tự do tiếp cận và an tâm mua được sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018" diễn ra tới đây tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5 chắc chắn sẽ thỏa mãn "cơn khát" mỹ phẩm Nhật chính hãng của các tín đồ làm đẹp Việt ở mọi lứa tuổi. Từ "teenage" cho đến chị em dân văn phòng, ngay cả phụ nữ đang mang thai và bà mẹ đang cho con bú sẽ được "đắm mình" trong hơn 1.800 sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và trang điểm chính hãng từ 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản.
Mama Butter – mỹ phẩm thiên nhiên từ bơ hạt mỡ nổi tiếng lành tính, chăm sóc da mềm mượt, dịu nhẹ tại Nhật Bản
Khám phá bí quyết làm đẹp của người Nhật
Là quốc gia với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển lâu đời nhất châu Á, Nhật Bản và những công thức làm đẹp của họ luôn được thế giới coi là chuẩn mực. Một trong những lý do khiến mỹ phẩm Nhật luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới trong hàng thập kỷ qua chính là bởi nguyên liệu của họ có xuất xứ từ thiên nhiên, từ những loại thảo mộc, trái cây, nước khoáng,… tích tụ tinh hoa của khí trời trong lành.Khách tham quan đến với "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018" ngoài việc được các chuyên gia chính hãng trực tiếp hướng dẫn chọn lựa và sử dụng mỹ phẩm hiệu quả thì còn có cơ hội được giao lưu, tư vấn làm đẹp và chia sẻ các bí quyết chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm phong cách Nhật Bản thông qua hàng loạt các workshop thú vị cùng các chuyên gia mỹ phẩm Nhật Bản và các beauty blogger:o Xu hướng trang điểm tự nhiên, thanh lịcho Làm đẹp an toàn cho tóco Chăm sóc da từ thiên nhiêno Chăm sóc da cho mẹ và bé: mẹ đẹp, con khỏe
o Bí quyết vàng chống lão hóa
Mặt nạ ủ trắng da của Moritaya chiết xuất từ đậu nành, táo đỏ "gây sốt" tại thị trường Việt Nam
Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản
Ngay trong ngày đầu sự kiện "Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018", khách hàng cũng sẽ chứng kiến đơn vị tổ chức sự kiện - Sakuko Việt Nam được đại diện 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản trao chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, Lễ ra mắt thương hiệu Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản cũng sẽ diễn ra ngay sau đó.Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm Nhật ngày càng phổ biến, Sakuko Việt Nam phát triển mạnh kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm Nhật tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với thương hiệu Sakuko Beauty nhằm mang đến cho phái đẹp Việt không gian trải nghiệm và mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng, phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản trong gần 100 năm qua và hiện đang "hot" trên các chuyên trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới như Cosme, Rakuten, Amazon,…
Kem lót trang điểm Sk.Cara "đình đám" với tinh chất dưỡng da chống lão hóa L22 được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Nhật.
Trong thời gian tới, Sakuko Beauty sẽ tích cực phát triển một cộng đồng làm đẹp thông thái, nắm bắt những kiến thức về mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp thịnh hành trên thế giới, đặc biệt là xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, lành tính từ Nhật Bản thông qua hàng loạt workshop và sự kiện trải nghiệm mỹ phẩm, mà nổi bật trong số đó chính là Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - Japanese Cosmetic Festival 2018 trong hai ngày 19 và 20/5 tới đây tại Aeon Mall Long Biên.
NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM MỸ PHẨM NHẬT BẢN - JAPANESE COSMETIC FESTIVAL 2018Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/events/199832747484274/ĐK tham dự và nhận quà: https://goo.gl/fLeKM9💻 Website: SakukoStore.com.v📱 Facebook: SakukoStore📞 Hotline: 024 710 68886
Lễ bế mạc Tuần lễ “Điện ảnh Việt Nam – Hành trình Ánh sáng” đã chính thức khép lại hành trình một tuần đầy sôi động của nền điện ảnh Việt Nam trên thị trường quốc tế, quy tụ đông đảo nghệ sĩ, nhà làm phim, đối tác Pháp – châu Âu và hàng nghìn khán giả quốc tế....
Đón mùa lễ hội, LocknLock phối hợp cùng Điện Máy Xanh chính thức khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất tháng 12 mang tên "Đại tiệc cuối năm - Rộn ràng deal chất”, mang đến không khí mua sắm tưng bừng cùng loạt sản phẩm chính hãng giá tốt, quà tặng hấp dẫn và deal độc quyền.
Việt quất Australia chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam trong khi trước đó bưởi Việt Nam đã đặt chân vào thị trường Australia, đánh dấu bước tiến mới trong dòng chảy thương mại về trao đổi nông sản giữa hai quốc gia...
Người tiêu dùng trẻ Trung Quốc là những người “chi tiêu có chọn lọc”. Họ sẵn sàng mạnh tay chi tiền — nhưng chỉ cho những thứ mang lại giá trị thực sự...
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: