Nhiều khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên thăm quan dự án
“Thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside tại trung tâm quận 9, Tp.HCM có tên gọi Park Riverside Premium
Một ngôi nhà đẹp để an cư lập nghiệp là vấn đề quan trọng đối với mỗi gia đình. Nên trước khi quyết định mua nhà, khách hàng thường xem xét rất kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian để cân nhắc, đắn đo lựa chọn. Bởi vậy, để chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều không dễ đối với các nhà phát triển bất động sản.
Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside tại trung tâm quận 9, Tp.HCM có tên gọi Park Riverside Premium.
Có tổng 319 sản phẩm thuộc các loại hình nhà ở cao cấp: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự, dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín trong lĩnh vực địa ốc là Công ty Cổ phần MIK Group Việt Nam (MIKGroup) và hợp tác cùng các đối tác chuyên nghiệp như nhà thầu thi công Unicons, đã tạo thành điểm sáng cho thị trường bất động sản tại khu Đông.
Sở hữu lợi thế hai mặt giáp sông với lối kiến trúc mang dấu ấn của những thành phố màu sắc tươi tắn ven sông châu Âu, Park Riverside Premium được kỳ vọng sẽ đem tới cho cư dân tương lai một không gian sống an nhiên, tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng.
Các mẫu nhà tại Park Riverside Premium được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư của rất nhiều khách hàng.
Đặc biệt, nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa, cư dân tương lai tại “thành phố Venice” của Hòn ngọc Viễn Đông sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn.
“Không chỉ xây một ngôi nhà đơn thuần, Park Riverside Premium còn trao tặng cho cộng đồng cư dân cả một không gian sống đẹp” - Đại diện MIKGroup chia sẻ.
Chính vì thế, nhiều khách hàng lần đầu đến tham quan Park Riverside Premium đã bị ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc và cảnh quan nơi đây. Đặc biệt, đơn vị phát triển MIKGroup còn đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu khi giữ gìn nguyên vẹn dòng nước trong xanh xung quanh dự án.
MIKGroup cho biết, kể từ thời điểm giới thiệu dự án ngày 6/8, cho đến các sự kiện khai trương nhà mẫu 27/8, picnic cuối tuần 17/9,… những khách hàng tham dự đều thể hiện chung một tâm thế hào hứng và đặt mua nhà tại Park Riverside Premium ngay trong vài tiếng diễn ra chương trình.
Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, “thành phố Venice” là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside tại trung tâm quận 9, Tp.HCM có tên gọi Park Riverside Premium.
Có tổng 319 sản phẩm thuộc các loại hình nhà ở cao cấp: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự, dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín trong lĩnh vực địa ốc là Công ty Cổ phần MIK Group Việt Nam (MIKGroup) và hợp tác cùng các đối tác chuyên nghiệp như nhà thầu thi công Unicons, đã tạo thành điểm sáng cho thị trường bất động sản tại khu Đông.
Sở hữu lợi thế hai mặt giáp sông với lối kiến trúc mang dấu ấn của những thành phố màu sắc tươi tắn ven sông châu Âu, Park Riverside Premium được kỳ vọng sẽ đem tới cho cư dân tương lai một không gian sống an nhiên, tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng.
Các mẫu nhà tại Park Riverside Premium được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư của rất nhiều khách hàng.
Đặc biệt, nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa, cư dân tương lai tại “thành phố Venice” của Hòn ngọc Viễn Đông sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn.
“Không chỉ xây một ngôi nhà đơn thuần, Park Riverside Premium còn trao tặng cho cộng đồng cư dân cả một không gian sống đẹp” - Đại diện MIKGroup chia sẻ.
Chính vì thế, nhiều khách hàng lần đầu đến tham quan Park Riverside Premium đã bị ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc và cảnh quan nơi đây. Đặc biệt, đơn vị phát triển MIKGroup còn đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu khi giữ gìn nguyên vẹn dòng nước trong xanh xung quanh dự án.
MIKGroup cho biết, kể từ thời điểm giới thiệu dự án ngày 6/8, cho đến các sự kiện khai trương nhà mẫu 27/8, picnic cuối tuần 17/9,… những khách hàng tham dự đều thể hiện chung một tâm thế hào hứng và đặt mua nhà tại Park Riverside Premium ngay trong vài tiếng diễn ra chương trình.