00:08 05/01/2023

Nhiều người dùng MobiFone bức xúc vì nhà mạng lại bị "mất sóng" diện rộng tại TP.HCM

Minh Hà -

Nhiều người dùng điện thoại di động mạng MobiFone tại TP.HCM tiếp tục phản ánh tình trạng bị mất sóng diện rộng chưa rõ nguyên nhân...

Nhiều người ở TP.HCM than phiền tình trạng “Không dịch vụ” (No service) của nhà mạng MobiFone. (Ảnh minh họa).
Nhiều người ở TP.HCM than phiền tình trạng “Không dịch vụ” (No service) của nhà mạng MobiFone. (Ảnh minh họa).

Nhiều thuê bao MobiFone bỗng dưng bị mất hẳn sóng khiến người dùng không thể liên lạc đi đến, không truy cập Internet di động diễn ra từ khoảng 17h30 chiều 4/1/2023.

Một số người dùng đã thông báo, bình luận và than phiền về tình trạng nghẽn mạng trên fanpage của MobiFone. MobiFone cũng đăng trạng thái thông báo này và nhanh chóng thu hút cả ngàn bình luận phản hồi xác nhận sự việc.

Nhiều người ở TP.HCM cho biết, sau khi chuyển điện thoại về mạng 3G mới thấy xuất hiện vạch sóng và đa số đều báo tình trạng “Không dịch vụ” (No service).

Nickname Thịnh Kent thắc mắc, “MobiFone bị lỗi gì mà đột nhiên mất hết tín hiệu sóng, không gọi đi được cũng ko nghe cuộc gọi đến được vậy?”

Lập tức nhiều người cũng than phiền dịch vụ và có người còn tưởng SIM điện thoại gặp trục trặc hoặc do điện thoại gặp lỗi mất sóng. Tuy nhiên, nhiều người cũng đã khởi động lại thiết bị nhưng tình trạng diễn ra không loại trừ thiết bị nào và nhiều khả năng không bắt nguồn từ thẻ SIM.

Trên fanpage Grab Việt Nam, tài xế Quang Vinh chia sẻ, an hem không cần khởi động lại máy đâu vì mạng Mobifone lại đang gặp sự cố rồi đó.

Một số người dùng khá bức xúc và có ý định muốn giữ lại số thuê bao nhưng chuyển sang nhà mạng khác.

Trong thông tin gửi đến các khách hàng và truyền thông, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chân thành xin lỗi quý khách hàng, trong chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất. 

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người dùng tại TP.HCM vẫn chưa sử dụng được bình thường mạng MobiFone.