
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 13/11/2025
PV
11/04/2016, 18:02
Với nguồn cảm hứng chưa bao giờ cạn từ đại dương và biển cả, BST dành cho nam của Paul&Shark sử dụng áo jacket khóa kéo chất liệu nhựa PVC trong suốt, phối cùng áo t-shirt dài tay như thông điệp sẵn sàng đương đầu với thiên nhiên khắc nghiệt của gió và sóng nước. Áo polo chất liệu cotton kết hợp áo gió Windbreaker có mũ trùm đầu. Áo cardigan siêu nhẹ kết hợp chi tiết da lộn với những đường cắt laser độc đáo. Với phong cách casual và mang tính ứng dụng cao, thương hiệu Ý sử dụng công nghệ trong công nghệ dệt vải và chất liệu để tạo nên điểm nhấn ấn tượng và hoàn toàn khác biệt. Trắng, xanh dương đơn sắc và họa tiết vải bông kẻ là sắc màu chủ đạo của BST nam Paul&Shark Xuân Hè 2016.




Với dòng sản phẩm kinh điển như áo thun, short và sơ mi nữ dành cho công sở, Paul&Shark không thiên về các họa tiết nổi bật hoặc thiết kế quá nữ tính bay bổng. Nhãn hiệu Ý khẳng định tuyên ngôn của riêng mình rằng thời trang phải đến từ sự kết hợp của chất lượng, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Công nghệ dệt vải tiên tiến như “3 in 1” “Typhoon 20000”…tạo nên bề mặt vải mềm mịn, hút mồ hôi để các bạn gái thoải mái khi chơi thể thao, du lịch xa và đặc biệt là những cô nàng công sở bận rộn.
Đường cắt may khéo léo, đường “cut” 3D tôn dáng của những kiểu đầm công sở, đề cao vẻ đẹp tối giản vừa tôn lên nét sang trọng đẳng cấp và mạnh mẽ của quý cô.






| Cửa hàng Paul & Shark TP.HCM : Khu mua sắm Rex, 4-6 Lê Lợi, Q1 _ ĐT 08-3823.4071 Hà Nội : Tầng 2, Tràng tiền Plaza. Q.Hoàn Kiếm_ĐT 04-3939.2471 |
PV
Nhà bán lẻ thời trang siêu nhanh của Trung Quốc vẫn đang bị giám sát chặt chẽ tại Pháp.
Cục Quản lý dược, Bộ Y tế vừa cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam cho 14 vaccine và sinh phẩm. Trong đó có Pembroria - một loại thuốc kháng thể đơn dòng điều trị ung thư do Nga sản xuất...
Từ Tokyo đến Singapore, châu Á giờ đây là trung tâm sáng tạo và ý niệm của thời đại xa xỉ mới. Ở châu lục này, các thương hiệu không chỉ tập trung vào “xuất khẩu giấc mơ” mà còn học cách đối thoại với những thay đổi về hành vi tiêu dùng bản địa…
Các chuỗi thời trang nhanh đang thử nghiệm bán các sản phẩm làm đẹp, bao gồm trang điểm, chăm sóc tóc và nước hoa. Tuy nhiên, như những thử nghiệm trước đây đã cho thấy, ngành làm đẹp là một thách thức lớn đối với mô hình bán lẻ đại chúng…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: