Những chỉ số ấn tượng tạo nên sức hút của Venezia Beach
Với quy mô lên đến 72ha, lớn bậc nhất trong khu vực, Venezia Beach là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển... trọn vẹn trong một bước chân...
Venezia Beach - đô thị biển hiếm hoi trên cung đường tỷ đô Bình Châu - Hồ Tràm được quyền sở hữu lâu dài đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường bất động sản biển. Nơi dung hòa giữa tài sản an cư truyền đời với bài toán đầu tư gia tăng giá trị, cho thuê bền vững đến từ những lợi thế khác biệt, đầy ấn tượng
Đô thị biển “all-in-one” với 16 cụm tiện ích chuẩn quốc tế
Trên cung đường biển Bình Châu - Hồ Tràm không nhiều dự án có quy mô lớn đủ thiết lập hệ sinh thái “all-in-one”. Với quy mô lên đến 72ha, lớn bậc nhất trong khu vực, Venezia Beach là nơi nhà ở gắn liền với vô số dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, thể thao trên biển... trọn vẹn trong một bước chân.
Đô thị biển cung cấp ra thị trường 681 sản phẩm thấp tầng, 7 block căn hộ, 80 căn siêu biệt thự biển, 1 khách sạn 5 sao. Đáng chú ý, có đến 93% tổng số sản phẩm được đặc quyền sở hữu lâu dài tạo ra ưu thế vượt trội trong bối cảnh dự án mặt tiền biển tại Việt Nam đa số sở hữu có thời hạn.
Với chiến lược phát triển theo xu hướng “all-in-one”, đưa “nhà” gắn liền với điểm đến thu hút khách du lịch, Venezia Beach tích hợp 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế với hàng trăm tiện ích thành phần, chạm đến mọi cảm xúc và nhu cầu của chủ nhân, du khách. Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, 24/7.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, định nghĩa HomeResort đúng nghĩa được nhà phát triển Hưng Vượng Developer kiến tạo với 3 giá trị rất đặc biệt gồm Home - 10 hình thái wellness luxury - Hospitality International.
Trong đó, Home - sở hữu lâu dài, nơi nhà đồng thời cũng là resort trong hệ sinh thái du lịch quy mô, giúp khách hàng linh hoạt quyền lưu trú, cho thuê. 6 giá trị wellness cho sức khỏe kết hợp 4 vị thế thủy bao biển – sông - hồ - kênh hội tụ tạo thành 10 hình thái wellness luxury hiếm có trên thị trường bất động sản biển. Đồng thời có sự góp mặt bởi thương hiệu quốc tế quản lý vận hành.
Vị thế thủy bao đắt giá 1km biển - 1,1 km sông - 4 km kênh hồ hội tụ
32km mặt tiền biển hữu hạn trên cung đường Bình Châu Hồ Tràm nhưng có đến hơn 110 dự án. Do đó, với 1km mặt tiền biển, Venezia Beach là dự án sở hữu đường bờ biển ấn tượng và dài bậc nhất khu vực, tạo ra chìa khóa cạnh tranh nổi trội. Bãi biển không có đá ngầm, không có dòng chảy xiết, là điểm đến an toàn dành cho du khách muốn khám phá nhiều hoạt động sôi nổi 24/7.
Không chỉ sở hữu 1km mặt tiền biển trên bờ biển được CNN bình chọn đẹp nhất hành tinh, nơi đây còn được ấp ôm bởi 1,1km mặt tiền sông, là điểm hẹn giữa dòng sông đổ ra biển lớn tạo nên sự giao thoa hiếm có giữa một bên là hình thái bất động sản biển giàu trải nghiệm, một bên đậm chất sinh thái sông nước.
Kết hợp cùng thiết kế trực tâm độc đáo kiến tạo dòng kênh hồ len lỏi khắp đô thị biển dài 4km với những câu cầu nối đôi bờ tái hiện một thành phố Venice (Italia) lãng mạn nghiêng mình bên vịnh biển.
Như vậy với 6km biển - sông - kênh hồ, Venezia tạo ra vị thế thủy bao duy nhất và độc nhất trong khu vực, nơi mỗi ngôi nhà đều tự hào sở hữu dòng nước mát.
Bảo chứng chất lượng và tối ưu công suất lưu trú từ đơn vị vận hành và khai thác lữ hành danh tiếng
Đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn resort tại 132 nước, còn Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 khách sạn tại hơn 100 quốc gia.
Theo ước tính đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này. Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.
Lần đầu tiên, một đô thị biển tiên phong hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ dự án nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước Châu Á, châu Âu với 1,800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.
Venezia Beach là gạch nối giữa hai thủ phủ du lịch lớn nhất phía Nam khi là điểm cuối của Bà Rịa - Vũng Tàu và điểm đầu của Bình Thuận. Theo thống kê năm 2019, Bà Rịa - Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam. Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ du 5 sao duy nhất phía Nam.
Đô thị biển mang đến dòng lợi nhuận tối ưu cho khách hàng với nhiều đặc quyền hấp dẫn như gói hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc 18 tháng và hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn; miễn phí quản lý 2 năm đầu tiên; tặng 1 năm bảo hiểm nhân thọ mệnh giá 50 triệu đồng, vé khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng trị giá 50 triệu đồng, rút thăm may mắn trị giá hàng chục tỷ đồng… Ngoài ra nếu chủ nhân có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90%.