Những yếu tố tạo nên sức hút của dự án với thị trường

Tuấn Sơn

08/08/2017, 09:00

Một căn hộ được thiết kế thông thoáng, hợp lý trong một tổng thể dự án được quy hoạch dành nhiều không gian cho cây xanh, tiện ích luôn có sức hấp dẫn với khách hàng

TNR Goldmark City chính thức được bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 3/2017.
TNR Goldmark City chính thức được bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 3/2017.

Trong bối cảnh trăm dự án đua nở như hiện nay, việc các chủ đầu tư, các nhà quản lý bất động sản đưa ra các chiêu thức nhằm thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Vậy đâu là những yếu tố tạo nên một dự án tạo sức hút cho thị trường?

Cuộc sống tiện nghi

Một căn hộ được thiết kế thông thoáng, hợp lý trong một tổng thể dự án được quy hoạch dành nhiều không gian cho cây xanh, tiện ích luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Điều này cũng lý giải cho việc, ngay từ khi ra mắt, TNR Goldmark  City đã tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Chị Nguyễn Thu Hoài, cư dân của TNR GoldMark City, chi sẻ: “Gia đình tôi chuyển đến căn hộ ở khu Ruby từ tháng 5/2017 và cảm thấy thực sự hài lòng. Bên cạnh hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao, TNR Goldmark City còn tích hợp nhiều tiện ích từ an sinh, giáo dục đến chăm sóc đời sống tinh thần, giúp cư dân có những quãng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng”.

TNR Goldmark City chính thức được bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 3/2017. Đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới chủ yếu là các gia đình trẻ thành đạt, có những yêu cầu cao về chất lượng và tính tiện nghi của căn hộ.

Vì vậy, TNR Holdings Việt Nam (TNR) - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án đã chú trọng đến các yếu tố thiết kế sao cho đáp ứng được những yêu cầu và mong đợi của khách hàng.

Bà Phạm Hồng Thuý - Giám đốc  Kinh doanh và Phát triển sản phầm của dự án TNR Goldmark City cho biết: “Các căn hộ tại TNR Goldmark City không đơn thuần được xây nên từ gạch, vữa mà còn bằng cả tâm huyết của những người xây dựng, quản lý và điều hành nó. Kể từ khi còn nằm trên bản vẽ, TNR Goldmark City đã được chăm chút kỹ lưỡng để có những thiết kế thông minh, mang lại lợi ích cho người sử dụng. Vì vậy, khu Ruby sau khi bàn giao đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân cũng như thị trường”.

Khởi đầu một cộng đồng văn minh

Bên cạnh các yếu tố về thiết kế và chất lượng công trình thì yếu tố con người cũng góp phần ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của khách hàng. Tâm lý người dân khi chọn nơi an cư đều muốn tìm những khu vực có lối sống văn minh, dân trí cao để đảm bảo cuộc sống về cả thể chất lẫn tinh thần.

TNR Goldmark là nơi quy tụ của những cư dân đang tìm kiếm lối sống hiện đại nhưng vẫn đậm tính Á Đông.

Mặc dù khu căn hộ Ruby đang trong quá trình bàn giao, tiếng ồn phát ra từ việc thi công hoàn thiện căn hộ trước khi vào ở cũng được xử lý. Sở dĩ có được điều này là nhờ Ban quản lý toà nhà quy định thời gian thi công phù hợp, cộng với sự thông cảm từ cư dân.

Bên cạnh xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức, TNR Goldmark City còn mang tới cho cư dân của mình phong cách sống bằng việc tổ chức các lớp học và hoạt động phát triển kỹ năng mềm miễn phí.

Ngay từ khi hoàn thiện, Ban quản lý toà nhà đã tổ chức các lớp học vẽ và học kỹ năng sống dành cho trẻ em trong toà Ruby. Các ông bố bà mẹ có thể yên tâm vì đây sẽ là nơi cung cấp thêm nhiều kiến thức sống bổ ích và có nhiều hoạt động thiết thực cho con trẻ.

Việc bể bơi tràn nhiệt đới ngoài trời vừa được khai trương và đi vào hoạt động, phục vụ miễn phí cho cư dân trong khu Ruby cũng góp phần làm tăng tiện tích cho cư dân TNR Goldmark City.

Nhằm tri ân và chào đón các cư dân chính thức về sinh sống tại TNR Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam đã tặng voucher nghỉ dưỡng miễn phí tới 3 đêm tại điểm nghỉ dưỡng biển tốt nhất Đông Nam Á - Ana Mandara Hue Resort & Spa cho các hộ đầu tiên đến ở.

TNR Goldmark City cho biết đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục tiện ích cộng đồng cuối cùng nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Còn theo TNR Holdings Việt Nam, chính thức khép lại giai đoạn bán hàng phân khu Ruby, chủ đầu tư dự án TNR Golmark City sẽ tổ chức sự kiện mở bán cuối cùng vào lúc 9h00 ngày 13/8/2017 tại Văn phòng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

* Thông tin chi tiết:

Các đại lý phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City

Danko Group: 0902 883 896.

Viethomes:  0934 955 558.

KhangLand: 0904 888 658.

Thuận Phát Land: 0981 007 333.

TTC Land: 0901 362 286.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy