
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Hai, 27/10/2025
Tuấn Sơn
08/08/2017, 09:00
Một căn hộ được thiết kế thông thoáng, hợp lý trong một tổng thể dự án được quy hoạch dành nhiều không gian cho cây xanh, tiện ích luôn có sức hấp dẫn với khách hàng
Trong bối cảnh trăm dự án đua nở như hiện nay, việc các chủ đầu tư, các nhà quản lý bất động sản đưa ra các chiêu thức nhằm thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Vậy đâu là những yếu tố tạo nên một dự án tạo sức hút cho thị trường?
Cuộc sống tiện nghi
Một căn hộ được thiết kế thông thoáng, hợp lý trong một tổng thể dự án được quy hoạch dành nhiều không gian cho cây xanh, tiện ích luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Điều này cũng lý giải cho việc, ngay từ khi ra mắt, TNR Goldmark City đã tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản Hà Nội.
Chị Nguyễn Thu Hoài, cư dân của TNR GoldMark City, chi sẻ: “Gia đình tôi chuyển đến căn hộ ở khu Ruby từ tháng 5/2017 và cảm thấy thực sự hài lòng. Bên cạnh hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng cao, TNR Goldmark City còn tích hợp nhiều tiện ích từ an sinh, giáo dục đến chăm sóc đời sống tinh thần, giúp cư dân có những quãng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc và học hành căng thẳng”.
TNR Goldmark City chính thức được bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 3/2017. Đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới chủ yếu là các gia đình trẻ thành đạt, có những yêu cầu cao về chất lượng và tính tiện nghi của căn hộ.
Vì vậy, TNR Holdings Việt Nam (TNR) - đơn vị quản lý và phát triển độc quyền dự án đã chú trọng đến các yếu tố thiết kế sao cho đáp ứng được những yêu cầu và mong đợi của khách hàng.
Bà Phạm Hồng Thuý - Giám đốc Kinh doanh và Phát triển sản phầm của dự án TNR Goldmark City cho biết: “Các căn hộ tại TNR Goldmark City không đơn thuần được xây nên từ gạch, vữa mà còn bằng cả tâm huyết của những người xây dựng, quản lý và điều hành nó. Kể từ khi còn nằm trên bản vẽ, TNR Goldmark City đã được chăm chút kỹ lưỡng để có những thiết kế thông minh, mang lại lợi ích cho người sử dụng. Vì vậy, khu Ruby sau khi bàn giao đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân cũng như thị trường”.
Khởi đầu một cộng đồng văn minh
Bên cạnh các yếu tố về thiết kế và chất lượng công trình thì yếu tố con người cũng góp phần ảnh hưởng tới quyết định mua nhà của khách hàng. Tâm lý người dân khi chọn nơi an cư đều muốn tìm những khu vực có lối sống văn minh, dân trí cao để đảm bảo cuộc sống về cả thể chất lẫn tinh thần.
TNR Goldmark là nơi quy tụ của những cư dân đang tìm kiếm lối sống hiện đại nhưng vẫn đậm tính Á Đông.
Mặc dù khu căn hộ Ruby đang trong quá trình bàn giao, tiếng ồn phát ra từ việc thi công hoàn thiện căn hộ trước khi vào ở cũng được xử lý. Sở dĩ có được điều này là nhờ Ban quản lý toà nhà quy định thời gian thi công phù hợp, cộng với sự thông cảm từ cư dân.
Bên cạnh xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, trí thức, TNR Goldmark City còn mang tới cho cư dân của mình phong cách sống bằng việc tổ chức các lớp học và hoạt động phát triển kỹ năng mềm miễn phí.
Ngay từ khi hoàn thiện, Ban quản lý toà nhà đã tổ chức các lớp học vẽ và học kỹ năng sống dành cho trẻ em trong toà Ruby. Các ông bố bà mẹ có thể yên tâm vì đây sẽ là nơi cung cấp thêm nhiều kiến thức sống bổ ích và có nhiều hoạt động thiết thực cho con trẻ.
Việc bể bơi tràn nhiệt đới ngoài trời vừa được khai trương và đi vào hoạt động, phục vụ miễn phí cho cư dân trong khu Ruby cũng góp phần làm tăng tiện tích cho cư dân TNR Goldmark City.
Nhằm tri ân và chào đón các cư dân chính thức về sinh sống tại TNR Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam đã tặng voucher nghỉ dưỡng miễn phí tới 3 đêm tại điểm nghỉ dưỡng biển tốt nhất Đông Nam Á - Ana Mandara Hue Resort & Spa cho các hộ đầu tiên đến ở.
TNR Goldmark City cho biết đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục tiện ích cộng đồng cuối cùng nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.
Còn theo TNR Holdings Việt Nam, chính thức khép lại giai đoạn bán hàng phân khu Ruby, chủ đầu tư dự án TNR Golmark City sẽ tổ chức sự kiện mở bán cuối cùng vào lúc 9h00 ngày 13/8/2017 tại Văn phòng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
* Thông tin chi tiết:
Các đại lý phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City
Danko Group: 0902 883 896.
Viethomes: 0934 955 558.
KhangLand: 0904 888 658.
Thuận Phát Land: 0981 007 333.
TTC Land: 0901 362 286.
Giá nhà ở đã tăng vượt xa mức hợp lý trong nhiều năm qua, tạo ra khoảng cách lớn với khả năng chi trả của người dân. Theo ước tính của một số chuyên gia, tại Việt Nam, từ năm 1990 đến nay, giá bất động sản đã tăng tới 400 lần. Nếu năm 1990, một chiếc xe máy có thể đổi được một căn nhà, thì nay chỉ đổi được khung cửa sổ đẹp.
Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025 phát hành ngày 27/10/2025 với nhiều chuyên mục hấp dẫn...
Quý 3/2025, tỉnh Đắk Lắk có hơn 25.000 giao dịch bất động sản với tổng giá trị vượt 6.000 tỷ đồng. Trong đó, đất nền vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất với 24.117 giao dịch, tổng giá trị 4.970,87 tỷ đồng…
Ngay khi ra mắt, mô hình dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão quốc tế Vin New Horizon đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ dành cho người lớn tuổi, dự án còn chạm tới trái tim của nhiều người trẻ thành đạt, khi họ xem đây là một món quà báo hiếu ý nghĩa và là cách nói “yêu thương” của thời đại mới.
Sau hơn một tháng được giao làm chủ đầu tư, Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt dự toán chi phí một số công việc thực hiện đồng thời trong giai đoạn chuẩn bị dự án thành phần 1-2, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và xây dựng đường gom, đường bên đường Vành đai 4 - TP.Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn...
Dân sinh
eMagazine
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: