
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 20/12/2025
Thu Hương
12/08/2014, 15:50
Thương hiệu nội thất Vinh Mỹ chính thức đổi tên thành Vinmus với định vị thương hiệu mới kể từ ngày 12/8/2014
Thương hiệu nội thất Vinh Mỹ chính thức đổi tên thành Vinmus với định vị thương hiệu mới kể từ ngày 12/8/2014.
Vinh Mỹ thành lập vào năm 1992, được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tủ bếp, kệ bếp tại Việt Nam.
Tiếp bước thành công này, Vinh Mỹ mở rộng sang dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách, thiết kế riêng theo từng khách hàng và được thị trường đón nhận. Điều này đồng nghĩa với việc thay đổi định vị thương hiệu là điều cần thiết bởi thương hiệu Vinh Mỹ với slogan “Nội thất bếp hoàn hảo” không còn phù hợp nữa.
“Chúng tôi quyết định rút tên Vinh Mỹ, nâng tầm thành Vinh Mỹ Group cho những kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Thương hiệu mới Vinmus ra đời dựa trên tầm nhìn xây dựng một thương hiệu dài hạn cho cả thị trường trong nước và nước ngoài, cộng với sự cần thiết phải đẩy mạnh một thương hiệu với định vị mới”, ông Hà Trọng Thanh Hoàng chia sẻ.
Với slogan “Your Home, Your Design”, Vinmus muốn khẳng định đến khách hàng mục tiệu phân khúc sản phẩm mà Vinmus hướng tới. Đó chính là phân khúc “whole-house furniture customization” đã có từ rất lâu trên thế giới và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với sự thay đổi lần này, Vinmus giới thiệu đến khách hàng chương trình “Total home design” với nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng đặt thiết kế trọn gói nội thất cho cả ngôi nhà.
Cũng vào thời điểm này, Vinmus cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập mới, từ tủ bếp cho đến nội thất phòng ngủ, phòng khách,… Khách hàng sẽ có được cảm hứng cho ngôi nhà của mình với rất nhiều mẫu thiết kế đẹp của thương hiệu Vinmus.
Showroom Vinmus được bài trí theo khu vực giúp khách hàng hình dung được không gian sống thực tế, ngoài ra có đầy đủ phong cách cổ điển, sang trọng hoặc phong cách hiện đại, thành đạt.
Điểm khiến thương hiệu Vinmus trở nên khác biệt chính là việc thiết kế và sản xuất theo phong cách riêng. Xu hướng của khách hàng hiện nay là sản phẩm nội thất phải đẹp, sang trọng, hài hòa với không gian ngôi nhà.
Nội thất các phòng có thiết kế tùy vào sở thích từng thành viên nhưng tổng thể phải phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, chất lượng tốt, và cuối cùng là kích thước được “đo ni đóng giày”. Có thể nói Vinmus đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên và làm hài lòng được các khách hàng khó tính nhất.
Showroom Vinmus:
CMC Plaza 79B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp.HCM.
Tel: (08) 62 650 550
Email: info@vinhmy.com
Website: www.vinmus.com
(Nguồn: Vinmus)
Các giải pháp đại trà, phổ quát thường do các tập đoàn lớn toàn cầu nắm giữ, nhưng lại không phù hợp với những nhu cầu chuyên dụng, đặc thù của Việt Nam. Đây chính là cửa phát triển của doanh nghiệp Việt. Người Việt Nam vốn nhanh nhạy, linh hoạt, phù hợp với tư duy thiết kế và cải tiến liên tục, rất thích hợp để đi theo con đường chuyên biệt hóa và khác biệt hóa...
TP. Hồ Chí Minh đang thúc đẩy hợp tác với Kazakhstan trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, tài chính, logistics và kết nối kinh doanh. Trong đó, việc thành lập Tổng Lãnh sự quán Kazakhstan tại TP. Hồ Chí Minh được kỳ vọng trở thành điểm nhấn trong quan hệ song phương năm 2026...
Hiện có khoảng 6,5 triệu người Việt Nam đang sống và định cư ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê chưa đầy đủ Việt Nam có trên 500.000 trí thức, các doanh nhân có trình độ đại học trở lên... Trong số đó, giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghiên cứu khoa học và thị trường kinh tế thương mại...
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Tài chính
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: