Nova Service đưa Citigym trở thành thương hiệu đầu ngành fitness tại Việt Nam
Sự nổi lên của chuỗi phòng tập Citigym đã mang đến một khái niệm phòng tập tiêu chuẩn quốc tế từ dịch vụ cho đến các gói sản phẩm đa dạng, phù hợp với người Việt...
Theo dự báo của Statistics, ngành công nghiệp thể dục thể hình của Việt Nam quy mô thị trường khoảng 113 triệu USD. Nhiều thương hiệu lớn đã nhảy vào Việt Nam để khai thác thị trường này. Năm 2018, Nova Service với thương hiệu Citigym đã tham gia vào “cuộc chiến” fitness, sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của nước ngoài.
Thị trường fitness của Việt Nam hiện đang phân hóa thành 2 nhóm: Cao cấp và bình dân. Cao cấp với sự hiện diện của đa số các thương hiệu ngoại, còn bình dân là hàng trăm phòng tập lớn nhỏ trên khắp cả nước.
Nếu như trong 10 năm trước, người dân còn xa lạ, e dè do các phòng tập cao cấp muôn màu muôn giá thì 4 năm trở lại đây, sự nổi lên của chuỗi phòng tập Citigym đã mang đến một khái niệm phòng tập tiêu chuẩn quốc tế từ dịch vụ cho đến các gói sản phẩm đa dạng, phù hợp với người Việt. Vậy Nova Service đã làm gì để Citigym có thể cạnh tranh với những ông lớn, vươn lên vị thế hàng đầu?
XÁC LẬP LẠI TIÊU CHUẨN CHO THỊ TRƯỜNG FITNESS TẠI VIỆT NAM
Trước sự cạnh tranh khốc liệt, thị trường fitness từng có giai đoạn khá hỗn loạn khi không chỉ nhân viên sale mà cả các huấn luyện viên riêng cũng đi bán hàng. Điều này kéo theo phương cách bán hàng thiếu chuyên nghiệp, khiến khách hàng đi tập luyện mà phải trả giá, mặc cả.
Nhận thấy “lỗ hổng” này của thị trường, Nova Service quyết định tiên phong công khai giá dịch vụ tại hệ thống Citigym trên các kênh truyền thông đại chúng, giúp khách hàng tránh được tình trạng bị "hớ" khi mua các gói dịch vụ và góp phần giúp thị trường trở nên minh bạch, ổn định. Việc minh bạch hoá giá dịch vụ còn giúp khách hàng tránh bị chèo kéo mua các gói tập luyện thông qua các "chiêu" telesales và tình trạng loạn giá rồi sau đó bị bỏ rơi không được chăm sóc đầy đủ.
Nova Service chú trọng xây dựng Citigym trở thành điểm đến tập luyện thú vị và chuyên nghiệp, mang đến những giá trị thực cho khách hàng thông qua đầu tư về mặt công nghệ, không gian và trang thiết bị tối tân.
Các cơ sở tập luyện đều được thiết kế cao cấp với không gian rộng rãi từ 3.000-6.000m2. Chuỗi phòng tập sở hữu những trang thiết bị luyện tập cao cấp, hiện đại từ Life Fitness và Escape. Citigym trang bị sàn tập Rephouse, sàn cao su được gọi là "nhựa không thở", không mùi, không dính, không trượt, giảm tiếng ồn, hạn chế chấn thương, đảm bảo an toàn cho việc tập luyện.
Đặc biệt, Citigym là thương hiệu fitness tiên phong áp dụng tiêu chuẩn quốc tế mang không gian xanh vào phòng tập, giúp khách hàng cảm nhận được sự trong lành, nhẹ nhàng thư thái khi tập luyện.
Công ty cũng sở hữu bản quyền các lớp thể dục nhóm đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Les Mills và đội ngũ huấn luyện viên cũng được đào tạo tốt nhất bởi Les Mills.
TIẾP TỤC BỨT PHÁ ĐỂ DẪN ĐẦU
Để duy trì vị thế, Nova Service không ngừng cập nhật các xu thế mới nhất trên thế giới để đưa về áp dụng cho hệ thống Citigym, bao gồm những công nghệ mới đem lại tiện ích cho khách hàng, những mô hình phức hợp thể thao khổng lồ…
“Chúng tôi tiến hành áp dụng các công nghệ tân tiến vào trong chuỗi phòng tập, ứng dụng hệ thống Face ID giúp rút ngắn quy trình check-in, tăng tính thuận tiện và yếu tố bảo mật thông tin cho khách hàng; cũng như phát triển mobile app để giúp khách hàng đặt lịch lớp học và huấn luyện viên cá nhân tiện lợi. Citigym cũng đã đầu tư hệ thống máy tập EMS chuẩn quốc tế và Technogym Exite Live - dòng máy tập công nghệ mới nhất đến từ thương hiệu máy tập hàng đầu thế giới Technogym”, đại diện Citigym chia sẻ.
Bắt nhịp xu thế của thế giới, Citigym là một trong những đơn vị đầu tiên vận hành mô hình phức hợp thể thao tích hợp hàng loạt dịch vụ rèn luyện sức khỏe - nghỉ dưỡng - làm đẹp phục vụ nhu cầu sống khỏe của cư dân tại hai dự án Aqua City (Đồng Nai) và NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết).
Cả hai khu phức hợp thể thao này đều sở hữu không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời rộng lớn với tổng diện tích của mỗi khu lên tới 38,7ha. Trong đó, hơn 6.000m2 là khu vực tập luyện – chăm sóc sức khỏe – làm đẹp trong nhà, tiện ích thể thao ngoài trời chiếm 32.000m2. Hơn 20 bộ môn thể thao, hồ bơi đạt chuẩn cùng với tiện ích spa, sauna, không gian cà phê, mua sắm….sẽ được vận hành trong khu phức hợp.
Ngoài ra, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ huấn luyện viên và tạo nên quy chuẩn chuyên nghiệp trong ngành, Citigym cùng trường Nova College (cũng là một thành viên thuộc Nova Service) và Liên đoàn Cử tạ Thể hình Tp.HCM đã chính thức hợp tác trong đào tạo và cấp chứng chỉ nghề huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.
“Citigym chính là một mảnh ghép quan trọng, giúp nâng cao chất lượng sống và gia tăng giá trị cho các điểm đến của tập đoàn NovaGroup. Đồng thời thương hiệu cũng góp phần kiến tạo một thế hệ người Việt với phong cách sống năng động, hiện đại, và giúp nâng cao thể chất sức khỏe cho hàng triệu người Việt,” đại diện của Nova Service chia sẻ.
Nova Service (Tổng Công ty thuộc NovaGroup) hiện có các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực Bán lẻ, Dịch vụ, Cộng đồng, gồm: Nova FnB, Nova Commerce, Nova Fashion Retail, Nova Hospitality, NovaDreams, Nova Travel, Nova Entertainment, Nova Lifestyle (Citigym, Citispa, Nova Football), Nova Golf Clubs, Nova Education, và Nova Healthcare.
Nova Service cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup.