
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 28/11/2025
Trung Anh
20/08/2012, 13:12
NovaAds vừa triển khai chương trình “tri ân 1.000 khách hàng” với mức ưu đãi lên tới 25% giá trị dịch vụ quảng cáo Google Adwords
Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova (NovaAds) vừa triển khai chương trình “tri ân 1.000 khách hàng” với mức ưu đãi lên tới 25% giá trị dịch vụ quảng cáo Google Adwords.
Tham dự chương trình, hơn 1.000 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords của NovaAds được tặng thêm từ 20 - 25% giá trị hợp đồng gia hạn, giúp các doanh nghiệp thu hút thêm được nhiều khách hàng. Các khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ Google Adwords cũng có cơ hội được tặng thêm 15% giá trị để có thêm trải nghiệm hiệu quả của dịch vụ.
“Nhờ sự tin tưởng của 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, NovaAds được Google coi là đối tác chiến lược cho dịch vụ quảng cáo Adwords tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chuyển các ưu đãi mà Google dành cho đối tác chiến lược để tặng cho các khách hàng của NovaAds”, ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc NovaAds, nói.
NovaAds cho biết, sau gần 2 năm trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, tính tới tháng 7/2012, Công ty đã triển khai thành công dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho 1.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau.
Từ một cửa hàng của cá nhân tới các thương hiệu lớn đều có thể sử dụng mạng quảng cáo Google cho mục tiêu thúc đẩy doanh thu hay quảng bá thương hiệu.
Chương trình “Tri ân 1.000 khách hàng” triển khai từ 15/8 - 15/9/2012.
* Thông tin chi tiết:
Công ty Cổ phần tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova (NovaAds)
Website: http://marketing.novaads.com
Tel: 04. 3767 6576
Kiểm kê khí nhà kính được coi như “hộ chiếu xanh” trong thương mại quốc tế, đặc biệt, với các thị trường áp dụng quy định xanh, "dấu chấn carbon" và khi EU đưa Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) vào vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp thay đổi tư duy, tiếp cận chủ động đón đầu chuẩn mực thị trường...
Các doanh nghiệp Đức đang điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng theo hướng đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường hợp tác sản xuất với những đối tác đáng tin cậy. Đây là thời cơ quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam, nhất là khi EVFTA đang phát huy hiệu quả và trong chiến lược Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương của Đức ban hành năm 2020…
Trong khuôn khổ phiên họp Hội đồng cấp Bộ trưởng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có các cuộc gặp song phương với Quốc vụ khanh Văn phòng Nội các Nhật Bản Kazuchika Iwata và Bộ trưởng Thương mại và Đầu tư New Zealand Todd McClay…
Việt Nam hiện nằm trong Top 7 quốc gia đóng tàu hàng đầu thế giới, với gần 100 nhà máy đóng tàu biển và hàng trăm cơ sở hỗ trợ. Ngành đóng tàu và hàng hải Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một giai đoạn phát triển mới, dựa trên đổi mới công nghệ và tự động hóa...
Trong 3 ngày đàm phán tại Wasington DC, đoàn đàm phán Việt Nam và Hoa Kỳ đã đạt tiến bộ lớn trong nhiều vấn đề như dịch vụ, thương mại số, nông nghiệp, hàng rào kỹ thuật liên quan thương mại (TBT), tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (SPS)... và thu hẹp khoảng cách trong các vấn đề còn lại...
Chứng khoán
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: