NovaAds ưu đãi 25% giá trị dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Trung Anh

20/08/2012, 13:12

NovaAds vừa triển khai chương trình “tri ân 1.000 khách hàng” với mức ưu đãi lên tới 25% giá trị dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Chương trình “Tri ân 1.000 khách hàng” triển khai từ 15/8 - 15/9/2012.
Chương trình “Tri ân 1.000 khách hàng” triển khai từ 15/8 - 15/9/2012.

Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova (NovaAds) vừa triển khai chương trình “tri ân 1.000 khách hàng” với mức ưu đãi lên tới 25% giá trị dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

Tham dự chương trình, hơn 1.000 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords của NovaAds được tặng thêm từ 20 - 25% giá trị hợp đồng gia hạn, giúp các doanh nghiệp thu hút thêm được nhiều khách hàng. Các khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ Google Adwords cũng có cơ hội được tặng thêm 15% giá trị để có thêm trải nghiệm hiệu quả của dịch vụ. 

“Nhờ sự tin tưởng của 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords, NovaAds được Google coi là đối tác chiến lược cho dịch vụ quảng cáo Adwords tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chuyển các ưu đãi mà Google dành cho đối tác chiến lược để tặng cho các khách hàng của NovaAds”, ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc NovaAds, nói.

NovaAds cho biết, sau gần 2 năm trở thành đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, tính tới tháng 7/2012, Công ty đã triển khai thành công dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho 1.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau.

Từ một cửa hàng của cá nhân tới các thương hiệu lớn đều có thể sử dụng  mạng quảng cáo Google cho mục tiêu thúc đẩy doanh thu hay quảng bá thương hiệu.

Chương trình “Tri ân 1.000 khách hàng” triển khai từ 15/8 - 15/9/2012.

* Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần tập đoàn truyền thông và công nghệ Nova (NovaAds)

Website: http://marketing.novaads.com

Tel: 04. 3767 6576

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy