
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 25/12/2025
Minh Nguyệt
16/12/2020, 11:20
Sau 20 năm ấp ủ và khoảng thời gian dài hé lộ về dòng mỹ phẩm mới, Jennifer Lopez đã chính thức xác nhận về sự ra mắt của dòng skincare của JLo Beauty.
JLo Beauty thật ra không phải là dòng mỹ phẩm đầu tiên của Jennifer Lopez. Trước đó, nữ ca sỹ từng hợp tác cùng Inglot Cosmetics vào năm 2018. Cô cũng cho ra đời chai nước hoa nổi tiếng Promise hồi cuối năm ngoái. Điều quan trọng là những sản phẩm làm đẹp này đều được đón nhận nồng nhiệt. Theo WWD, đế chế nước hoa của cô không dưới 2 tỷ đô la Mỹ. Một con số không hề tệ với một "tay ngang"!Năm 2018, Jennifer Lopez từng tiết lộ với báo giới về dự án mỹ phẩm của cô. Mãi đến nay cô mới thông báo tên thương hiệu là JLo Beauty. Nữ ca sỹ cho biết: Cô không hề nóng vội mà ngược lại muốn "chậm mà chắc". Jennifer Lopez đã dành không ít công sức nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất. Mục đích là để người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm với mỗi sản phẩm gắn liền với tên tuổi của cô.
"Ba năm qua, chúng tôi đã làm việc không ngừng trên các sản phẩm và cuối cùng chúng tôi đã làm đúng", ngôi sao nói trong lần xuất hiện của mình mới nhất. Bộ sưu tập các sản phẩm làm sáng da của JLo Beauty đã ra đời bao gồm Gel Cream Cleanser Multitaskting Serum, Mặt nạ, Nonstop Wonder Cream, Broad Spectrum SPF 30 Moisturizer, Eye Cream, Complexion Booster và Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho da.Trong đoạn clip giới thiệu về JLo Beauty, nhà sáng lập xinh đẹp chia sẻ thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên không khiên cưỡng. Jennifer Lopez cũng cho biết, bí quyết làm đẹp bí truyền của gia đình mình đến từ một thành phần tự nhiên: dầu Olive. Bản thân nữ ca sỹ cũng là một fan cứng của nguyên liệu quý giá này và khẳng định: dầu olive chính là thứ mà mỗi người phụ nữ cần để có mái tóc và làn da khoẻ đẹp. Nên không lạ khi thứ nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này sẽ góp mặt trong dòng sản phẩm mới của JLo Beauty.
Ở tuổi 51, Lopez vẫn giữ đươc vẻ trẻ trung nhờ những bí quyết chăm sóc da và chế độ tập luyện thể thao nghiêm ngặt. Vì câu thần chú đằng sau thương hiệu cùng tên của Lopez là "vẻ đẹp không có ngày hết hạn" nên cô ấy đảm bảo rằng các sản phẩm JLo Beauty sẽ phù hợp với mọi làn da ở mọi lứa tuổi, từ mẹ cô Guadalupe, 74 tuổi, đến con gái Emme, 12 tuổi.(Theo OLT News)
Sự hoài nghi ngày càng gia tăng từ giới đầu tư đang khiến nhà sản xuất Labubu trở thành một trong những cổ phiếu hoạt động kém nhất trên thị trường Hong Kong...
Với chất lượng vượt trội, thiết kế sáng tạo và trải nghiệm khác biệt, MATSU – nhãn hàng gia dụng của Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Ấn tượng 2025 tại chương trình “Tin Dùng Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Căng thẳng địa chính trị leo thang đang chi phối dòng khách du lịch giữa Trung Quốc và Nhật Bản.
Các báo cáo cho biết, người mua sắm trong năm tới muốn tận hưởng những sản phẩm cao cấp và đang tìm kiếm những sản phẩm mang lại “sự phong phú về kết cấu” và “sự khéo léo trong chế biến” thông qua công thức và nguyên liệu…
Ngày 18/12/2025, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đã được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Xanh – Bền vững 2025 với dòng sản phẩm gia dụng thủy tinh Lotus Glass, ghi nhận những nỗ lực phát triển gắn liền với trách nhiệm môi trường và tiêu dùng bền vững.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: