Nữ ca sỹ Jennifer Lopez ra mắt dòng mỹ phẩm riêng

Minh Nguyệt

16/12/2020, 11:20

VnEconomy

Sau 20 năm ấp ủ và khoảng thời gian dài hé lộ về dòng mỹ phẩm mới, Jennifer Lopez đã chính thức xác nhận về sự ra mắt của dòng skincare của JLo Beauty.

JLo Beauty thật ra không phải là dòng mỹ phẩm đầu tiên của Jennifer Lopez. Trước đó, nữ ca sỹ từng hợp tác cùng Inglot Cosmetics vào năm 2018. Cô cũng cho ra đời chai nước hoa nổi tiếng Promise hồi cuối năm ngoái. Điều quan trọng là những sản phẩm làm đẹp này đều được  đón nhận nồng nhiệt. Theo WWD, đế chế nước hoa của cô không dưới 2 tỷ đô la Mỹ. Một con số không hề tệ với một "tay ngang"!Năm 2018, Jennifer Lopez từng tiết lộ với báo giới về dự án mỹ phẩm của cô. Mãi đến nay cô mới thông báo tên thương hiệu là JLo Beauty. Nữ ca sỹ cho biết: Cô không hề nóng vội mà ngược lại muốn "chậm mà chắc". Jennifer Lopez đã dành không ít công sức nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất. Mục đích là để người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm với mỗi sản phẩm gắn liền với tên tuổi của cô.

Nữ ca sỹ Jennifer Lopez ra mắt dòng mỹ phẩm riêng - Ảnh 1.
Nữ ca sỹ Jennifer Lopez ra mắt dòng mỹ phẩm riêng - Ảnh 1.

"Ba năm qua, chúng tôi đã làm việc không ngừng trên các sản phẩm và cuối cùng chúng tôi đã làm đúng", ngôi sao nói trong lần xuất hiện của mình mới nhất. Bộ sưu tập các sản phẩm làm sáng da của JLo Beauty đã ra đời bao gồm Gel Cream Cleanser Multitaskting Serum, Mặt nạ, Nonstop Wonder Cream, Broad Spectrum SPF 30 Moisturizer, Eye Cream, Complexion Booster và Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho da.Trong đoạn clip giới thiệu về JLo Beauty, nhà sáng lập xinh đẹp chia sẻ thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên không khiên cưỡng. Jennifer Lopez cũng cho biết, bí quyết làm đẹp bí truyền của gia đình mình đến từ một thành phần tự nhiên: dầu Olive. Bản thân nữ ca sỹ cũng là một fan cứng của nguyên liệu quý giá này và khẳng định: dầu olive chính là thứ mà mỗi người phụ nữ cần để có mái tóc và làn da khoẻ đẹp. Nên không lạ khi thứ nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này sẽ góp mặt trong dòng sản phẩm mới của JLo Beauty.

Nữ ca sỹ Jennifer Lopez ra mắt dòng mỹ phẩm riêng - Ảnh 2.
Nữ ca sỹ Jennifer Lopez ra mắt dòng mỹ phẩm riêng - Ảnh 2.

Ở tuổi 51, Lopez vẫn giữ đươc vẻ trẻ trung nhờ những bí quyết chăm sóc da và chế độ tập luyện thể thao nghiêm ngặt. Vì câu thần chú đằng sau thương hiệu cùng tên của Lopez là "vẻ đẹp không có ngày hết hạn" nên cô ấy đảm bảo rằng các sản phẩm JLo Beauty  sẽ phù hợp với mọi làn da ở mọi lứa tuổi, từ mẹ cô Guadalupe, 74 tuổi, đến con gái Emme, 12 tuổi.(Theo OLT News)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy