
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 24/10/2025
Minh Nguyệt
16/12/2020, 11:20
Sau 20 năm ấp ủ và khoảng thời gian dài hé lộ về dòng mỹ phẩm mới, Jennifer Lopez đã chính thức xác nhận về sự ra mắt của dòng skincare của JLo Beauty.
JLo Beauty thật ra không phải là dòng mỹ phẩm đầu tiên của Jennifer Lopez. Trước đó, nữ ca sỹ từng hợp tác cùng Inglot Cosmetics vào năm 2018. Cô cũng cho ra đời chai nước hoa nổi tiếng Promise hồi cuối năm ngoái. Điều quan trọng là những sản phẩm làm đẹp này đều được đón nhận nồng nhiệt. Theo WWD, đế chế nước hoa của cô không dưới 2 tỷ đô la Mỹ. Một con số không hề tệ với một "tay ngang"!Năm 2018, Jennifer Lopez từng tiết lộ với báo giới về dự án mỹ phẩm của cô. Mãi đến nay cô mới thông báo tên thương hiệu là JLo Beauty. Nữ ca sỹ cho biết: Cô không hề nóng vội mà ngược lại muốn "chậm mà chắc". Jennifer Lopez đã dành không ít công sức nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất. Mục đích là để người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm với mỗi sản phẩm gắn liền với tên tuổi của cô.
"Ba năm qua, chúng tôi đã làm việc không ngừng trên các sản phẩm và cuối cùng chúng tôi đã làm đúng", ngôi sao nói trong lần xuất hiện của mình mới nhất. Bộ sưu tập các sản phẩm làm sáng da của JLo Beauty đã ra đời bao gồm Gel Cream Cleanser Multitaskting Serum, Mặt nạ, Nonstop Wonder Cream, Broad Spectrum SPF 30 Moisturizer, Eye Cream, Complexion Booster và Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho da.Trong đoạn clip giới thiệu về JLo Beauty, nhà sáng lập xinh đẹp chia sẻ thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên không khiên cưỡng. Jennifer Lopez cũng cho biết, bí quyết làm đẹp bí truyền của gia đình mình đến từ một thành phần tự nhiên: dầu Olive. Bản thân nữ ca sỹ cũng là một fan cứng của nguyên liệu quý giá này và khẳng định: dầu olive chính là thứ mà mỗi người phụ nữ cần để có mái tóc và làn da khoẻ đẹp. Nên không lạ khi thứ nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này sẽ góp mặt trong dòng sản phẩm mới của JLo Beauty.
Ở tuổi 51, Lopez vẫn giữ đươc vẻ trẻ trung nhờ những bí quyết chăm sóc da và chế độ tập luyện thể thao nghiêm ngặt. Vì câu thần chú đằng sau thương hiệu cùng tên của Lopez là "vẻ đẹp không có ngày hết hạn" nên cô ấy đảm bảo rằng các sản phẩm JLo Beauty sẽ phù hợp với mọi làn da ở mọi lứa tuổi, từ mẹ cô Guadalupe, 74 tuổi, đến con gái Emme, 12 tuổi.(Theo OLT News)
Đối với giới trẻ, những sản phẩm mang phong cách “xấu lạ mà dễ thương” giúp họ thể hiện cảm xúc thật, như thể đang có một người bạn đồng hành phản chiếu đúng những phức tạp trong nội tâm của chính họ...
Salady, thương hiệu chuỗi salad hàng đầu Hàn Quốc, đã mở rộng vượt qua Mỹ để tiến vào Đài Loan, khai trương cửa hàng đầu tiên do master franchise vận hành tại Cao Hùng, hợp tác với Fig & Barley.
Trong tình trạng cả gia đình đi vắng, không có thiết bị gia dụng nào hoạt động, điện vẫn âm thầm chảy qua các ổ cắm. Chế độ "tắt nhưng sẵn sàng" của các thiết bị hiện đại khiến chúng vẫn tiêu hao điện năng...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: