14:52 23/11/2017

Nước khoáng Vikoda ghi điểm tại APEC 2017

P.V

Lần đầu tiên góp mặt phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, nước khoáng Vikoda đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda vinh dự được lựa chọn để phục vụ Hội nghị thượng đỉnh cấp cao APEC.
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda vinh dự được lựa chọn để phục vụ Hội nghị thượng đỉnh cấp cao APEC.

Lần đầu tiên góp mặt phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, nước khoáng Vikoda - thương hiệu nước uống của người tiêu dùng Việt đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè quốc tế

Bên cạnh những thông tin được cập nhật hàng giờ, hình ảnh các thương hiệu Việt xuất hiện trong các sự kiện lần này cũng được dư luận, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chú ý. Hội nghị APEC 2017 được coi là cơ hội để các doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến bạn bè quốc tế, tìm kiếm đối tác mở rộng cơ hội hợp tác xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.

Chính vì vậy, các sản phẩm được lựa chọn để phục vụ tại APEC 2017 ngoài đảm bảo các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng còn đại diện về thương hiệu, tính văn hoá truyền thống của Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm tại APEC 2017 đều phải trải qua sự kiểm soát nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm của Ban chỉ đạo APEC 2017 và là các thương hiệu uy tín lâu đời trong nước. Đối với Vikoda, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này đại diện cho khối đồ uống Việt Nam phục vụ tại Hội nghị quy mô quốc tế với sự góp mặt của lãnh đạo 21 nền kinh tế, các cường quốc trên thế giới, đại biểu cấp cao và báo chí quốc tế.

"Xuất hiện tại Hội nghị APEC 2017, Vikoda vô cùng vinh dự được đại diện các doanh nghiệp sản xuất nước uống Việt Nam quảng bá thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế. Chúng tôi tự tin với chất lượng các sản phẩm được sản xuất từ nguồn khoáng tự nhiên hiếm có tại Việt Nam, Vikoda sẽ thực hiện hoá mục tiêu mang sản phẩm Việt đến với các thị trường nước ngoài, cụ thể là các nước Châu Á và Châu Âu trong thời gian ngắn trước mắt", theo ông Phạm Công Sinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, thuộc tập đoàn F.I.T Group.

undefined - Ảnh 1.

Vikoda là sản phẩm nước uống quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt.

Dễ nhận thấy nước khoáng Vikoda đã là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Dòng nước uống này được ưa chuộng bởi vị ngon tinh khiết và ưu điểm hỗ trợ sức khoẻ người sử dụng.

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được sản xuất từ nước khoáng khai thác trực tiếp tại một trong những nguồn khoáng tốt nhất cả nước Đảnh Thạnh (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà) ở độ sâu 220m với nhiệt độ tại vòi lên đến 72oC và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế.

Qua 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Vikoda đang phấn đấu vượt lên Top 5 doanh nghiệp sản xuất đồ uống hàng đầu Việt Nam, trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý được nhà nước trao tặng.