
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 04/12/2025
P.V
23/11/2017, 14:52
Lần đầu tiên góp mặt phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, nước khoáng Vikoda đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm
Lần đầu tiên góp mặt phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017, nước khoáng Vikoda - thương hiệu nước uống của người tiêu dùng Việt đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như góp phần nâng cao uy tín doanh nghiệp Việt trong mắt bạn bè quốc tế
Bên cạnh những thông tin được cập nhật hàng giờ, hình ảnh các thương hiệu Việt xuất hiện trong các sự kiện lần này cũng được dư luận, doanh nghiệp trong nước và quốc tế chú ý. Hội nghị APEC 2017 được coi là cơ hội để các doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến bạn bè quốc tế, tìm kiếm đối tác mở rộng cơ hội hợp tác xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài.
Chính vì vậy, các sản phẩm được lựa chọn để phục vụ tại APEC 2017 ngoài đảm bảo các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng còn đại diện về thương hiệu, tính văn hoá truyền thống của Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm tại APEC 2017 đều phải trải qua sự kiểm soát nghiêm ngặt về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm của Ban chỉ đạo APEC 2017 và là các thương hiệu uy tín lâu đời trong nước. Đối với Vikoda, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này đại diện cho khối đồ uống Việt Nam phục vụ tại Hội nghị quy mô quốc tế với sự góp mặt của lãnh đạo 21 nền kinh tế, các cường quốc trên thế giới, đại biểu cấp cao và báo chí quốc tế.
"Xuất hiện tại Hội nghị APEC 2017, Vikoda vô cùng vinh dự được đại diện các doanh nghiệp sản xuất nước uống Việt Nam quảng bá thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế. Chúng tôi tự tin với chất lượng các sản phẩm được sản xuất từ nguồn khoáng tự nhiên hiếm có tại Việt Nam, Vikoda sẽ thực hiện hoá mục tiêu mang sản phẩm Việt đến với các thị trường nước ngoài, cụ thể là các nước Châu Á và Châu Âu trong thời gian ngắn trước mắt", theo ông Phạm Công Sinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, thuộc tập đoàn F.I.T Group.
Vikoda là sản phẩm nước uống quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt.
Dễ nhận thấy nước khoáng Vikoda đã là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Dòng nước uống này được ưa chuộng bởi vị ngon tinh khiết và ưu điểm hỗ trợ sức khoẻ người sử dụng.
Nước khoáng thiên nhiên Vikoda được sản xuất từ nước khoáng khai thác trực tiếp tại một trong những nguồn khoáng tốt nhất cả nước Đảnh Thạnh (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà) ở độ sâu 220m với nhiệt độ tại vòi lên đến 72oC và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế.
Qua 27 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Vikoda đang phấn đấu vượt lên Top 5 doanh nghiệp sản xuất đồ uống hàng đầu Việt Nam, trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý được nhà nước trao tặng.
Việc Công ty GG Industries tiếp nhận trọn bộ công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) từ Tập đoàn Goldwind, đánh dấu bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu...
Ngày 15/11 vừa qua, kim ngạch thương mại của Việt Nam chính thức cán mốc 801 tỷ USD, vượt xa dự báo của Bộ Công Thương và đưa Việt Nam vào top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới. Con số này cho thấy sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt ở khu vực xuất khẩu – nơi các ngành như điện tử, dệt may, gỗ, nông sản… đều ghi nhận đơn hàng tăng trở lại...
Hợp đồng cấp tín dụng 6.750 tỷ đồng cho dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành, vừa được chính thức ký kết giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Kiểm kê khí nhà kính được coi như “hộ chiếu xanh” trong thương mại quốc tế, đặc biệt, với các thị trường áp dụng quy định xanh, "dấu chấn carbon" và khi EU đưa Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) vào vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp thay đổi tư duy, tiếp cận chủ động đón đầu chuẩn mực thị trường...
Các doanh nghiệp Đức đang điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng theo hướng đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường hợp tác sản xuất với những đối tác đáng tin cậy. Đây là thời cơ quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam, nhất là khi EVFTA đang phát huy hiệu quả và trong chiến lược Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương của Đức ban hành năm 2020…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: