Pacific Airlines bán vé siêu rẻ mỗi ngày

Thanh Vân

10/09/2007, 10:18

Hãng hàng không Pacific Airlines vừa cho biết sẽ bắt đầu áp dụng chương “Vé siêu rẻ mỗi ngày” (Everyday Low Fare)

Vé “siêu rẻ” sẽ được mở bán theo phương thức phân phối ngẫu nhiên.
Vé “siêu rẻ” sẽ được mở bán theo phương thức phân phối ngẫu nhiên.

Hãng hàng không Pacific Airlines v

ừa cho bi

ết

sẽ bắt đầu áp dụng chương “Vé siêu rẻ mỗi ngày” (Everyday Low Fare).

Pacific Airlines cho biết, 40.000 vé “siêu rẻ” sẽ được mở bán theo phương thức phân phối ngẫu nhiên, với mức từ 150.000 đồng/chiều cho tất cả các đường bay nội địa trong lịch bay mùa đông, từ 28/10/2007 đến 29/03/2008.

Hàng ngày, hệ thống máy tính của Pacific Airlines sẽ tự động mở vé “siêu rẻ” cho một số chuyến bay nội địa bất kỳ, có ngày bay trong giai đoạn khuyến mại.

Để mua được vé “siêu rẻ” theo phương thức mới (không được thông báo trước ngày bay cụ thể có mở bán vé khuyến mại như trước đây), hành khách cần có kế hoạch đi lại càng sớm càng tốt và tra giá vé thường xuyên trên trang web của Pacific Airlines. Hành khách có thể phải điều chỉnh ít nhiều kế hoạch đi lại (chuyến bay, ngày bay) để được hưởng các mức giá vé hấp dẫn.

Vé “siêu rẻ” sẽ chỉ được phân phối bằng hình thức vé điện tử qua kênh bán duy nhất tại trang www.pacificairlines.com.vn. Việc thanh toán được thực hiện trực tiếp trên website bằng một trong các loại thẻ tín dụng như Visa, Master Card, JCB, American Express.

Từ 10/9, ngoài các loại vé siêu rẻ, hàng ngày trên các chuyến bay của Pacific Airlines còn có rất nhiều các vé giá rẻ từ 750.000 đồng/chiều đối với đường bay giữa Tp.HCM và Hà Nội, từ 520.000 đồng/chiều Tp.HCM - Đà Nẵng/Huế, từ 360.000 đồng/chiều Tp.HCM - Nha Trang.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy