
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 15/11/2025
Khởi Anh
19/04/2022, 12:04
Panasonic sẽ viết tiếp chặng đường cống hiến, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam...
Tại Hội nghị khách hàng vừa diễn ra, Panasonic Việt Nam đã công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới, viết tiếp chặng đường cống hiến, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Hội nghị cũng đánh dấu sự mở đầu cho hành trình phát triển 50 năm tiếp theo tại Việt Nam của hãng điện tử hàng đầu đến từ Nhật bản - Panasonic.
Năm 2022 là một dấu mốc quan trọng của Panasonic, mở đầu cho hành trình 50 năm mới, tiếp tục kiến tạo các giải pháp, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Shunsuke Takahashi - Giám đốc ngành hàng điện máy Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với công nghệ lấy con người làm trọng tâm, Panasonic đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành để mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện Giải pháp Diệt khuẩn với các công nghệ tiên tiến như nanoe™ X trên các dòng tủ lạnh cao cấp, công nghệ BlueAg trên các dòng máy giặt hiện đại... sẽ tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn, mang lại môi trường sống vệ sinh, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.
Ông Murakami Yusuke - Giám đốc điều hành Panasonic Air-Condition Việt Nam nhấn mạnh tại Hội nghị: “Tại Panasonic, chúng tôi sử dụng sức mạnh của bầu không khí chất lượng để tạo ra những thay đổi tích cực. Giải pháp khí sạch toàn diện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe của người tiêu dùng nhờ những công nghệ tiên tiến như nanoe™ X giúp giảm thiểu các chất độc hại như virus, vi khuẩn.
Năm 2022 cũng là một dấu mốc quan trọng khi Panasonic Việt Nam triển khai và thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa mục tiêu giảm phát thải CO2 ở mức hơn 300 triệu tấn vào năm 2050. Đây là nỗ lực của Panasonic nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thực hiện chủ trương về việc không phát thải CO2 tại Việt Nam vào năm 2050.
Trong năm nay, Panasonic Việt Nam sẽ khởi động một chiến dịch trồng cây mới, trong đó có sự chung tay, góp sức của khách hàng và đối tác nhằm góp phần ứng phó với những tác động của biến đổi khí hậu và tiếp nối hành trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được triển khai trong nhiều năm qua.
Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025 không chỉ thúc đẩy mua sắm trực tuyến mà còn lan tỏa thông điệp tiêu dùng thông minh, bền vững, góp phần phát triển kinh tế số...
Ngày 12/11, tại Singapore Expo, Việt Nam lần đầu tiên có gian hàng quốc gia – Vietnam Pavilion trong khuôn khổ Singapore FinTech Festival (SFF) 2025, sự kiện tài chính – công nghệ được xem là lớn nhất thế giới...
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội và phương thức thanh toán đa dạng.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: