PayNet mở rộng mạng lưới

Đức Thọ

16/04/2007, 05:07

Mạng thanh toán điện tử PayNet đang chuẩn bị mở rộng mạng lưới với việc khai trương Chi nhánh PayNet tại Tp.HCM ngày 18/4 tới

Khách hàng có thể sử dụng thẻ PayNet để thanh toán tất cả các dịch vụ đã được mạng này kết nối.
Khách hàng có thể sử dụng thẻ PayNet để thanh toán tất cả các dịch vụ đã được mạng này kết nối.

Mạng thanh toán điện tử

PayNet

đang chuẩn bị mở rộng mạng lưới với việc khai trương Chi nhánh PayNet tại Tp.HCM ngày 18/4 tới.

PayNet hiện đang là doanh nghiệp tiên phong kết nối các nhà cung cấp dịch vụ với các ngân hàng để triển khai phân phối điện tử mã cước trả trước và thanh toán điện tử cho các hoá đơn dịch vụ trả sau với mạng lưới thanh toán rộng khắp lên đến hàng nghìn điểm do PayNet và các ngân hàng thành viên phát triển nhằm tạo ra sự thuận lợi và đơn giản trong thanh toán cho người tiêu dùng và các hộ gia đình.

Trong lần ra mắt ngày 3/4, PayNet đã ký kết hợp đồng dịch vụ thẻ và thanh toán hoá đơn điện tử với 4 ngân hàng thành viên đầu tiên là ABBank, NaviBank, Techcombank và VPBank.

Hiện PayNet cũng đã và đang xúc tiến ký kết thoả thuận hợp tác với Maritme Bank, Military Bank, Eximbank và VIB Bank để mở rộng mạng lưới cung cấp các dịch vụ phân phối và thanh toán hoá đơn dịch vụ.

Được biết, chỉ sau 2 tuần ra mắt, mạng thanh toán điện tử này đã triển khai dịch vụ phân phối điện tử mã cước điện thoại di động trả trước tại Hà Nội với 300 đại lý ký kết hợp đồng triển khai trong tháng 4/2006.

Dự kiến trong quý 2, PayNet sẽ triển khai thêm 500 điểm đại lý và đến cuối năm 2007, tổng số đại lý của PayNet và các đơn vị thanh toán chấp nhận thẻ POS và số ATM của các ngân hàng thành viên sẽ lên đến 6000 điểm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy