Pharmacity - chuỗi nhà thuốc top đầu Việt Nam đặt chân đến Hà Nội

P.V

27/05/2019, 11:00

Chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity tiếp tục chinh phục các thử thách bằng việc "Bắc tiến"

Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng trong chuỗi nhà thuốc, Pharmacity còn đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác.
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng trong chuỗi nhà thuốc, Pharmacity còn đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác.

Tiếp nối thành công trong hành trình 8 năm phát triển với việc khai trương cửa hàng thứ 200 tại Diamond Island (Tp.HCM) vào ngày 11/5/2019 vừa qua, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity tiếp tục chinh phục các thử thách bằng việc "Bắc tiến", nhằm hiện thực hóa mục tiêu mà Ban lãnh đạo công ty đã đề ra: Pharmacity sẽ có 1.000 cửa hàng vào năm 2021.

Ngày 24/5/2019, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đã chính thức khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 233 - 233A phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa và 83A Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình. Theo đó là kế hoạch phát triển để phục vụ nhu cầu cho thị trường này với tổng số hơn 30 cửa hàng tại Hà Nội đến cuối năm 2019.

Với định hướng để người tiêu dùng "Sống khoẻ đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày", bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng dược phẩm cùng các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, các mặt hàng tiêu dùng nhanh… Pharmacity còn đẩy mạnh việc mở rộng hệ thống chuỗi nhà thuốc tiện lợi của mình để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng một cách thuận lợi nhất.

Sự có mặt của hai nhà thuốc này đã đánh dấu bước phát triển nhanh và ngày càng mạnh mẽ của Pharmacity tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung trong mục tiêu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

Tham dự lễ khai trương, ông Chris Blank - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc của Pharmacity cho biết:"Với lợi thế là chuỗi nhà thuốc tiện lợi có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay cùng thế mạnh cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, Pharmacity đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng với mong muốn này, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng tại thủ đô Hà Nội những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và độc đáo cùng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi khách hàng đến với Pharmacity."

Hiện nay, Pharmacity đã có mặt ở một số thành phố lớn trên cả nước như Tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ với đội ngũ hơn 1.000 dược sĩ chuyên môn cao sẵn sàng tư vấn và dành những lời khuyên đến cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Pharmacity đã nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua ứng dụng ExtraCare với hơn 1,1 triệu khách hàng thân thiết, cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích và mang đến những chương trình ưu đãi tốt nhất cho từng khách hàng của mình.

Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng trong chuỗi nhà thuốc, Pharmacity còn đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác như đặt hàng qua website, điện thoại và dịch vụ giao hàng tận nơi. Sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng sản phẩm của Pharmacity cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ là một điểm cộng trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Huy - Giám đốc Tiếp thị Truyền thông cấp cao của Pharmacity, cho biết: "Vì luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình nên Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, qua đó luôn song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt nhất về cửa hàng của chúng tôi".

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy