
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 25/11/2025
Hải Linh
07/01/2021, 08:00
Tháng 1 này đánh dấu cột mốc quan trọng của Pizza Hut khi thương hiệu này chào đón cửa hàng thứ 100 ra đời.
Tháng 1 này đánh dấu cột mốc quan trọng của Pizza Hut khi thương hiệu này chào đón cửa hàng thứ 100 ra đời. Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam.
Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh "Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người".
PIZZA HUT - THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN NHANH VÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI VIỆT NAM
Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100, Pizza Hut Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi vàng, tặng miễn phí 10.000 bánh pizza trên toàn hệ thống thay lời tri ân gửi đến các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ Pizza Hut, đặc biệt trong năm 2020 đầy khó khăn và thử thách. Thương hiệu này không chỉ ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của tập thể nhân viên đang làm việc mà còn là tất cả cựu nhân viên đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, phát triển văn hóa và hoạt động kinh doanh của công ty trong suốt 14 năm qua.
Cửa hàng Pizza Hut thứ 100 tọa lạc tại con đường sầm uất của thành phố Biên Hòa (địa chỉ: R127 – R129 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa), được xây dựng theo mô hình Fast Casual Dine-in, với diện tích hơn 200m2, thiết kế hiện đại, tinh tế và ấm cúng, không chỉ phù hợp cho nhóm khách hàng ăn tại chỗ mà còn hướng đến các khách hàng mua mang về và giao hàng tận nơi với nhiều ưu đãi phong phú.
Ông Andrew Wong, Tổng Giám đốc tập đoàn Jardine Restaurant (JRG) chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào và chúc mừng Pizza Hut Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 100 giữa những khó khăn và thử thách mà chúng ta đang phải đối mặt. Tuy vậy, chính thời điểm quan trọng này đã phản ánh rõ nhất sự quyết tâm và tự tin của Jardine Restaurant Group khi quyết định đầu tư tại Việt Nam - một trong những thị trường sôi động nhất tại khu vực Châu Á trong những thập niên tới đây".
LÀ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VỀ CÔNG NGHỆ
Đáp ứng với xu thế của thời đại số, sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng và một thế giới siêu kết nối, Pizza Hut Việt Nam đã từng bước chuyển mình để thay đổi cả trong tổ chức và kinh doanh. Thương hiệu này tập trung phát triển đa dạng các kênh đặt hàng kỹ thuật số như trang web và gần đây nhất là Chatbot - kênh đặt hàng mới qua Facebook Messenger, giúp việc đặt hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng chỉ trong 45 giây. Ngoài ra, Pizza Hut Việt Nam đã đưa ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc quản lý và vận hành các cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.
Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương. Hơn hết, Pizza Hut luôn nghiêm túc chú trọng và tuân thủ chặt chẽ các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.
Ông Anhul Chauhan, Tổng giám đốc Công ty Pizza Hut Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn hướng về sứ mệnh "Đem lại những khoảnh khắc Vui vẻ và Hạnh phúc cho tất cả mọi người", bao gồm nguồn tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đó chính là những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi luôn tập trung xây dựng một thương hiệu và nền tảng kinh doanh bền vững, sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, và tiếp tục hành trình giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế các loại rác thải, bao gồm túi ni-lông trên toàn chuỗi cung ứng. Hơn 3.500 Hutters của chúng tôi, những người vẫn đang âm thầm đem thương hiệu Pizza Hut đến với cuộc sống mỗi ngày sẽ luôn tiếp bước, lan tỏa sứ mệnh cao cả và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cộng đồng".
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên...
Các doanh nghiệp Đức đang điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng theo hướng đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường hợp tác sản xuất với những đối tác đáng tin cậy. Đây là thời cơ quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam, nhất là khi EVFTA đang phát huy hiệu quả và trong chiến lược Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương của Đức ban hành năm 2020…
UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu 17 nhà máy thủy điện phối hợp cung cấp thông tin điều tiết xả tràn, xả lũ về hạ lưu nhằm chủ động phòng tránh và ứng phó kịp thời với nguy cơ ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất....
Theo thống kê của Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, tính đến sáng 24/11/2025, thiệt hại về kinh tế do lũ lụt tại các tỉnh Nam Trung Bộ đã lên tới 13.078 tỷ đồng, tăng gần 4.000 tỷ đồng so với báo cáo ngày 23/11. Trong khi công tác khắc phục hậu quả vẫn đang khẩn trương, khu vực này lại có nguy cơ đối mặt với cơn bão mới, dự kiến gây mưa lớn diện rộng từ ngày 28/11…
DOC vừa công bố kết luận sơ bộ đợt rà soát hành chính thuế chống bán phá giá lần thứ hai đối với mật ong Việt Nam. Theo đó, biên độ bán phá giá cho hai công ty bị đơn bắt buộc lần lượt là 6,72% và 21,55%, trong khi 12 công ty khác sẽ chịu mức thuế chung là 14,14%. Như vậy, mức thuế này đã giảm đáng kể so với đợt rà soát lần thứ nhất…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: