PNJ chào bán cổ phiếu riêng lẻ với giá 100.880 đồng/cổ phiếu

Hà Anh

01/08/2017, 00:14

PNJ đã phân phối thành công 9,83 triệu cổ phiếu PNJ, chiếm 100% lượng cổ phiếu chào bán với mức giá bình quân gia quyền là 100.880 đồng/cổ phiếu

Doanh thu bán vàng, bạc, đá quý trong quý 2 của PNJ đạt 2.346 tỷ đồng - tăng 735 tỷ so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu bán vàng, bạc, đá quý trong quý 2 của PNJ đạt 2.346 tỷ đồng - tăng 735 tỷ so với cùng kỳ năm trước.

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (mã PNJ-HOSE) công bố báo cáo kết quả chào bán cổ phiếu riêng lẻ.

Theo đó, PNJ đã phân phối thành công 9,83 triệu cổ phiếu PNJ, chiếm 100% lượng cổ phiếu chào bán trong khoảng thời gian từ ngày 13/6 đến ngày 14/7/2017 với mức giá bình quân gia quyền là 100.880 đồng/cổ phiếu. Tổng thu ròng từ đợt chào bán đạt hơn 975 tỷ đồng. Còn kết thúc phiên giao dịch 31/7, giá cổ phiếu PNJ đạt 103.900 đồng/cổ phiếu.

Có 21 nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước. Trong đó, có 4 nhà đầu tư cá nhân trong nước là bà Vũ Thị Kim Ân, ông Vũ Đức Vẻ, ông Cao Ngọc Duy Nguyên và bà Nguyễn Thị Bích Hà đã mua tổng cộng 5.012.004 cổ phiếu.

Nhóm cổ đông do Dragon Capital quản lý gồm: Aquila Spc Ltd; DC Developing Markets Strategies Plc; IDRIS LTD; KB Vietnam Focus Balanced Fund và Vietnam Enterprise Investments Ltd cũng tham gia mua vào tổng cộng 2,9 triệu cổ phiếu PNJ.

Như vậy, sau đợt phát hành riêng lẻ này, vốn điều lệ PNJ tăng lên 1.081 tỷ đồng, tương ứng 108.101.325 cổ phiếu đang lưu hành.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh hợp nhất quý 2/2017, doanh thu bán hàng quý 2 của PNJ đạt 2.358 tỷ đồng, lũy kế 6 tháng đạt 5.507 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế quý 2 đạt gần 129 tỷ và lũy kế đạt 377,7 tỷ đồng. EPS 6 tháng đạt 3.843 đồng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Bối cảnh và thực tiễn cho thấy thời gian tới, Việt Nam khó có thể tăng trưởng bằng con đường gia tăng quy mô hàng hóa xuất khẩu như trong nhiều năm qua, mà phải chuyển hướng sang tăng phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước của hàng hóa.

Bài viết mới nhất

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Tăng cường nội lực, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu tạo sức bật phát triển kinh tế nhanh và bền vững

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Giải mã nội lực: Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy