PruFC tăng vốn lên 370 tỷ đồng
Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (PruFC) được phép tăng vốn điều lệ lên hơn 3 lần để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh
Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (PruFC) được Ngân hàng Nhà nước cho phép tăng vốn điều lệ lên hơn 3 lần để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.
Theo Quyết định này, vốn điều lệ của công ty được tăng từ 7,5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) lên 23,125 triệu USD (tương đương 370 tỷ đồng).
Song song với việc bổ sung vốn điều lệ, PruFC sẽ thực hiện lộ trình mở rộng phạm vi cung cấp sản phẩm ra các địa bàn quan trọng trên toàn quốc và giới thiệu các gói dịch vụ mới. Hiện tại, công ty đã đưa ra thị trường 3 gói sản phẩm tín dụng tiêu dùng là vay tiêu dùng cá nhân, vay mua nhà và vay hỗ trợ mua sắm. Trong thời gian tới, danh mục sản phẩm còn đa dạng hơn nữa, bao gồm phát hành thẻ tín dụng, cho vay mua xe hơi, cho vay vốn khởi sự hoặc mở rộng doanh nghiệp...
Việc tăng vốn điều lệ gấp 3 lần, theo ông Kalidas Ghose - Tổng giám đốc PruFC - là bằng chứng về cam kết gắn bó lâu dài của Prudential tại Việt Nam.
Được biết, PruFC hiện có 3 trung tâm phục vụ khách hàng tại Tp.HCM và một trung tâm giao dịch qua điện thoại với khả năng phục vụ 50.000 lượt khách hàng mỗi ngày. Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng... trong thời gian tới.
Theo Quyết định này, vốn điều lệ của công ty được tăng từ 7,5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) lên 23,125 triệu USD (tương đương 370 tỷ đồng).
Song song với việc bổ sung vốn điều lệ, PruFC sẽ thực hiện lộ trình mở rộng phạm vi cung cấp sản phẩm ra các địa bàn quan trọng trên toàn quốc và giới thiệu các gói dịch vụ mới. Hiện tại, công ty đã đưa ra thị trường 3 gói sản phẩm tín dụng tiêu dùng là vay tiêu dùng cá nhân, vay mua nhà và vay hỗ trợ mua sắm. Trong thời gian tới, danh mục sản phẩm còn đa dạng hơn nữa, bao gồm phát hành thẻ tín dụng, cho vay mua xe hơi, cho vay vốn khởi sự hoặc mở rộng doanh nghiệp...
Việc tăng vốn điều lệ gấp 3 lần, theo ông Kalidas Ghose - Tổng giám đốc PruFC - là bằng chứng về cam kết gắn bó lâu dài của Prudential tại Việt Nam.
Được biết, PruFC hiện có 3 trung tâm phục vụ khách hàng tại Tp.HCM và một trung tâm giao dịch qua điện thoại với khả năng phục vụ 50.000 lượt khách hàng mỗi ngày. Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng... trong thời gian tới.