PVcomBank chủ động thanh toán hóa đơn cho khách hàng
PVcomBank mở dịch vụ tự động thanh toán hay nạp tiền định kỳ thay khách hàng
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục nâng cấp và phát triển thêm những tính năng mới cho kênh ngân hàng điện tử.
Cụ thể, PVcomBank vừa đưa vào triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động PV-AUTO, nhằm tăng cường tiện ích và sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch.
Dịch vụ trên được triển khai sau khi PVcomBank đã mở rộng danh sách các nhà cung cấp dịch vụ và phủ rộng địa bàn thanh toán trên toàn quốc chính.
Với dịch vụ mới nói trên, chỉ với một lần đăng ký duy nhất tại các quầy giao dịch, các loại hóa đơn hay số điện thoại đều sẽ được PVcomBank tự động thanh toán hay nạp tiền theo ủy quyền của khách hàng, kể cả việc nạp tiền cho thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam trong nước hay đang chuyển vùng tại nước ngoài.
Thêm vào đó, khách hàng còn có thể theo dõi kết quả giao dịch qua tin nhắn từ PVcomBank hoặc chủ động kiểm tra lại tình trạng các hóa đơn đã thanh toán trên kênh ngân hàng điện tử.
Với dịch vụ PV-AUTO của PVcomBank, mọi nhu cầu thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đều được ngân hàng tự động thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn bảo mật, và đặc biệt là hoàn toàn không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Với khách hàng, dịch vụ và tiện ích mới này giúp họ chủ động xử lý các khoản thanh toán, các loại hóa đơn định kỳ phổ biến trong tiêu dùng, mà không phải mất thời gian tra cứu và thanh toán trực tiếp, cũng như hạn chế trường hợp bị đầu mối cung cấp tạm ngừng dịch vụ do quên hoặc trễ hẹn thanh toán.
Ngoài tiện ích mới trên, kênh ngân hàng điện tử của PVcomBank hiện đã có nhiều tiện ích đa dạng khác như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, gửi tiết kiệm trực tuyến…
Cụ thể, PVcomBank vừa đưa vào triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động PV-AUTO, nhằm tăng cường tiện ích và sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch.
Dịch vụ trên được triển khai sau khi PVcomBank đã mở rộng danh sách các nhà cung cấp dịch vụ và phủ rộng địa bàn thanh toán trên toàn quốc chính.
Với dịch vụ mới nói trên, chỉ với một lần đăng ký duy nhất tại các quầy giao dịch, các loại hóa đơn hay số điện thoại đều sẽ được PVcomBank tự động thanh toán hay nạp tiền theo ủy quyền của khách hàng, kể cả việc nạp tiền cho thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam trong nước hay đang chuyển vùng tại nước ngoài.
Thêm vào đó, khách hàng còn có thể theo dõi kết quả giao dịch qua tin nhắn từ PVcomBank hoặc chủ động kiểm tra lại tình trạng các hóa đơn đã thanh toán trên kênh ngân hàng điện tử.
Với dịch vụ PV-AUTO của PVcomBank, mọi nhu cầu thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại đều được ngân hàng tự động thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn bảo mật, và đặc biệt là hoàn toàn không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.
Với khách hàng, dịch vụ và tiện ích mới này giúp họ chủ động xử lý các khoản thanh toán, các loại hóa đơn định kỳ phổ biến trong tiêu dùng, mà không phải mất thời gian tra cứu và thanh toán trực tiếp, cũng như hạn chế trường hợp bị đầu mối cung cấp tạm ngừng dịch vụ do quên hoặc trễ hẹn thanh toán.
Ngoài tiện ích mới trên, kênh ngân hàng điện tử của PVcomBank hiện đã có nhiều tiện ích đa dạng khác như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, gửi tiết kiệm trực tuyến…