PVcomBank hợp tác toàn diện với Viettel Post
PVcomBank hợp tác với Viettel Post, tăng kết nối các giá trị và sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng
Ngày 9/5/2018, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện.
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, không chỉ dừng lại ở việc trao đổi dịch vụ, ưu tiên hàng đầu của chương trình hợp tác toàn diện là những giá trị gia tăng mà ngân hàng và công ty bưu chính dành cho các khách hàng của mỗi bên.
Theo lộ trình, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.
Tiếp đó, ngân hàng và công ty bưu chính cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho cán bộ nhân viên của hai bên các dịch vụ ưu đãi.
Mục tiêu lớn nhất của thoả thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Ngoài ra, thỏa thuận hợp tác lần này được ví như "cánh tay" nối dài giúp hai bên đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng.
Phát triển đối tác, đặc biệt là những đối tác lớn, khai thác chéo các mảng dịch vụ khác nhau, tận dụng hiệu quả mạng lưới để tăng thêm giá trị và tiện ích cho khách hàng là một hướng đi để cộng hưởng giá trị các bên và nhân lên lợi ích chung.
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank, cho biết, PVcomBank đánh giá cao cơ hội hợp tác với Viettel Post - một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
"Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt", bà Hạnh khẳng định.