Q-teen, "cú sốc" mới của MobiFone

Hải Vy

29/08/2009, 11:09

Mạng di động MobiFone vừa tung ra một gói cước dành riêng cho tuổi teen (15-18 tuổi), với nhiều ưu đãi lớn

Nhóm khách hàng tuổi teen (tuổi từ 15-18) sẽ là nhóm khách hàng định hướng nhu cầu của tương lai.
Nhóm khách hàng tuổi teen (tuổi từ 15-18) sẽ là nhóm khách hàng định hướng nhu cầu của tương lai.

Mạng di động MobiFone vừa tung ra một gói cước dành riêng cho tuổi teen (15-18 tuổi), với nhiều ưu đãi lớn.

Mang tên gọi Q-teen, gói cước này cho phép miễn phí mỗi tháng 25 tin nhắn MMS và miễn 15.000 đồng/tháng cước sử dụng GPRS, một ngày có thể nhắn tin nội mạng thoải mái chỉ với 3.000 đồng (được miễn phí 100 SMS), được gọi nội mạng 3 giờ trong ngày (6h-8h và 12h-13h) với giá chỉ 720 đồng/phút.

Về cước gọi, giá của Q-teen tương đương với MobiCard: cước gọi là 1.380 đồng/phút nội mạng và 1.680 đồng/phút ngoại mạng; 200 đồng SMS nội mạng và 250 đồng SMS ngoại mạng.

Những ưu đãi trên của Q-teen có thể được xem coi là một "cú sốc" đối với thị trường thông tin di động.

Giải thích về điều này, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước - Tiếp thị của MobiFone, nói: "Đặc tính nổi bật của thương hiệu MobiFone là  sự trẻ trung và thành công. Vì thế, những khách hàng tuổi teen là đối tượng khách hàng cực kỳ quan trọng mà chúng tôi cần quan tâm, chăm sóc. Đây cũng là lý do khiến MobiFone đưa ra các ưu đãi lớn cho nhóm khách hàng này".

Ông Hưng nhìn nhận, nhóm khách hàng tuổi teen (tuổi từ 15-18) sẽ là nhóm khách hàng định hướng nhu cầu của tương lai, nên bất kỳ một nhà cung cấp dịch vụ nào cũng mong muốn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng đối tượng đặc biệt này. "Đây cũng là một trong những lý do quan trọng khiến chúng tôi phải thiết kế một gói cước thật đặc biệt dành cho giới teen", ông Hưng nói.

Theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, các mạng di động khác cũng sẽ sớm có phản ứng đối với gói cước này của MobiFone. Lý do là không có bất kỳ "ông alô" nào muốn làm "mất lòng" giới teen.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy