
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 21/11/2025
Khánh Huyền
21/12/2022, 17:09
Tháng 11/2022, Qui Phúc một lần nữa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia cho các sản phẩm nội ngoại thất inox-nhựa trong giai đoạn 2022-2024...
Điều này một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp và là “đòn bẩy” mạnh mẽ để thương hiệu Qui Phúc phổ biến hơn, nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ người tiêu dùng.
THƯƠNG HIỆU VIỆT CHO GIA ĐÌNH VIỆT
Tết đến xuân về, mỗi gia đình càng bận rộn với các dự định mua sắm, chuẩn bị tươm tất để đón một cái Tết khang trang. Một trong những mối bận tâm lớn nhất của người tiêu dùng lúc này đó là tìm kiếm các sản phẩm nội ngoại thất phù hợp, chất lượng cao khi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng.
Nắm bắt và thấu hiểu được tâm lý này, trong những tháng cuối năm, Qui Phúc đã có kế hoạch đưa ra thị trường 5 triệu sản phẩm nội ngoại thất như: Bàn ghế ăn inox, kệ bếp inox, ghế xếp nệm - bàn kiếng với công nghệ in 4D, tủ nhựa đựng quần áo, ghế thư giãn... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với mức giá bình ổn, mẫu mã đa dạng.
Đại diện công ty, ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc chia sẻ: “Năm nay tuy không còn bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19 nhưng dưới áp lực của lạm phát, tâm lý người dân cũng dè dặt hơn trong chi tiêu mua sắm. Tuy vậy, “sắm Tết” từ lâu đã trở thành truyền thống của mọi gia đình trước thềm năm mới, kỳ vọng sức mua vẫn tăng. Thấu hiểu tâm lý này và nhằm thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, Qui Phúc cam kết giữ giá bán ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp Tết như giảm giá, quà tặng kèm, miễn phí giao hàng… Đồng thời liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến với Qui Phúc”.
NỖ LỰC PHỤC VỤ TẾT CHO MỌI NGƯỜI, MỌI NHÀ
Năm 2022, trong bối cảnh nền kinh tế trong và ngoài nước có nhiều biến động, song Qui Phúc vẫn luôn nỗ lực để sản xuất kinh doanh đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động đón Tết ấm no.
Với nhà máy hiện đại, tân tiến lên đến 80.000m2, Qui Phúc không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, chất lượng, đẩy mạnh sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Công ty cũng mở rộng thêm 2.500 điểm bán (tăng trưởng 40% so với năm trước), chủ động đưa sản phẩm đến các gia đình trên toàn quốc một cách linh hoạt và nhanh chóng. Từ đó, kết nối gần hơn với người tiêu dùng, để họ dễ dàng sắm sửa đồ nội thất trang hoàng nhà cửa dịp Tết.
Đáng chú ý, hai năm trở lại đây, khi xu hướng người tiêu dùng dần quen với việc mua sắm trực tuyến, Qui Phúc đã tăng độ phủ thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...thu hút khách hàng qua mã giảm giá, khuyến mại, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi công nghệ số để tiếp cận được nhiều người tiêu dùng biết đến sản phẩm hơn.
Với mong muốn mang đến một hình ảnh thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng, bên cạnh việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hiệu quả, Qui Phúc cũng tích cực thực thi trách nhiệm xã hội. Nhiều năm qua, Qui Phúc đã dành hàng chục tỷ đồng ủng hộ, đồng hành cùng các hoạt động xã hội nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn vươn lên trong cuộc sống, lan tỏa thông điệp nhân ái, nghĩa tình.
Hiện Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 80.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự gần 2.000 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối của Qui Phúc với hơn 20.000 điểm bán phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập cùng nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín khác.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm đa dạng cả nội địa lẫn quốc tế, QBE Việt Nam vẫn khẳng định dấu ấn riêng trong suốt 20 năm nhờ những sản phẩm chiến lược chuyên biệt và tiên phong, từ hàng hải, năng lượng cho đến bảo hiểm an ninh mạng… Nhân dịp này ông Trần Công Nhân – Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm QBE Việt Nam đã có những chia sẻ về chặng đường phát triển 20 năm của QBE.
Món quà mà CT Group gửi tặng Đại học Cần Thơ mang một ân tình đặc biệt, không chỉ là lời tri ân chân thành gửi đến thầy cô đã và đang miệt mài cống hiến cho ngành giáo dục, đó còn là tâm huyết của CT Group chắp cánh ước mơ công nghệ cho thế hệ tương lai.
Những kết quả tích cực từ mùa vụ đầu tiên của Dự án Mô hình sản xuất sầu riêng bền vững tại Đắk Lắk đã khẳng định vai trò của Yara Việt Nam trong việc chuyển giao giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, đồng hành cùng nông dân phát triển canh tác bền vững và phục hồi đất lâu dài.
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia 2025 không chỉ là một sự kiện xúc tiến thương mại, mà còn là một nền tảng chiến lược góp phần hiện thực hóa tầm nhìn hợp tác mới, sâu rộng hơn trên các trụ cột: thương mại – đầu tư – năng lượng – logistics – đổi mới sáng tạo – giao lưu doanh nghiệp kiều bào…
Công nghệ hỗ trợ tự lái là một trong những trụ cột chính của Geely trong lộ trình trở thành một tập đoàn công nghệ di chuyển thông minh toàn cầu. Với tầm nhìn táo bạo, chiến lược của Geely không chỉ đơn thuần là phát triển một hệ thống hỗ trợ tự lái mà xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tổng thể.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: