Quỹ DFJV đầu tư hơn 3 triệu USD vào Chicilon Media

Tú Uyên

09/01/2008, 09:12

Ngày 8/1/2008, Đầu tư DFJ VinaCapital L.P (DFJV) và Chicilon Media đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư

Ngày 8/1/2008, Đầu tư DFJ VinaCapital L.P (DFJV) và Chicilon Media đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư.

Theo đó, DFJV sẽ cam kết hỗ trợ Chicilon Media mua thêm ít nhất 7.000 màn hình LCD trong năm 2008 nhằm đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ cho hoạt động xây dựng thương hiệu của công ty này tại Việt Nam. Và tổng số tiền đầu tư này dự kiến trên 3 triệu USD.

Bằng việc ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư với DFJV, Chicilon sẽ có thêm nguồn lực để tiếp tục mở rộng hoạt động của mình không những chỉ về tài chính mà còn là các cơ hội làm việc chung các công ty trong danh mục đầu tư của DFJV, Vietnam Opportunity Fund, VinaLand và quỹ Đầu tư Hạ tầng Việt Nam (VNI) - vốn là các đơn vị cùng thuộc quyền quản lý của VinaCapital Group.

Danh mục đầu tư phong phú, đa dạng của tập đoàn VinaCapital, đặc biệt các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như các khách sạn cao cấp bao gồm khách sạn Metropole Sofitel Hà Nội, Hilton Hanoi Opera... sẽ là những khách hàng đầy tiềm năng cho quá trình phát triển các dịch vụ của Chicilon Media.

Bên cạnh đó, DFJV còn tham gia vào hoạt động quản lý của Chicilon Media để mở rộng dịch vụ cung cấp các chiến lược quảng cáo truyền thông ngoài trời cho các khách hàng, nâng chất lượng dịch vụ của Chicilon Media lên một tầm cao chuyên nghiệp mới.

Chicilon Media (Việt Nam) được thành lập từ đầu năm 2001. Đây là công ty chuyên về in quảng cáo và quảng cáo truyền thông qua hệ thống màn hình tinh thể lỏng thuộc hệ thống Chicilon toàn cầu.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy