16:55 26/07/2021

Quỹ VIFON đánh dấu chặng đường 5 năm xuất khẩu một tỷ sản phẩm

Thu Hà -

Trong 5 năm qua, VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON - Made in Việt Nam tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới - Điều tưởng như không thể với một doanh nghiệp thuần Việt.

Sản phẩm VIFON vững vàng cam kết chất lượng
Sản phẩm VIFON vững vàng cam kết chất lượng

Giữ chân khách hàng bằng chất lượng, mở rộng thị trường kinh doanh cũng chính là viết tiếp giấc mơ quảng bá ẩm thực Việt, sản phẩm VIFON đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và chinh phục hai địa cực. Trong 5 năm qua, VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON - Made in Việt Nam tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới - Điều tưởng như không thể với một doanh nghiệp thuần Việt.

Miệt mài phát triển, thầm lặng đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua (23/7/1963 - 23/7/2021) VIFON đã và đang trở thành thương hiệu ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế. Nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty, thay lời cảm ơn và sự tri ân sự gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng VIFON trong suốt 58 năm qua, VIFON đã thành lập “Quỹ VIFON cùng cộng đồng phòng chống Covid” với số tiền là 5 tỷ đồng.

Là doanh nghiệp bước vào ngành công nghiệp thực phẩm với sản phẩm Bột ngọt VIFON “nổi đình nổi đám” một thời, đến nay VIFON không những được biết đến qua những sản phẩm gia vị mà còn được người tiêu dùng “nhận diện” qua hàng loạt sản phẩm ăn liền như Phở, Mì, Bún, Miến…. Trong đó, không thể không nhắc đến “siêu phẩm” Phở Tím VIFON trường tồn cùng năm tháng, gắn bó từ tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Với cương vị là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc “công nghiệp hóa món ăn truyền thống”, những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, VIFON đã cần mẫn nghiên cứu để mang trọn tinh túy ẩm thực Phở Việt đến với mọi nhà với sản phẩm đóng gói tiện lợi. Phở Tím VIFON chính thức viết nên câu chuyện huyền thoại từ năm 1996. Thời điểm đó cũng chính là thời điểm VIFON trở thành công ty tiên phong sản xuất Phở gói.

Không dừng lại ở Phở, các món ăn truyền thống mang đậm tinh hoa ẩm thực ba miền như Bún bò Huế, Bánh đa cua, Bún tôm, Bún giò heo … dưới dạng sản phẩm đóng gói tiện lợi cũng lần lượt xuất hiện trên bàn ăn của các gia đình từ Bắc chí Nam, từ biên giới đến hải đảo, kể cả vùng sâu vùng xa.

Phá vỡ những định kiến về dinh dưỡng của sản phẩm ăn liền, VIFON đã tạo nên một bước đột phá mới với dòng Hoàng Gia cao cấp đậm đà dinh dưỡng - trọn bữa thơm ngon với gói thịt thật vào năm 2003. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi, thơm ngon dinh dưỡng cho cuộc sống năng động, hiện đại. Các sản phẩm có thịt thật như: Hoàng Gia Bánh đa cua, Bún riêu cua, Miến cua … với gói riêu cua thật dã làm say đắm biết bao người hâm mộ cho dòng sản phẩm này.

Theo báo cáo của Kantar VIFON đã lọt Top 10 nhãn hiệu có chỉ số tăng trưởng tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất khu vực thành thị năm 2020. Không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng CRP 33% ấn tượng, VIFON xuất sắc được vinh danh là thương hiệu thu hút nhiều người mua mới nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu có tốc độ tăng trưởng CRP nhanh nhất ở thành thị 4 thành phố chính. Nhiều sản phẩm khác loại cùng với hương vị đa dạng được ra mắt, đáp ứng nhu cầu thị hiếu giúp thương hiệu mở rộng mạng lưới người tiêu dùng của mình một cách đáng kể, với 1/4 trong đó là hộ mua mới.

VIFON 58 năm lưu truyền Vị ngon món Việt.
VIFON 58 năm lưu truyền Vị ngon món Việt.

Trong giai đoạn phát triển mới, một giai đoạn khó khăn chưa từng có tiền lệ do đại dịch Covid 19 gây ra. VIFON đã và đang đương đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo đảm bảo sản xuất 3 tại chỗ, cấp ứng hàng hóa thiết yếu đến tận tay người tiêu dùng.

Với tinh thần vì cộng đồng, vẹn nguyên chất lượng sản phẩm, hi vọng trong giai đoạn mới, VIFON sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu ủng hộ của bạn trong hành trình lưu giữ và quảng bá Vị ngon món Việt, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.