19:06 23/01/2017

Ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-Zone

Thùy Linh

Đây là một bước tiến quan trọng của BIDV trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số

 BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.
 BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mới đây đã chính thức ra mắt BIDV E-Zone - khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử - tại trụ sở chi nhánh Hà Nội (4B Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đây là một bước tiến quan trọng của BIDV trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số, thể hiện quyết tâm của ngân hàng này hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.

BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.

Khách hàng hoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Internet banking và mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.

Đội ngũ nhân viên của BIDV sẽ sẵn sàng tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ.

Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.

Tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cũng cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking.

Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại.

Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhất.

BIDV cho biết, cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại phòng giao dịch Bà Triệu (Hà Nội) trung tuần tháng 12 vừa qua, việc ra mắt BIDV E-Zone tiếp nối mong muốn cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt trong dịp cuối năm bận rộn.

Mới đây, BIDV đã nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hai năm liên tiếp 2015, 2016 (do tạp chí The Asian Banker bình chọn) và giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016” (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế - IDG bình chọn).

* Thông tin chi tiết:

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247