Ra mắt khu trải nghiệm ngân hàng hiện đại BIDV E-Zone

Thùy Linh

23/01/2017, 19:06

Đây là một bước tiến quan trọng của BIDV trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số

 BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.
 BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mới đây đã chính thức ra mắt BIDV E-Zone - khu trải nghiệm giao dịch ngân hàng điện tử - tại trụ sở chi nhánh Hà Nội (4B Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đây là một bước tiến quan trọng của BIDV trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số, thể hiện quyết tâm của ngân hàng này hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.

BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch của bản thân với phương thức tự phục vụ thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.

Khách hàng hoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Internet banking và mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng.

Đội ngũ nhân viên của BIDV sẽ sẵn sàng tư vấn và trực tiếp hướng dẫn, hỗ trợ nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ.

Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.

Tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cũng cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking.

Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại.

Các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhất.

BIDV cho biết, cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại phòng giao dịch Bà Triệu (Hà Nội) trung tuần tháng 12 vừa qua, việc ra mắt BIDV E-Zone tiếp nối mong muốn cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt trong dịp cuối năm bận rộn.

Mới đây, BIDV đã nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hai năm liên tiếp 2015, 2016 (do tạp chí The Asian Banker bình chọn) và giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016” (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế - IDG bình chọn).

* Thông tin chi tiết:

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy