
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 26/12/2025
Thùy Linh
21/05/2018, 15:40
VietinBank hiện là đơn vị duy nhất phát hành dòng thẻ cao cấp này tại Việt Nam
Ngày 18/5/2018 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club. VietinBank hiện là đơn vị duy nhất phát hành dòng thẻ cao cấp này tại Việt Nam.
Sau một thời gian hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả với Diners Club International (DCI), VietinBank chính thức cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club. Đây là thương hiệu thẻ đầu tiên trên thế giới, được phát hành từ những năm 1950 và là thương hiệu đẳng cấp cùng giải pháp tài chính cho doanh nghiệp.
Thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club là công cụ thanh toán tiện lợi, giúp chủ doanh nghiệp tách bạch chi tiêu công và chi tiêu cá nhân bởi mọi giao dịch thẻ sẽ được hạch toán về tài khoản doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dòng thẻ này còn là công cụ hiệu quả, giúp doanh nghiệp quản lý vốn và chi tiêu.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn được cung cấp công cụ quản lý thẻ, hạn mức và trải nghiệm hệ thống báo cáo theo quy chuẩn quốc tế. Sở hữu thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trực tuyến của DCI.
Mặc dù thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp không phải là sản phẩm mới tại Việt Nam; nhưng với sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp VietinBank Diners Club, các doanh nghiệp sẽ nhận được ưu đãi và tiện ích tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Những đặc quyền chỉ có từ thẻ VietinBank Dines Club như: Ưu đãi giảm giá lên tới 30% tại các chuỗi nhà hàng, các khách sạn/resort; ưu đãi khi chi tiêu tại nước ngoài.
Bên cạnh đó, chủ thẻ cũng được hưởng đặc quyền dịch vụ phòng chờ sân bay, sử dụng wifi miễn phí tại hơn 64 triệu điểm phát trên toàn cầu, được ưu tiên đặt phòng khách sạn; được tặng bảo hiểm du lịch, được tích điểm và đổi quà Loyalty… Các chủ thẻ còn có ứng dụng di động riêng để dễ dàng tra cứu thông tin các điểm ưu đãi, phòng chờ sân bay, điểm phát wifi…
Phát biểu tại sự kiện ra mắt, ông Lê Đức Thọ - Tổng giám đốc VietinBank, khẳng định: Là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, VietinBank đã phát triển các sản phẩm, dịch vụ dựa trên công nghệ hiện đại và sản phẩm thanh toán tiên tiến. Thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club chứng minh những nỗ lực của VietinBank và sự hợp tác hiệu quả từ DCI.
Ông Thọ hy vọng với những nguồn lực và lợi thế thương hiệu của 2 tổ chức, sự hợp tác giữa VietinBank và DCI sẽ tạo ra sự đổi mới mạnh mẽ. Điều đó giúp 2 bên đón bắt và đáp ứng những nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phí dịch vụ thực sự cạnh tranh.
Đặc biệt với việcnắm giữ khoảng 30% thị phần các dòng thẻ trên thị trường, VietinBank hy vọng sẽ cùng DCI phát triển mạnh mẽ dòng thẻ Diners Club để tạo ra sức cạnh tranh đột phá. Ông Thọ cũng tin tưởng sự hợp tác giữa VietinBank và DCI sẽ mang lại thành công trong việc khai thác hiệu quả hơn nữa tiềm năng của thị trường Việt Nam.
Với sự ra đời của thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp VietinBank Diners Club, các khách hàng tại Việt Nam từ nay đã có thể sử dụng sản phẩm, dịch vụ thẻ cho phân khúc khách hàng cao cấp cùng với hệ thống các điểm ưu đãi, dịch vụ đẳng cấp trên toàn cầu.
Tại nhiều nước thuộc khối eurozone, tiền giấy vẫn là phương thức thanh toán phổ biến nhất cả về số lượng và giá trị giao dịch...
Tỷ giá đồng nhân dân tệ của Trung Quốc đang trên đà tăng mạnh, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng sau 15 tháng không vượt qua được ngưỡng tâm lý quan trọng 7 nhân dân tệ đổi 1 USD...
Đi qua những biến động khó lường của thương mại toàn cầu năm 2025, xuất nhập khẩu lần đầu tiên tiến sát kỷ lục 900 tỷ USD. Kết quả này phản ánh mức độ hội nhập sâu rộng, gia tăng nguồn thu và việc làm cũng như cải cách mạnh mẽ của ngành hài quan…
Ngân hàng Sacombank vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, logo Sacombank hiện diện một cách nhất quán trên mọi điểm chạm - từ không gian giao dịch truyền thống đến các kênh giao dịch số, nền tảng mạng xã hội đến các hoạt động gắn kết cộng đồng - như một biểu tượng của niềm tin và sự đồng hành…
Trong bối cảnh nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng đa dạng, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt để xây dựng niềm tin và gắn kết dài hạn. FE CREDIT hiện thực hóa chiến lược ‘lấy khách hàng làm trọng tâm’ qua các sản phẩm tài chính đa dạng, minh bạch và những chương trình ưu đãi mang lại giá trị thực cho khách hàng.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: