
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 02/12/2025
Phương Thảo
14/04/2022, 12:07
Sự góp mặt của thương hiệu lâu đời này tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới tràn đầy sức sống cho khu vực bờ biển sở hữu nhiều thế mạnh và tiềm năng về du lịch...
Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với 9 thương hiệu khách sạn và hơn 1.500 khách sạn đang hoạt động và phát triển tại 120 quốc gia, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách Bắc Âu – Scandinavia. Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên cùng sự trẻ trung, tươi sáng, Radisson tạo ra một không gian nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
Radisson luôn duy trì khẩu hiệu “Yes I Can”, đề cao tính hoàn mỹ đến từng chi tiết trong phong cách phục vụ khách hàng. Các khách sạn của Radisson xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới như khu ngoại ô, trung tâm thành phố, gần các sân bay hoặc các điểm đến giải trí.
Ông Andre de Jong, Phó chủ tịch, Điều hành, khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương của Radisson Hotel Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên những bờ biển hoang sơ xinh đẹp, giới thiệu phong cách “Simply Delightful” tại Việt Nam và nhân rộng thương hiệu Radisson trên đất nước hình chữ S quyến rũ này”.
Nép mình bên cạnh bãi biển hoang sơ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe và được bao quanh bởi các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực, Radisson Resort Phan Thiết hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách chỉ cần lái xe vài phút là có thể khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Tháp Chàm Po Sah Inư, cáp treo Núi Tà Cú, đồi cát trắng và đồi cát đỏ tự nhiên.
Radisson Resort Phan Thiết đã trở thành dự án nghỉ dưỡng thứ 3 của Radisson Hotel Group tại Việt Nam, cùng với hai khu nghỉ dưỡng ven biển: Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Phú Quốc. Bên cạnh đó, Radisson còn tiếp tục đầu tư - phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại các thành phố lớn và khu du lịch trọng điểm. Với những tiêu chuẩn vượt thời gian, Radisson sẽ còn mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến sáng giá tại Việt Nam trong tương lai.
Các công cụ mua sắm tích hợp AI đã góp phần thúc đẩy làn sóng chi tiêu trực tuyến tại Mỹ, khi người tiêu dùng tránh xa các cửa hàng đông đúc và chuyển sang sử dụng chatbot AI để so sánh giá cả cũng như săn ưu đãi Black Friday...
Cuối năm luôn là “mùa cao điểm” của tiêu dùng, nhu cầu mua sắm tăng nhanh ở hầu hết nhóm hàng, từ thực phẩm, đồ uống đến may mặc. Trong đó, cách kích cầu tiêu dùng hiệu quả nhất là người tiêu dùng cảm thấy yên tâm về chất lượng hàng hóa…
Vở ballet Anna Karenina sẽ được biểu diễn trong bốn ngày tại TP. Hồ Chí Minh và ba ngày tại Hà Nội, hoạt động gắn kết thêm “ngoại giao văn hoá” giữa Việt Nam và Liên bang Nga…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: