Radisson mang thương hiệu khách sạn quốc tế đến Phan Thiết
Phương Thảo
14/04/2022, 12:07
Sự góp mặt của thương hiệu lâu đời này tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới tràn đầy sức sống cho khu vực bờ biển sở hữu nhiều thế mạnh và tiềm năng về du lịch...
Radisson Hotel Group là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với 9 thương hiệu khách sạn và hơn 1.500 khách sạn đang hoạt động và phát triển tại 120 quốc gia, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách Bắc Âu – Scandinavia. Lấy cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên cùng sự trẻ trung, tươi sáng, Radisson tạo ra một không gian nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
Radisson luôn duy trì khẩu hiệu “Yes I Can”, đề cao tính hoàn mỹ đến từng chi tiết trong phong cách phục vụ khách hàng. Các khách sạn của Radisson xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới như khu ngoại ô, trung tâm thành phố, gần các sân bay hoặc các điểm đến giải trí.
Ông Andre de Jong, Phó chủ tịch, Điều hành, khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương của Radisson Hotel Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bên những bờ biển hoang sơ xinh đẹp, giới thiệu phong cách “Simply Delightful” tại Việt Nam và nhân rộng thương hiệu Radisson trên đất nước hình chữ S quyến rũ này”.
Nép mình bên cạnh bãi biển hoang sơ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe và được bao quanh bởi các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực, Radisson Resort Phan Thiết hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách chỉ cần lái xe vài phút là có thể khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Tháp Chàm Po Sah Inư, cáp treo Núi Tà Cú, đồi cát trắng và đồi cát đỏ tự nhiên.
Radisson Resort Phan Thiết đã trở thành dự án nghỉ dưỡng thứ 3 của Radisson Hotel Group tại Việt Nam, cùng với hai khu nghỉ dưỡng ven biển: Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Phú Quốc. Bên cạnh đó, Radisson còn tiếp tục đầu tư - phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác tại các thành phố lớn và khu du lịch trọng điểm. Với những tiêu chuẩn vượt thời gian, Radisson sẽ còn mở rộng thương hiệu tại nhiều điểm đến sáng giá tại Việt Nam trong tương lai.
Hội Doanh nhân trẻ mở chi hội ở nước ngoài, thu hút doanh nhân trẻ F2
15:45, 23/03/2022
Đối tác thiết kế kiến trúc “ruột” của Apple lần đầu thiết kế khu đô thị tại Việt Nam
17:33, 02/03/2022
Ngành đường sắt đề xuất bố trí 1.700 tỷ đồng để cải tạo, thay thế 87 cây cầu
Phát hiện xe khách chở hàng trăm kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Trưa 6/9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết vừa tiếp nhận từ Công an tỉnh Thanh Hóa vụ việc hơn 400 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu nhập lậu, được phát hiện trên tuyến đường Nghi Sơn – Bãi Trành.
Thuế quan sẽ định hình lại chiến lược định giá hàng xa xỉ
Ngành hàng xa xỉ đang phải đối mặt với một trong những ngã rẽ đầy rủi ro nhất trong nhiều năm qua, khi tác động của thuế quan Mỹ ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến lược định giá toàn cầu…
Kiến trúc thô mộc “kết nối” hài hòa với khí hậu
Những công trình kiến trúc làm từ vật liệu các vật liệu thô mộc không chỉ thân thiện, giảm thiểu tác động tới môi trường mà còn mang đến một vẻ đẹp riêng, gần gũi và đầy sự giao hòa với nắng gió, cây xanh...
Du lịch Thái Lan buộc phải tung ra nhiều ưu đãi mới
Ngành du lịch Thái Lan đang chứng kiến sự sụt giảm mạnh về lượng du khách Trung Quốc, với dự kiến sẽ giảm 40% trong năm nay. Những lo ngại về an ninh cũng làm giảm niềm tin du lịch, buộc chính phủ phải đưa ra các ưu đãi mới…
Những thương hiệu xa xỉ khởi sắc sau thời gian dài thua lỗ
Một ví dụ điển hình là công ty của Victoria Beckham. Thương hiệu thời trang này đã ghi nhận thua lỗ mỗi năm kể từ khi thành lập vào năm 2008, nhưng hiệu suất hoạt động đang cải thiện dần trong những năm gần đây…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: