Saladin và TCT bảo hiểm Bảo Việt triển khai sản phẩm bảo hiểm nhúng
Khánh Huyền
20/09/2022, 21:04
Công ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X với sản phẩm thương hiệu Saladin (“Saladin”) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (“Bảo hiểm Bảo Việt”) vừa chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc số hóa ứng dụng sản phẩm bảo hiểm nhúng vào các ngành nghề dịch vụ...
Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bà Lê Thị Thanh Vân – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tư Vấn và Công Nghệ 10X ký biên bản thoả thuận hợp tác chiến lược.
Nền tảng công nghệ Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược vào sáng ngày 20/9/2022 tại Hà Nội. Thông qua việc ký kết lần này, hai bên cam kết ưu tiên hợp tác, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hiểm số vượt trội.
Saladin là đơn vị thiết kế - may đo các sản phẩm bảo hiểm nhúng sẽ phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt xây dựng hoàn thiện quy trình vận hành tương thích với đặc thù ngành nghề của đối tác. Saladin chịu trách nhiệm cung cấp nền tảng công nghệ đa nhiệm – số hóa trọn hành trình mua - quản lý hợp đồng đến xử lý bồi thường/ khiếu nại.
Với mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhúng, Saladin - Bảo Việt đã và đang ứng dụng công nghệ bảo hiểm - gia tăng giá trị dịch vụ cho các doanh nghiệp thuộc khối giao nhận vận tải. Đó là dịch vụ bảo hiểm hàng hóa vận chuyển, bao gồm nhưng không giới hạn phạm vi bảo hiểm theo loại hình dịch vụ giao hàng: giao hàng tức thì/ theo yêu cầu (On-demand) nội tỉnh/ thành, liên tỉnh và xuyên biên giới.
Hơn 90% khách hàng - người dùng cuối (End user) của đối tác vận chuyển đã tin tưởng đón nhận tính năng bảo hiểm hàng hóa của Saladin - Bảo Việt. Trong tương lai gần, cả hai bên tiếp tục ra mắt sản phẩm chuyên biệt cho các nền tảng thanh toán hiện hành tại Việt Nam.
Ban lãnh đạo và quản lý của Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết.
Tại lễ ký kết, đại diện Saladin - Bà Lê Thị Thanh Vân - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ 10X đã chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác này - với mục đích cuối cùng là chung tay mang lại lợi ích cho khách hàng - đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho sự hợp tác giữa Saladin và Bảo hiểm Bảo Việt, trên cơ sở chia sẻ trách nhiệm rủi ro với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn ứng dụng công nghệ để việc thực hành bảo hiểm trở nên thiết thực và tiện dụng hơn. Một sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn phải bảo vệ khách hàng đúng rủi ro thường gặp với điều kiện bảo hiểm và chi phí hợp lý. Đây chính là tinh thần kinh doanh của Saladin!”.
Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt: “Qua đây, chúng tôi kỳ vọng mỗi Khách hàng của 2 doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm những chương trình bảo hiểm tối ưu nhất thông qua các dịch vụ tư vấn đầy đủ, nhanh chóng, tin cậy cùng đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bảo hiểm tài chính. Hợp tác ký kết lần này cũng sẽ là tiền đề mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa hai bên, tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt nói riêng, cũng như của Saladin.”
Bảo hiểm công nghệ Saladin
Được phát triển bởi Công ty Tư vấn và Công nghệ 10x với sự hậu thuẫn từ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới và trong khu vực như Sequoia Capital và Patamar Capital, Bảo hiểm công nghệ Saladin mang đến cho cộng đồng người Việt một nền tảng giải pháp “một chạm” với sự bảo vệ đa dạng: đa dạng nhà cung cấp bảo hiểm, đa dạng sản phẩm, đa dạng phương thức thanh toán.
Bên cạnh việc cung cấp các gói bảo hiểm độc lập từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, Saladin còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm bảo hiểm vi mô nhúng thiết kế riêng cho từng đối tác liên kết, giúp thêm giá trị gia tăng cho các sản phẩm dịch vụ.
Bảo hiểm Bảo Việt
Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Luôn sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á.
Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.
Đọc thêm
Những tỷ phú giàu nhất tại mỗi nền kinh tế
Đồ thị thông tin dưới đây gồm những cá nhân giàu nhất tại mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ, theo số liệu từ tạp chí Forbes tính tới ngày 7/3/2025…
Chính phủ ban hành lộ trình bắt buộc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư qua mạng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 225/2025/NĐ-CP, đặt ra một lộ trình cụ thể và bắt buộc cho việc lựa chọn nhà đầu tư qua mạng đối với các dự án có sử dụng đất. Quy định mới này được kỳ vọng sẽ tăng cường tính minh bạch, cạnh tranh và hiệu quả trong công tác đấu thầu, đồng thời đơn giản hóa thủ tục cho các doanh nghiệp…
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng HR Asia Awards 2025...
PVCFC với chiến lược phát triển lõi, tạo bệ phóng tăng trưởng dài hạn cho Đạm Cà Mau (DMC)
Trong bối cảnh ngành phân bón bước vào chu kỳ cạnh tranh khốc liệt hơn, việc duy trì tăng trưởng bền vững đòi hỏi các doanh nghiệp không chỉ tối ưu vận hành mà còn phải đầu tư vào năng lực lõi – đặc biệt là nghiên cứu và phát triển (R&D)...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: