13:16 19/03/2016

Sắp diễn ra đêm nhạc Lexus 2016

P.V

Lexus Việt Nam cho biết sẽ tổ chức “Đêm nhạc Lexus 2016” duy nhất vào lúc 20h ngày 25/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam

BOND là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển 
giao thoa (Classical Crossover) với những bản nhạc cổ điển được chơi 
theo tiết tấu đương đại sôi nổi.
BOND là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover) với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi.
Lexus Việt Nam cho biết sẽ tổ chức “Đêm nhạc Lexus 2016” duy nhất vào lúc 20h ngày  25/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Đêm nhạc là món quà tri ân của Lexus dành cho khách hàng, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng Lexus.

“Đêm nhạc Lexus 2016” tôn vinh tài năng của những nghệ sĩ thế giới và Việt Nam, đem đến cho khán thính giả những trải nghiệm về âm nhạc đương đại và cổ điển giao thoa.

Dưới sự dàn dựng, hòa âm phối khí của nhạc sĩ Quốc Trung, bốn giọng ca tên tuổi gồm ca sĩ nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Phạm Thu Hà và ca sĩ Phúc Tiệp sẽ cùng hòa trộn, nối tiếp nhau trong phần đầu chương trình, để mang tới những màn trình diễn kết hợp với cổ điển giao thoa, dựa trên nền những bản nhạc giao hưởng được thể hiện bởi dàn nhạc Maius Philharmonic.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của ban nhạc BOND - tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại đến từ Anh Quốc. Được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển”, BOND là nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa (Classical Crossover) với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi.

“Đêm nhạc Lexus 2016” thay lời cảm ơn của Lexus dành cho các khách hàng của mình sau hai năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, đồng thời thể hiện khao khát được khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng và những người yêu mến thương hiệu Lexus.

Trước đó, vào đầu năm 2015, Lexus Việt Nam đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm khác lạ trong buổi dạ tiệc đánh dấu một năm thành lập được tổ chức tại Tp.HCM, với công thức nấu nướng đặc biệt của nữ đầu bếp gốc Việt Christine Hà - quán quân Masterchef phiên bản Mỹ mùa thứ 3, vị giác của chuyên gia nếm thử rượu vang Tô Việt, và giọng của nữ danh ca hải ngoại Ý Lan.