Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Nội 2007

Từ Nguyên

01/10/2007, 12:18

Lần đầu tiên, Hội chợ thương mại của Thủ đô sẽ có thêm các doanh nghiệp nước ngoài tham gia

Họp báo giới thiệu Hội chợ - Ảnh: Từ Nguyên
Họp báo giới thiệu Hội chợ - Ảnh: Từ Nguyên

Lần đầu tiên, Hội chợ thương mại của Thủ đô sẽ có thêm các doanh nghiệp nước ngoài tham gia.

Với chủ đề “Doanh nghiệp Thu đô các nước Asean năng động trong nền kinh tế toàn cầu”, Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Nội 2007 sẽ được tổ chức từ ng

ày

8 - 13/10 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Dự kiến có khoảng 400 gian hàng của 280 doanh nghiệp, các cơ quan thương vụ, đại sứ quán, liên đoàn và hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự hội chợ này.

Các mặt hàng được giới thiệu tại hôi chợ là các sản phẩm công nghiệp chủ lực và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ sản xuất, xuất khẩu, các sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, điện - điện tử, nội thất và vật liệu xây dựng, các sản phẩm dệt may, giày dép, mỹ phẩm, nông sản, thực phẩm và các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bất động sản, vận tải…

Đặc biệt, tại Hội chợ, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cũng sẽ tổ chức một số gian hàng trưng bày các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, các sản phẩm vi phạm bản quyền đã bị xử lý trong thời gian qua để người tiêu dùng có thêm thông tin về những sản phẩm kém chất lượng.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với Văn phòng Thị trưởng Bangkok (Thái Lan) cũng sẽ tổ chức “Tuần lễ Bangkok tại Hà Nội” để kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ giữa 2 thành phố, đồng thời tiến hành bình chọn và trao Cúp Thăng Long cho 50 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô trong năm qua.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

Thị phần của các hãng xe điện trên toàn cầu

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

10 thương hiệu tăng giá trị nhiều nhất thế giới năm 2025

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy