Sắp diễn ra lễ hội bia đầu tiên tại Việt Nam

Từ Nguyên

06/08/2007, 13:20

Lễ hội Bia Việt Nam 2007 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 10/8 đến 12/8 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội

Ban tổ chức nói sẽ có nhiều hoạt động thú vị tại Festival Bia 2007.
Ban tổ chức nói sẽ có nhiều hoạt động thú vị tại Festival Bia 2007.

Lễ hội Bia Việt Nam 2007 sẽ di

ễn ra

 trong vòng 3 ngày, từ 10/8 đến 12/8 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, H

à N

ội

.

Theo Hiệp hội Bia - Rượu và Nước giải khát,

đ

ây là festival bia đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm mục đích quảng bá và tôn vinh các thương hiệu bia nổi tiếng trong nước và thế giới.

Tham dự festival lần này, ngoài những thương hiệu bia quen thuộc và nổi tiếng từ lâu như: Heineken, Tiger, Carlsberg, Halida, Hà Nội, Huda, Đại Việt…còn có các sản phẩm mới có mặt trên thị trường khác như: Hoa Viên, Vinaken, Hạ Long…

Theo ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu và Nước giải khát, Trưởng ban Tổ chức lễ hội, Festival Bia 2007 c

ó m

ục

đ

ích tr

ở th

ành n

ơi

tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp giữa người tiêu dùng với các nhà sản xuất bia, qua đó giúp các nhà sản xuất có được những thông tin phản hồi chính xác, kịp thời nhất từ khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tại festival bia lần này, Ban tổ chức còn có các cuộc thi thú vị khác như : “kỷ lục về uống bia nhanh và nhiều nhất”, “khỏe và khéo với các loại bia”, “trang phục đẹp nhất của các hãng”…

Theo Ban tổ chức, doanh thu có được tại Festival Bia 2007 (chủ yếu là từ tài trợ của các doanh nghiệp) sẽ được trích tối thiểu là 100 tri

ệu

đồng để ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy