08:00 01/10/2018

Sắp diễn ra sự kiện âm Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2018

Thu Hương

Tháng 10 năm nay, một trong những sự kiện âm nhạc được người mến mộ nhạc giao hưởng chờ đợi chính là Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2018

London Symphony Orchestra là dàn nhạc giao hưởng với 95 nhạc công tài năng quốc tế được dẫn dắt bởi nữ nhạc trưởng Elim Chan.
London Symphony Orchestra là dàn nhạc giao hưởng với 95 nhạc công tài năng quốc tế được dẫn dắt bởi nữ nhạc trưởng Elim Chan.

Tháng 10 năm nay, một trong những sự kiện âm nhạc được người mến mộ nhạc giao hưởng chờ đợi chính là Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2018.

Với những cố gắng nhằm mang đến những giá trị văn hoá và nghệ thuật đến cho cộng đồng, nhiều năm nay, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam Airlines đã liên tục kết hợp cùng Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội để mời dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới London Symphony Orchestra tới Việt Nam biểu diễn.

London Symphony Orchestra là dàn nhạc giao hưởng với 95 nhạc công tài năng quốc tế được dẫn dắt bởi nữ nhạc trưởng Elim Chan - một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất thế giới.

Chương trình sẽ được truyền hình ra các màn hình lớn tại hai đầu đường Đinh Tiên Hoàng và quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để khán giả thưởng thức miễn phí khi tới tham gia hoạt động tại không gian phố đi bộ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Chương trình Vietnam Airlines Classic - Hanoi Concert 2018 nằm trong chuỗi concert tổ chức thường xuyên, được đánh giá là một trong những nỗ lực tuyệt vời của Vietnam Airlines nhằm mục đích nâng cao suy nghĩ và hành động của cộng đồng, hướng tới những giá trị nghệ thuật sẽ mãi bền vững theo thời gian.