07:58 12/05/2010

Sắp diễn ra triển lãm VME 2010 và NEPCON Vietnam 2010

Thủy Nhi

Từ ngày 20-22/5/2010, tại Hà Nội, sẽ diễn ra cuộc triển lãm VME 2010 NEPCON Vietnam 2010

Từ ngày 20-22/5/2010, tại Trung tâm triển lãm quốc tế, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), sẽ diễn ra cuộc triển lãm “Vietnam Manufacturing Expo 2010 - VME 2010” - triển lãm quốc tế về công nghệ và máy móc phục vụ trong lĩnh vực chế tạo công nghiệp lần thứ 4 và “NEPCON Vietnam 2010 - Hội thảo và triển lãm thương mại về công nghệ chế tạo điện tử quốc tế lần thứ 3.

Cùng tham gia trưng bày tại triển lãm là hơn 450 thương hiệu đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm 5 khu gian hàng quốc tế từ Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan, Việt Nam và Thái Lan.

Được tổ chức đồng thời với triển lãm là 20 phiên hội thảo chuyên ngành sẽ cung cấp thêm các kinh nghiệm cho các khách thăm quan. Ngoài ra, các mạng lưới kinh doanh cũng sẽ được hình thành trong suốt những ngày diễn ra triển lãm và còn nhiều cơ hội kinh doanh khác.

“Vietnam Manufacturing Expo 2010” hợp nhất bốn triển lãm quốc tế về thiết bị và công nghệ trong lĩnh vực chế tạo công nghiệp, bao gồm “InterPlas Vietnam 2010,” “InterMold Vietnam 2010,” “Automotive Manufacturing Vietnam 2010,” và “Automation Vietnam 2010”.

Bốn triển lãm này mang tới các cơ hội kinh doanh nơi mà các nhà cung cấp thiết bị và máy móc có thể tự do kết nối với các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực chế tạo nhựa và chất dẻo, chế tạo khuôn mẫu, chế tạo phụ tùng ôtô và công nghệ chế tạo tự động”.

Trong NEPCON Vietnam cũng mang đến nhiều công nghệ từ Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan. Ngoài ra, trong số các nhà trưng bày tại triển lãm còn có sự tham gia của các nhà phân phối Việt Nam cung cấp các công nghệ nước ngoài.

Bà Nichapa Yoswee, Giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex - nhà tổ chức triển lãm và hội thảo cho biết: điểm nhấn của VME 2010 là sự ra mắt của "Safety and Protection Asia" được thiết kế để đáp ứng nhu cầu về an toàn và bảo hộ lao động của Việt Nam thông qua việc đưa các nhà trưng bày chính trong nước và quốc tế đến giới thiệu các công nghệ và cải tiến mới nhất của các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo hộ và an toàn lao động.

Ngoài các kinh nghiệm chuyên môn mà khách thăm quan triển lãm có được từ các sản phẩm trưng bày, họ còn được lợi từ các kiến thức mới cũng như các cơ hội mạng lưới từ chuỗi hoạt động diễn ra trong triển lãm như: 20 phiên hội thảo trình bày về công nghệ, khám phá thế giới của các công nghệ cao tại Khu vực HI-TECH. Tham dự hoạt động kết nối kinh doanh, cần tìm nhà phân phối.